CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Sơn Mực In phía Bắc lần thứ 10 năm 2019

09-10-19
Bởi: Có: Bình luận 3651 lượt xem

 KNBĐ.VN  Hôm qua ngày 7/10 tại Khu tổ hợp Aquarina , Mỹ Đình đã diễn ra Lễ ra mắt và họp bốc thăm chia bảng giải bóng đá Sơn Mực In phía Bắc lần thứ 10 năm 2019. Đến tham dự buổi họp có sự có mặt của các ông Vũ Anh Tuấn Trưởng Ban Tổ chức, ông Phạm Đức Minh phó BTC, ông Nguyễn Hồng Hải Giám Đốc công ty CP Bóng Đá Sân 7 là đơn vị phối hợp thực hiện giải đấu. Buổi họp diễn ra dưới sự điều hành của ông Phạm Đức Minh

 

Năm nay, giải bóng đá Mực In phía Bắc đã bước sang tuổi thứ 10. Tất cả các đội cũng như BTC đều rất hứng khởi, chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt cho ngày hội bóng đá thường niên này. Giải đấu quy tụ 14 đội tham dự - nhiều hơn so với năm ngoái, được chia làm 4 bảng đấu. Bảng A và B có 4 đội còn 2 bảng C,D mỗi bảng 3 đội. Sau vòng đấu bảng giải sẽ chia làm 4 giải nhỏ : Giải Ngoại hạng là các đội nhất các bảng, giải A1 các đội nhì các bảng, giải A2 các đội ba các bảng và giải khuyến khích dành cho đội thắng trong trận đấu giữa 2 đội thứ 4. Các giải Ngoại Hạng, A1, A2 đều có CUP.

Nét khác biệt của giải bóng đá Sơn Mực In phía Bắc với nhiều giải đấu khác và giải diễn ra theo kiểu chia bảng nhưng không có đội nào bị loại. Tất cả các đội bóng đều sẽ có mặt cho đến những phút giây cuối cùng và sẽ cùng nhau đi dự gala. Giải lần này có có đội đăng ký đến hơn 50 người tham dự buổi liên hoan giao lưu. Chính vì vậy, buổi lễ gala kết thúc giải rất có ý nghĩa đối với mỗi đỗi bóng, mỗi cá nhân tham dự.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

 

Tại giải bóng đá thường niên lần thứ 10 này có 4 đội được xếp vào nhóm hạt giống. Đó là : Sơn Nippon, Sơn Đại Bàng, Sơn Lâm Anh và Info. 10 đội bóng còn lại là các đội GDS, G8, FSI, Sanpec, Galatex, Quốc tế Mỹ, Chemstar, Unichem, LQ Valpasee và LTC...Đặc biệt  Unichem là cái tên đã đồng hành cùng giải suốt 10 năm qua, chưa vắng mặt mùa nào. Trong khi đó, đương kim vô địch  Info vẫn là đội được đánh giá rất cao ở giải năm nay.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi

Giải bóng đá Sơn Mực In phía Bắc lần thứ 10 năm 2019 được sự quan tâm của nhiều nhà tài trợ và các đơn vị truyền thông. Giải đấu sẽ tổ chức nghiêm túc, long trọng và hoành tráng nhất từ trước đến nay. Cơ cấu giải thưởng cũng tăng lên đáng kể: đội giành ngôi vô địch sẽ nhận giải thưởng trị giá là 10 triệu đồng.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Giải diễn ra  trong 2 buổi : Chiều thứ 7 ngày 12/10 và sáng Thứ 7 ngày 19/10 tại sân bóng Bộ Công An - 379a Nguyễn Xiển. Kính mời quý khán giả tới xem và cổ vũ cho các đội bóng!

Ảnh: Bongdasan7

- Ketnoibongda.vn -

 

Kết quả bốc thăm và lịch thi đấu giải bóng đá Sơn Mực In phía Bắc lần thứ 10

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến