CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tưng bừng lễ khai mạc Giải bóng đá truyền thống Báo Công an Thành phố Đà Nẵng lần 9 năm 2018.

15-08-18
Bởi: Có: Bình luận 4856 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 14/8/2018, tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Báo Công an thành phố Đà Nẵng lần thứ 9 năm 2018. Ngay sau lễ khai mạc là những trận đấu diễn ra hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao.

 

 

Phát biểu tại lễ Khai mạc, Đồng chí Nguyễn Hải Thuận – Tổng Biên tập Báo Công an TP Đà Nẵng nhấn mạnh: “Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Báo Công an thành phố Đà Nẵng lần thứ 9 năm 2018 diễn ra nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2018) và đặc biệt đúng vào dịp Báo Công an thành phố Đà Nẵng kỷ niệm 31 ngày phát hành công khai số báo đầu tiên (17/8/1987 – 17/8/2018). Chính vì thế, chúng tôi đã nỗ lực hết mình để nâng tầm giải đấu".

 

 

Ngoài những đội bóng quen thuộc, đặc biệt năm nay giải có sự xuất hiện của Văn Minh FC đến từ Nghệ An, Tập đoàn Đất Quảng với đa phần cầu thủ đến từ thủ đô Hà Nội hứa hẹn sẽ tạo ra những nét mới cho giải, đồng thời tạo ra những trận đấu kịch tính, hấp dẫn hơn.

 

 

 

Giải đấu năm nay được nhiều nhà tài trợ quan tâm và ủng hộ, do vậy các giải thưởng cũng được tăng so với các mùa giải trước đây. Cụ thể, đội vô địch sẽ nhận 30 triệu đồng, giải nhì nhận 15 triệu đồng, giải ba nhận 10 triệu đồng, giải phong cách 5.000.000 đồng ngoài ra còn rất nhiều giải thưởng có giá trị cho các tập thể, cá nhân đạt giải.

 

 

Với tâm huyết của mình, Báo Công an thành phố Đà Nẵng mong muốn và kỳ vọng các đội bóng tham gia thi đấu hết mình, trên tinh thần thể thao cao thượng để góp phần làm nên thành công cho giải đấu. Giải năm nay quy tụ 8 đội bóng tham gia tranh tài, được chia thành 2 bảng, Bảng A: Sacombank chi nhánh Đà Nẵng, Gia đình Phật tử Đà Nẵng, Tập đoàn Đất Quảng, đương kim vô địch 2017 Quahaco FC; Bảng B: For You FC, Văn Minh FC, Mường Thanh Luxury, Taxi Tiên Sa.

 

 

Các đội thi đấu loại vòng bảng trên sân cỏ nhân tạo 7 người tại Làng thể Tuyên Sơn để chọn 4 đội vào bán kết; tiếp tục tranh tài để chọn ra nhà vô địch. Tại lễ Khai mạc, Ban tổ chức giải đã trao 10 suất học bổng khuyến tài cho 10 em học sinh giỏi vượt khó trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. 

 

Ngay sau Lễ Khai mạc đã diễn ra các trận đấu của vòng thi đấu thứ nhất. Tại bảng A, đương kim vô địch Quahaco đã có trận hòa không bàn thắng với đội Gia đình phật từ Đà Nẵng, trong khi đó nghe nói Tập đoàn Đất Quảng có một số cầu thủ tăng cường từ Hà Nội đã có chiến thắng 2 - 1 trước Sacombank CN Đà Nẵng.

 

 

Đội nhà xe Văn Minh rơi vào bảng B với đầy đủ các hảo thủ như Hùng "con" Đạt "trị", Cường "kỷ", Nam "bắc", Tú "Neyma"... đã có trận hòa 3 -  3 với Taxi Tiên Sa. Trận đấu còn lại của bảng B giữa  Mường Thanh Luxury và FC For You sẽ diễn ra vào 7h30 ngày 15/8/2018. Kết nối bóng đá sẽ tiếp tục cập nhật kết quả các trận đấu của giải.

 

Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI GIẢI

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến