CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

BNI Ocean lên ngôi vô địch Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN lần thứ 9 năm 2021

03-01-22
Bởi: Có: Bình luận 2843 lượt xem

  KNBĐ.VN  -  Sáng ngày 02/01/2022 trên sân bóng Huy Hoàng Gamuda đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN lần thứ 9 năm 2021 giữa hai đội BNI Ocean và BNI Abundance1. Cả 2 đội đều có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho trận đấu quyết định này - trận đấu tìm ra nhà vô địch mùa giải lần thứ 9.

Trước khi trận chung kết diễn ra là trận đấu tranh giải ba giữa đội BNI Pioneer và BNI Awsome.

Tại trận tranh 3-4, các cầu thủ BNI Awesome đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước BNI Pioneeer. Trong một ngày BNI Pioneer thiếu vắng những cầu thủ quan trọng như Mạnh Trung hay Bùi Mạc Dương vì nhận đủ 2 thẻ vàng, các cầu thủ áo tím đã không thể làm chủ được lối chơi của mình, để đối thủ tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Sau nhiều lần bỏ lỡ các cơ hội một cách đáng tiếc, cầu thủ Đình Hải của BNI Awesome ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đồng thời giúp đội bóng áo trắng về đích ở vị trí thứ 3, giành huy chương đồng.

Trận chung kết giữa BNI Ocean và BNI Abundance 1 diễn ra trong sự hò reo, cỗ vũ nhiệt tình từ khán giả cũng như cổ động viên hai đội. Cả hai đội đều là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ngay từ đầu mùa giải. BNI Ocean đã tiếp cận trận đấu tốt hơn, có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 3 của đội trưởng Châu Ngọc Hải với quả sút phạt vô cùng đẹp mắt. BNI Abundance 1 cũng đã tạo ra được nhiều cơ hội đáp trả, nhưng đáng tiếc, các chân sút áo trắng đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng Quang “Lak”, BNI Ocean càng chơi càng hưng phấn, càng chơi càng thăng hoa. Đội quân áo xanh đã ghi thêm 3 bàn thắng từ các pha lập công của Thanh Tùng, Thanh Hà và Thành Trung. Trận chung kết kết thúc với tỷ số 4-0, BNI Ocean chính thức trở thành nhà vô địch mùa giải lần thứ 9 sau bao lần lỡ hẹn.

Ngay sau trận chung kết là Lễ Bế mạc và trao giải. Tới dự Lễ Bế mạc có lãnh đạo BNI vùng Hà Nội 2 và BNI vùng MBN, các đơn vị tài trợ: Công ty CP BMS Group Global – Nhà tài trợ Kim Cương; Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - CN Hoàng Mai - Nhà tài trợ Vàng; Công ty CP Đầu tư Realplus Việt Nam  - Nhà Tài trợ Vàng; Công ty CP Thời Trang Dolo – Nhà Tài trợ Bạc; Công ty TNHH Bất động sản Hà Nội Housing – Nhà Tài trợ Bạc; Công ty  TNHH Đầu tư  & Phát triển Nam Linh; Linh  – Nhà tài trợ Đồng; Công ty CP HTM Việt Nam  – Nhà tài trợ Đồng; Công ty TNHH HaHaChiChi – Nhà tài trợ Đồng; Công ty TNHH Tú Lâm đơn vị đồng hành cùng các đơn vị truyền thông đã đến đưa tin cho giải.

BTC cùng các nhà tài trợ của giải đấu

Ngay sau khi ông Ngô Hồng Thanh - Trưởng BTC đọc diễn văn bế mạc giải, các thành viên BTC và đại diện các nhà tài trợ đã cùng  nhau trao giải cho các cá nhân và các đội bóng đạt giải

 

Kết quả chung cuộc và các giải thưởng: 

     Đội vô địch: BNI Ocean

Đội Á quân: BNI Abundance 1

Đội hạng Ba: BNI Awesome

Giải Fairplay: BNI Awesome

Vua phá lưới: Chu Thanh Hà – BNI Ocean

Thủ môn xuất sắc nhất: Lê Văn Thạch – BNI Ocean

Cổ động viên ấn tượng nhất: CĐV BNI Abundance 1

Sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi, giải bóng đá BNI Hà Nội 2&MBN lần 9 năm 2021 đã chính thức khép lại. Xin chúc mừng tân vương Ocean và hẹn gặp lại các đội bóng tại mùa giải lần thứ 10. 

- Ketnoibongda.vn -

Một số hình ảnh đẹp 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến