CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

CB Phone, LienVietPostBank, My's Flower, Dcar miền Trung vào bán kết giải bóng đá Tranh Cup La Belle Vie Hotel năm 2020.

09-11-20
Bởi: Có: Bình luận 2122 lượt xem

KNBĐ.VN -Kết thúc vòng Tứ kết 4 đội bóng CB Phone, LienVietPostBank, My's Flower, Dcar miền Trung ghi tên mình vào bán kết giải bóng đá Tranh Cup La Belle Vie Hotel năm 2020.

Ở trận tứ kết 1, CB Phone và PHN Group đã cống hiến cho khán giả một cơn mưa bàn thắng, với đội hình đồng đều CB Phone đã có chiến thắng đậm 8-3 trước PHN Group, trong trận đấu này Hoàng Quảng cựu cầu thủ của SHB Đà Nẵng đã có 4 bàn thắng, các bàn thắng còn lại do Huy Hoàng, Viết Thắng, Tấn Tài ghi. Các bàn thắng của PHN Group do Chí Cường, Phước Vĩnh, Thành Long ghi.

CB Phone (áo cam )có chiến thắng đậm tại tứ kết 1 trước PHN Group (áo trắng).

Ở trận tứ kết 2, LienVietPostBank gặp Grand Mercure Hotel được đánh giá là ngang tài, ngang sức khi cả hai đều sở hữu những cầu thủ có chất lượng trong đội hình, tuy nhiên trong một ngày thi đấu tốt hơn đội bóng của bầu Việt cũng đánh bại đối phương với tỷ số đậm 4-1 để ghi tên mình vào vòng bán kết.

Phan Đạt (áo cam) đã có 1 bàn thắng đẹp mắt giúp LienVietPostBank ghi tên mình vào bán kết.

Ở trận tứ kết 3, My's Flower và Tulip Lẩu Bò diễn ra hết sức kịch tính và hấp dẫn, hai đội đều chơi đôi công với các pha bóng ăn miếng trả miếng, đội bóng My's Flower là đội mở điểm trước bằng bàn thắng của Cao Kiếm, trước khi hiệp 1 khép lại Thành Công đã có cú sút xa đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho Tulip Lẩu Bò. Bước sang hiệp 2, cả hai đội vẫn thi đấu giằng co và không ngại va chạm, trong một tình huống phối hợp đá phạt Việt Hưng đã có pha sút chéo góc nâng tỷ số lên 2-1 cho My's Flower, đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Kết quả thi đấu vòng tứ kết .

Ở trận đấu tứ kết 4, Dcar Miền Trung cũng dễ dàng đánh bại FC Chiếu TT với tỷ số 5-1, các bàn thắng của Dcar Miền Trung do công của Minh Hoàng, Văn Hiếu, Cao Tĩnh và Đức Ngọc lập cú đúp. Bàn thắng danh dự của FC Chiều TT do công của Trịnh Bảo.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG BÁN KẾT

ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến