CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Khai mạc Giải bóng đá Đại lý Hyundai Thành Công 2022

15-08-22
Bởi: Có: Bình luận 2453 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng chủ nhật, ngày 14/8/2022, giải bóng đá Đại lý Hyundai Thành Công 2022 đã chính thức khởi tranh trên 13 cụm tại 3 khu vực Bắc - Trung - Nam thi đấu với sự tham gia của các đội bóng đến từ các đại lý Hyundai tại 63 tỉnh thành  Đây là giải đấu có quy mô lớn, phủ sóng toàn quốc với tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng

Lễ Khai mạc tại khu vực Hà Nội

Giải bóng đá Đại lý Hyundai Thành Công là giải đấu thường niên, được tổ chức dành riêng cho các cầu thủ đang công tác, làm việc tại các đại lý Hyundai trên toàn quốc. Sau 2 năm vắng bóng vì Covid, giải trở lại mang theo nhiều sự phấn khích, mong chờ của các cầu thủ và cổ động viên. Giải đấu không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần cho các cầu thủ mà còn là cơ hội để các thành viên trong ngôi nhà chung Hyundai gặp gỡ, giao lưu, thấu hiểu, tạo tiền đề cho sự phát triển dài hạn của doanh nghiệp.

Tham dự mùa giải 2022 có sự góp mặt của 63 đội bóng đến từ các đại lý Hyundai trên khắp các tỉnh thành. 63 đội bóng bốc thăm chia 16 bảng đấu, thi đấu tại 13 cụm đấu trải dài 3 khu vực Bắc - Trung - Nam. Giải năm nay được hỗ trợ tổ chức bởi Công ty cổ phần Tổ chức sự kiện và Truyền thông FAG, đây là đơn vị chuyên tổ chức và hỗ trợ tổ chức các giải bóng đá phong trào có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên khắp cả nước.

CEO Nguyễn Anh Tú phát biểu tại buổi lễ khai mạc - cụm thi đấu Hà Nội.

Vòng bảng được tổ chức theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng,  lấy 1 đội nhất mỗi bảng vào vòng loại trực tiếp. Từ vòng loại trực tiếp sẽ chọn ra 4 đội mạnh nhất đại diện cho 3 miền ( 2 đội miền Bắc, 1 đội miền Trung 1, 1 đội miền Nam) tham dự vòng chung kết tại Tp. Hồ Chí Minh. Vòng chung kết sẽ được diễn ra vào trung tuần tháng 9.

Không có mô tả.

Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn của giải bóng đá Đại lý Hyundai Thành Công 2022.

Đúng 8h sáng chủ nhật- 14/8/2022, lễ khai mạc Giải bóng đá Đại lý Hyundai Thành Công 2022 chính thức diễn ra trên 13 cụm thi đấu. Tại cụm thi đấu Hà Hội, ông Nguyễn Anh Tú - Tổng giám đốc CTCP Liên Doanh ô tô Hyundai Thành Công VN, ông Oh In Won - chủ tịch HĐQT CTCP Liên doanh Hyundai Thành Công VN đã tới tham dự lễ khai mạc và chia sẻ niềm vui tới các cầu thủ. Phát biểu tại buổi lễ, CEO Nguyễn Anh Tú đã xúc động khi thấy không khí tưng bừng, sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần cỗ vũ nhiệt huyết của các cổ động viên. Đây chính là động lực to lớn các mùa giải năm sau tiếp tục được tổ chức và phát huy.

Ông Nguyễn Anh Tú - Tổng GĐ, ông Oh In Won - chủ tịch HĐQT tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng và tổ trọng tài

Sau khi lễ khai mạc diễn ra, các đội bóng đã bước vào lượt trận thi đấu đầu tiên. Các trận đấu diễn ra trong tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, cổ động viên tạo nên không khí vô cùng tuyệt vời tại các cụm thi đấu.

 

Không có mô tả.

Không khí náo nhiệt từ khán đài của các cổ động viên

Giải bóng đá Đại lý Hyundai Thành Công 2022 sẽ diễn ra từ 14/8 - 19/9/2022. Lịch thi đấu và kết quả các trận sẽ được cập nhật trên trang web Fagleague.vn: HTV KV miền BắcHTV KV miền TrungHTV KV miền Nam fanpage Kết Nối Bóng Đá và fanpage chính thức của giảiKính mời quý khán giả đón xem và cổ vũ cho các đội bóng!

Link giải 

Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI LỄ KHAI MẠC VÀ THI ĐẤU VÒNG 1 TẠI CÁC KHU VỰC

BTC trao hoa và cờ lưu niệm tại KV Đồng Tháp

BTC trao hoa và cờ lưu niệm tại KV  Kiên Giang

Không có mô tả.

Lễ khai mạc giải bóng đá Đại lý Hyundai tại cụm thi đấu Đà Nẵng

Không có mô tả.

FC Hyundai Đồng Tháp tại ngày hội khai mạc

BTC trao hoa và cờ lưu niệm tại KV Hà Nam

Quang cảnh Lễ Khai mạc tai khu vực Bình Dương

Lễ Khai mạc ở khu vực TP Hồ chí Minh

Đại diện BTC đọc diễn văn Khai mạc tại KV Hải Phòng

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến