CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN lần thứ 10– năm 2022.

10-10-22
Bởi: Có: Bình luận 1807 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều chủ nhật, ngày 09/10/2022, tại  tòa nhà 789, số 147 Hoàng Quốc Việt , Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN lần thứ 10– năm 2022. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên hàng năm nhằm mục đích tạo sân chơi và cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ, hợp tác giữa các Chapter thuộc BNI vùng 2 và vùng MBN. Ngoài ra, giải đấu còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh hoạt động văn hóa thể thao doanh nghiệp, nơi doanh nhân chung tay kết nối sức mạnh cộng đồng. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đại diện của 18 đội bóng, các nhà tài trợ và đông đảo các đơn vị truyền thông.

Không có mô tả.

Tiếp nối thành công từ những mùa giải trước, giải bóng đá BNI Hà Nội 2 MBN lần thứ 10 kế thừa và phát huy những giá trị tinh thần to lớn, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của các thành viên đại gia đình BNI. Uy tín, sức hấp dẫn của giải đấu đẫ được khẳng định qua các mùa giải tổ chức với số lượng các đội tham dự liên tục tăng qua các năm. Giải đấu năm nay với sự tham gia tranh tài của 18 đội bóng đến từ vùng 2 và vùng MBN nhiều hơn mùa giải lần thứ 9 hai đội. Điều này không chỉ  chứng tỏ được sự thành công của ban tổ chức mà còn thể hiện được quy mô và sức hút của giải đấu ngày càng được lan tỏa và mở rộng.

Không có mô tả.

BTC chụp ảnh cùng đại diện các đội bóng trước buổi lễ bốc thăm

Buổi lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng với sự góp mặt của ông Ngô Hồng Thanh - Trưởng BTC; Bà Nancy Ngô Thị Bích Quyên – Giám đốc BNI vùng Hà Nội 2 đại diện các đơn vị tài trợ: Nhà tài trợ kim cương – Công ty Cổ Phần Thời Trang DOLO ,đồng nhà tài trợ vàng: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Nam Linh, Công ty TNHH MAASTRICHT Việt Nam; đồng nhà tài trợ bạc Công ty TNHH Sơn Baumatic Việt Nam, Công ty TNHH XNK Xuân Trường Phát; Nhà tài trợ đồng: Công ty TNHH BĐS Hanoihousing, Công ty CP HTM Việt Nam, Công ty  TNHH Xây dựng và Phát triển TOPGREEN;Nhà tài trợ hiện vật: Cty TNHH Thương mại và Dịch vụ thực  -phẩm sạch TY, Cty TNHH Thương mại  NTB Pharma New  đại diện 18 đội bóng tham dự; cùng đông đảo các đơn vị truyền thông: Kết nối bóng đá, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, Bóng đá sân 7, Nhịp đập i phủi, Sân cỏ 365....

Không có mô tả.

 BTC chụp ảnh cùng các NTT tại buổi họp báo

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Hồng Thanh – Trưởng BTC gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, các đội bóng đã đồng hành, hết mình vì giải đấu năm nay và những giải đấu vừa qua. Đồng thời, ông cũng hy vọng rằng giải đấu sẽ mang lại sự đoàn kết, giao lưu và gắn bó giữa tất cả các thành viên.

Không có mô tả.

Ông Ngô Hồng Thanh – Trưởng BTC phát biểu tại buổi họp báo.

Đồng hành cùng ban tổ chức trog mùa giải lần thứ 10 này vẫn là đơn vị tổ chức sự kiện – truyền thông FAG. Với phần mềm quản lý giải đấu Fagleague.vn chuyên nghiệp, tất cả các thông tin liên quan đến giải đấu, kết quả thi đấu sẽ được cập nhật một cách chính xác và nhanh nhất.

Không có mô tả.

 Ông Hoàng Ngọc Khánh - Giám đốc FAG đang điều hành buổi bốc thăm

Mùa giải năm nay đã có sự đột phá trong khâu tổ chức thi đấu. Mỗi đội được đăng ký tối đa 20 cầu thủ, là thành viên chính thức của BNI Hà Nội vùng 2 và vùng MBN, không chấp nhận các ngoại binh tham dự giải nhằm đảm bảo sân chơi riêng cho các thành viên ngôi nhà chung BNI. 18 đội sẽ tiến hành bốc thăm chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn một một lượt tính điểm chọn 8 đội Nhất Nhì các bảng thi đấu Cúp C1, 8 đội xếp thứ 3, 4 các bảng thi đấu Cúp C2. Với sự thay đổi cách thức thi đấu này, ban tổ chức mong muốn sẽ đem đến cho tất cả các đội cơ hội được chơi bóng, giao lưu và gặp gỡ nhiều nhất có thể.

Ngoài sức hấp dẫn bởi được tạo ra từ 18 đội bóng, giải năm nay còn hấp dẫn bởi cơ cấu giải thưởng:

ở cúp C1:

- Đội vô địch: Cúp, huy chương vàng, bảng danh vị và 15.000.000 đồng tiền thưởng.

- Đội giải nhì: Huy chương bạc, bảng danh vị và 10.000.000 đồng tiền thưởng.

- Đội giải ba: Huy chương đồng, bảng danh vị và 7.000.000 đồng tiền thưởng.

ở cúp C2:

-Đội vô địch: Cúp, bảng danh vị và 5.000.000 đồng tiền thưởng

- Đội giải nhì:Bảng danh vị và 3.000.000 đồng tiền thưởng

- Đội giải ba: Bảng danh vị và 2.000.000 đồng tiền thưởng

Bên cạnh đó còn bao gồm các phần thưởng cá nhân, tập thể khác như:

-  Đội Fair Play: Bảng danh vị và 2.000.000 đồng tiền thưởng.

-  Cổ động viên ấn tượng: Bảng danh vị và 2.000.000 đồng tiền thưởng.

-  Vua phá lưới: Bảng danh vị và 1.000.000 đồng tiền thưởng.

-  Thủ môn xuất sắc nhất: Bảng danh vị và 1.000.000 đồng tiền thưởng.

Không có mô tả.

Các đội bóng ra mắt trang phục thi đấu tại màu giải năm nay

Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN lần thứ 102022 sẽ chính thức khởi tranh ngày 15/10/2022 và diễn ra vào sáng thứ 7, chủ nhật hàng tuần tại sân bóng Cường Quốc, P.Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội. Thông tin giải đấu và kết quả thi đấu từng vòng đấu sẽ được cập nhật trên Fanpage Fagleague.vn và Ketnoibongda.vn; Tất cả các trận đấu sẽ được quay phát trên trang Fanpage Kết Nối bóng đá và đưa tin các các trang truyền thống khác. Kính mời quý vị và các bạn đón xem và cỗ vũ cho các đội bóng!

Ketnoibongda.vn

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.Không có mô tả.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến