CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Khởi động giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây lần thứ 2, năm 2018

13-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3964 lượt xem

KNBĐ.VN - Sáng ngày 12 tháng 8 năm 2018 tại sân bóng Đức Khánh, lễ họp báo kỹ thuật và bốc thăm đã diễn ra trong sự hân hoan chờ đón của các đội bóng tham dự, đặc biệt trong buổi lễ có sự hiện diện của vị khách mời đặc biệt, ông Bùi Hữu Nam - Chánh văn phòng UBND - HĐND Thị xã Sơn Tây tham dự - người luôn luôn ủng hộ và giúp bóng đá phong trào Sơn Tây. Kết thúc bốc thăm điều mà mọi người luôn quan tâm và mong muốn đội bóng của mình sẽ có mặt trong trận khai mạc của giải, cho thấy họ đều khát khao được chơi và hòa mình vào không khí lễ hội bóng đá danh giá nhất khu vực Sơn Tây SPL-S2.

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

 

Chặng đường hình thành một giải đấu bóng đá phong trào vỗn dĩ luôn chất chứa nhiều điều đặc biệt hấp dẫn và song song với nó luôn là những khó khăn mà bất cứ cá nhân hay tổ chức nào đứng ra xây dựng cũng sẽ phải vượt qua để thành công. Bóng đá phong trào Sơn Tây những năm gần đây rất phát triển và một cộng đồng được hình thành, đơn vị tổ chức Bóng Đá Sân 7 Sơn Tây cũng nhờ đó mà sinh ra, hệ thống bóng đá có bài bản quy củ là điều mà mọi đội bóng phong trào đều đang mong muốn được hòa mình và tận hưởng.

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi

 

Giải hạng nhì Sơn Tây (SLT-S1) đã diễn ra ngay trong nửa đầu năm 2018, SLT-S1 giúp định hình một hệ thống có thể nói là hoàn thiện để phục vụ được hầu hết mọi đội bóng trong khu vực...Kết thúc hạng nhì (SLT-S1) và hạng nhất Sơn Tây (SLO-S2) thì cũng là lúc mọi sự chú ý được đổ dồn vào giải ngoại hạng SPL-S2. Nơi đang có rất nhiều đội bóng hàng đầu khu vực đang hứa hẹn cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

 

Trong hình ảnh có thể có: 20 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

 

Mùa giải năm nay đã có những sự vắng mặt đáng tiếc của đương kim vô địch FC Anh Em, FC H2O, FC Giáo Viên vì những lý do riêng. Song đáng tiếc nhất trong số 3 đội bóng phải kể đến cái tên FC Anh Em với những hào thủ nổi tiếng của thể hệ 8x Sơn Tây như: Văn Hiếu (1981), Ngọc Bình (1981), Cường Cóc (1985), Công Kante (1987)... Nhưng không vì thế mà sức nóng của SPL-S2 giảm đi vì vẫn còn đó những đội bóng mạnh và đầy hấp dẫn như:

 

-  Á quân ngoại hạng SPL-S1 FC New: Nổi trội trong đội thủ môn Đức Anh với cú ném bóng xa và rất lợi hại, phía trên là trung vệ Đức Thiều, và đặc biệt năm nay có sự đầu quân của Hạnh "toét" một tiền đạo tới từ FC Anh Em sẽ rất thú vị nếu chúng ta được thấy bộ đội tiền đạo Sinh Dù, Hạnh Toét.

 

-  Vô địch hạng nhất SLO-S1 FC Tản Viên: Với những cái tên nổi tiếng như Đăng Đông, Tùng Man, Khánh Trắng...đặc biệt hàng công năm nay họ đã có được sự phục vụ của tiền đạo Chí Hùng từ FC Sontay Police. Với nhiệt huyết của bầu Cao Cường thì ở bất cứ sân chơi nào tại khu vực họ luôn được đánh giá thuộc nhóm các đội mạnh.

 

-  Á quân hạng nhất SLO-S1 và Vô địch giải sân 7 Sơn Tây 2017 FC Phùng Khắc Khoan, đội bóng có cách tổ chức khá khác so với phần còn lại luôn nghiêm túc chuẩn bị cho mọi cầu thủ từ vật dụng cá nhân cho đến những buổi tập chiến thuật mà hầu hết các đội bóng chưa có điều kiện để thực hiện.

 

-  Hạng 3 SPL-S1 FC T&T cách đây hơn 1 năm thì họ chính là đội bóng có số tuổi trung bình thấp nhất giải, năm nay sẽ hứa hẹn họ sẽ trở lại với không chỉ sức trẻ mà ở cả kinh nghiệm thi đấu. Nổi bật trong đội hình là Hiệp "Châu" đang thi đấu cho Tùng Ân Hoa Lư tại giải hạng nhất Vietfootball.

 

Không thể không nhắc tới đội bóng của các chiến sĩ công an FC Sontay Police luôn thi đấu 'lì lợm', đã không ít lần khiến các ông lớn tham dự giải phải thấp thỏm lo lắng. Thành tích tốt nhất gần đây là Hạng tư SPL-S1 và lọt vào tứ kết giải vô địch sân 7 Sơn Tây 2017 khi để thua FC Anh Em trên chấm phạt đền.

 

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười

 

Một đội bóng mang đậm bản chất riêng và có cái tên nói lên tất cả đó là FC Lão Tướng Phú Thịnh tuổi tác không phải thế mạnh song họ luôn chơi với sự máu lửa nhiệt tình bậc nhất khu vực. Một trong số ít đội bóng tại giải giữ gìn được bản sắc riêng đại diện cho một Phường. Điều đặc biệt trong đội hình của LTPT mùa này là sự nâng cấp nhẹ về lực lượng như Tô Anh Quân (1993), thủ môn Đào Xuân Tuấn (1984) từng giành giải thủ môn xuất sắc nhất SPL-S1 và đăng quang chức vô địch SPL-S1 cùng FC Anh Em.

 

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, văn bản

 

FC Ủy Ban Nhân Dân Sơn Tây, FC NPP Long Phượng tiền thân là FC Family và FC K86. Dù chưa bao giờ được đánh giá cao tại các giải đấu gần đây, song tiêu chí mà họ đặt ra luôn là tận hưởng và cống hiến mỗi lần ra sân.

 

Cái tên cuối cùng cũng là cái tên mà BTC giải đấu cùng các lãnh đội tham dự đã quyết định chọn và mời lên tham dự từ giải hạng nhất SLO-S2: FC Ken - đội bóng tới từ phía nam Thị xã Sơn Tây nổi trội nhất ở Ken chính là họ rất đam mê, nhiệt huyết, hứa hẹn FC Ken chính là một ẩn số của giải đấu góp phần cho giải đấu thêm những mầu sắc tươi mới.

 

Như vậy chiều ngày 19/08/2018 Lễ khai mạc sẽ diễn ra tại sân bóng Đức Khánh. Trận đấu khai mạc sẽ là trận hấp dẫn nhất vòng giữa FC New và  FC Phùng Khắc Khoan. Kính mời quý vị khán giả cùng đông đảo người hâm mộ theo dõi.

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến