CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Đăng ký tham gia TIGER STREET FOOTBALL 2019

19-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 15752 lượt xem

Đăng ký tham gia TIGER STREET FOOTBALL 2019

Giải bóng đá đường phố Tiger Street Football chính thức trở lại với giới mộ điệu phủi trên khắp cả nước. Giải dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 5 và tháng 6/2019.

ĐIỀU LỆ

LỄ HỘI BÓNG ĐÁ TIGER STREET FOOTBALL 2019

ĐIỀU LỆ KỸ THUẬT

– Tên gọi của giải: LỄ HỘI BÓNG ĐÁ TIGER STREET FOOTBALL 2019

–  Cơ quan hướng dẫn chỉ đạo: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

–  Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH Quảng cáo Skyline Việt Nam.

I./ MỤC ĐÍCH:

– Hưởng ứng “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với triển khai phong trào tập luyện thường xuyên thể dục, thể thao trong quần chúng nhân dân.

– Nhằm đưa mô hình bóng đá phong trào mới lạ, độc đáo, phù hợp phát triển bóng đá ở các thành phố lớn và để trở thành sự kiện Thể thao, Văn hóa, Du lịch hàng năm của Việt Nam nói riêng và phong trào thể dục thể thao nói chung trên toàn quốc

– Tiếp tục đẩy mạnh phong trào “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”

– Tạo sân chơi lành mạnh và giao lưu bóng đá cho đoàn viên, thanh niên; học sinh, sinh viên, công chức, viên chức, công nhân và người lao động khắp các tỉnh thành trên cả nước.

II./ ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

– Đoàn viên thanh niên và khối công nhân viên chức lao động thuộc các đơn vị cơ quan, doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp Trung ương, địa phương trên địa bàn tỉnh, thành đăng cai, không phân biệt thành phần kinh tế.

– Các CLB thể thao, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp tại các tỉnh thành đăng cai tổ chức.

Các vận động viên sau đây không được đăng ký tham dự:

– Đang trong thời gian bị kỷ luật của ngành VHTTDL, LĐBĐVN (VFF), đã đăng ký thi đấu các giải hạng nhất và V-League trong 02 năm 2018, 2019.

– Đã đăng ký tham dự giải futsal vô địch toàn quốc trong 02 năm 2018, 2019.

III./ QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ:

1/ Hồ sơ đăng ký tham dự giải:

  • Danh sách đăng ký cầu thủ theo mẫu của LĐBĐVN, Danh sách cầu thủ có dán ảnh và ghi đầy đủ ngày tháng năm sinh, địa chỉ, nơi công tác, danh sách phải được xác nhận của thủ trưởng đơn vị đối với các cầu thủ khối công chức viên chức công nhân lao động và Ban giám hiệu nhà trường với khối sinh viên.
  • Giấy xác nhận có đầy đủ sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền 6 tháng gần nhất.
  • Mọi thủ tục đăng ký tham dự giải đều hoàn toàn miễn phí.
  • Mỗi cầu thủ chỉ được phép thi đấu cho 1 đội bóng duy nhất.
  • HLV/Trưởng đoàn chỉ được huấn luyện hoặc đại diện cho 1 đội bóng duy nhất.
  • Đơn xin tham dự giải có đóng dấu và chữ ký xác nhận của thủ trưởng đơn vị hoặc Ban Giám hiệu nhà trường.

– Ban tổ chức có quyền từ chối thông tin đăng ký tham gia của bất cứ cầu thủ, đội bóng nào nếu xét thấy không hợp lệ.

– Mọi sự thay đổi, đăng ký lại hay sửa đổi danh sách cầu thủ sẽ không được chấp thuận sau thời gian kết thúc đăng ký, ngoại trừ việc có lý do phù hợp và nhận được sự đồng thuận từ Ban tổ chức.

2/ Nơi nhận hồ sơ đăng ký:  

– Đăng ký tham dự giải và hoàn tất hồ sơ đăng ký từ ngày ban hành điều lệ cho đến hết ngày 6/5/2019 (sau thời gian này BTC không nhận hồ sơ), tại Sở Văn hóa, thể thao hoặc Trung tâm Thể dục thể thao các tỉnh thành đang cai tổ chức giải.

Số điện thoại:

– Công ty Skyline – 0909.270.970 (gặp Anh Tống Văn Hải)

– Hoặc các đội điền đầy đủ thông tin, đóng dấu sau đó scan gửi về địa chỉ mail: [email protected]. Ghi rõ đăng ký thi đấu tại tỉnh nào.

3/ Thời hạn nộp hồ sơ:       

– Thời gian ban hành điều lệ tổ chức giải: ngày 20/03/2019.

– Thời gian đăng ký chậm nhất đến hết ngày 6/5/2019.

– Ban tổ chức sẽ ưu tiên cho các đội bóng có hồ sơ đầy đủ và đăng ký sớm nhất.

IV./ THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:

  1. KHU VỰC MIỀN TÂY (Vòng loại)
  2. Thời gian thi đấu: Ngày 11-12/5/2019
  3. Sáng: từ 7:00 đến 10:00
  4. Chiều, tối: từ 14:00 đến 22:00

– Địa điểm: Cần Thơ, Tiền Giang, Tây Ninh, Kiên Giang,

– Thời gian bốc thăm: 08h30 sáng ngày 9/5/2019: tại phòng họp Sở Văn hóa và Thể thao Du lịch các tỉnh thành đăng cai tổ chức giải (Thay thư mời).

– 8đội bóng mạnh nhất tại mỗi tỉnh này sẽ được tham dự Vòng chung kết cấp tỉnh tại Cần Thơ diễn ra vào ngày 25 – 26/5/2019.

  • KHU VỰC HỒ CHÍ MINH (Vòng loại)

– Thời gian thi đấu: Ngày 11-12/5/2019

  • Sáng: từ 7:00 đến 10:00
  • Chiều, tối: từ 14:00 đến 22:00

– Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương.

– Thời gian bốc thăm: 08h30 sáng ngày 9/5/2019: tại phòng họp Sở Văn hóa và Thể thao Du lịch các tỉnh thành đăng cai tổ chức giải (Thay thư mời).

– 8đội bóng mạnh nhất tại mỗi tỉnh này sẽ được tham dự Vòng chung kết cấp tỉnh tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 01 – 02/6/2019.

  • KHU VỰC MIỀN TRUNG (vòng loại)
  • Thời gian thi đấu: Ngày 18-19/5/2019
  • Sáng: từ 7:00 đến 10:00
  • Chiều, tối: từ 14:00 đến 22:00

– Địa điểm: Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, Đắk Lắk

– Thời gian bốc thăm: 08h30 sáng ngày 16/5/2019: tại phòng họp Sở Văn hóa và Thể thao Du lịch các tỉnh thành đăng cai tổ chức giải (Thay thư mời).

– 16đội bóng mạnh nhất tại Quảng Nam và Đà Nẵng (8 đội tại Quảng Nam và 8 đội tại Đà Nẵng) cùng với 16 đội (4 đội tại Nghệ An, 4 đội Huế, 4 đội Nha Trang và 4 đội Đắk Lắk) sẽ được tham dự Vòng chung kết cấp tỉnh tại Đà Nẵng diễn ra vào ngày 8 – 9/6/2019.

  • KHU VỰC MIỀN BẮC (vòng loại)
  • Thời gian thi đấu: Ngày 25-26/5/2019
  • Sáng: từ 7:00 đến 10:00
  • Chiều, tối: từ 14:00 đến 22:00

–  Địa điểm: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Thái Nguyên

– Thời gian bốc thăm: 08h30 sáng ngày 23/5/2019: tại phòng họp Sở Văn hóa và Thể thao Du lịch các tỉnh thành đăng cai tổ chức giải (Thay thư mời).

– 16đội bóng mạnh nhất tại Hà Nội và Hải Phòng (8 đội tại Hà Nội và 8 đội tại Hải Phòng) cùng với 16 đội (4 đội tại Nam Định, 4 đội tại Hạ Long, 4 đội tại Bắc Ninh và 4 đội tại Thái Nguyên) sẽ tham dự Vòng chung kết cấp tỉnh tại Hải Phòng diễn ra vào ngày 15 – 16/6/2019.

– 12 đội bóng xuất sắc nhất tại Vòng chung kết cấp tỉnh tại Hải Phòng cùng với 4 đội bóng xuất sắc nhất tại Vòng chung kết cấp tỉnh tại Đà Nẵng sẽ tham dự Vòng chung kết khu vực tại Hà Nội diễn ra vào ngày 21- 22/6/2019.

– 12 đội bóng xuất sắc nhất tại Vòng chung kết cấp tỉnh tại Hồ Chí Minh cùng với 4 đội bóng xuất sắc nhất tại Vòng chung kết cấp tỉnh tại Cần Thơ sẽ tham dự Vòng chung kết khu vực tại Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 22/6/2019.

– 04 đội bóng xuất sắc nhất Vòng chung kết khu vực tại Hà Nội cùng với 4 đội bóng xuất sắc nhất Vòng chung kết khu vực tại Hồ Chí Minh sẽ tham dự Vòng chung kết Quốc Gia diễn ra vào ngày 23/6/2019 tại Hồ Chí Minh.

V./ THỂ THỨC THI ĐẤU:

– Thể thức thi đấu: Vòng loại, các đội thi đấu theo thể thức Loại trực tiếp.

– Mỗi đội bóng sẽ có tối đa 07 cầu thủ, bao gồm 01 Đội trưởng và 6 thành viên thi đấu.

– Đội trưởng mỗi đội có trách nhiệm đảm bảo rằng các thành viên đội mình chỉ đăng ký thi đấu cho 01 đội duy nhất. Trong trường hợp phát hiện đăng ký cầu thủ tham gia thi đấu không hợp lệ sẽ có thể khiến đội bóng đó bị loại khỏi giải.

– Cầu thủ tham gia thi đấu phải là nam trên 18 tuổi. (Sinh năm 2002 trở về trước)

– Tất cả các cầu thủ tham gia thi đấu phải là công dân hợp pháp của nước Việt Nam.

– Các đội bóng tự trang bị 2 bộ đồng phục thi đấu khác màu nhau và không in logo của các nhãn hàng khác.

VI./ QUY ĐỊNH VỀ LUẬT THI ĐẤU:

1./ Các điều luật chung cho giải đấu:

1.1./ Các cầu thủ phải trình CMND hoặc Hộ chiếu của mình khi đến thi đấu nhằm mục đích xác thực tư cách tham gia.

1.2./ HLV hoặc trưởng đoàn của mỗi đội bóng phải đến bàn BTC để làm thủ tục đăng ký thi đấu cho độ bóng mình trước trận đấu 30 phút. Đội bóng nào đến muộn so với thời gian thi đấu 05 phút mà không giải trình được lý do hợp lý thì xem như bỏ cuộc và BTC sẽ đưa ra quyết định sử thua 3-0 đối với đội bóng đó ngay lập tức.

1.3./ Đối với tất cả các trận đấu được diễn ra trong khuôn khổ giải, nếu tỷ số sau khi kết thúc thời gian thi đấu chính thức là hòa, đội chiến thắng sẽ được xác định dựa trên luật “bàn thắng vàng”. Sau thời gian thi đấu chính thức, mỗi đội bóng sẽ cử ra 4 cầu thủ tiếp tục ở lại thi đấu. Đội bóng nào ghi được bàn thắng đầu tiên sẽ được coi là đội dành chiến thắng chung cuộc. Sau thời gian 1 phút, nếu không đội bóng nào ghi được bàn thắng, mỗi đội bóng sẽ phải rút ra 1 cầu thủ trên sân. Nếu sau 1 phút vẫn chưa thể phân định thắng bại, mỗi đội sẽ lại tiếp tục rút ra 1 cầu thủ trên sân, và 2 cầu thủ duy nhất còn lại của 2 đội sẽ quyết đấu cho đến khi bàn thắng được ghi.

1.4./ Mỗi đội bóng phải trang bị cho mình ít nhất 2 bộ trang phục thi đấu có số áo với màu sắc tương phản khác nhau. Các đội bóng tham gia thi đấu đầu tiên phải đảm bảo rằng trang phục của họ có màu sắc tương phản hoàn toàn so với trang phục của đối thủ. Các cầu thủ tham gia thi đấu được yêu cầu mang miếng bảo vệ ống quyển trong suốt thời gian tham gia thi đấu. Trên trang phục thi đấu của các đội tham gia giải không được quyền có bất cứ tên thương hiệu của bất cứ nhãn hàng nào khác.

1.5./ Bất cứ hành động chơi xấu, không lịch sự và phi thể thao sẽ không được chấp nhận. Hình thức phạt “Thẻ Vàng” sẽ được rút ra dành cho cầu thủ phạm lỗi, đồng thời đình chỉ tư cách tham gia trận đấu của cầu thủ đó trong thời gian còn lại của hiệp đấu. Đối với các pha phạm lỗi nặng hơn, “Thẻ đỏ” sẽ được rút ra. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ đó sẽ bị truất quyền thi đấu ngay lập tức, đồng thời mất tư cách tham gia các trận đấu tiếp theo của đội mình (nếu có) trong khuôn khổ giải đấu. Thẻ đỏ chỉ dành cho các pha phạm lỗi cố tình và ác ý, thiếu tư cách đạo đức hoặc cãi lại phán quyết của trọng tài. Cầu thủ nhận thẻ đỏ phải ngay lập tức rời khỏi sân đấu và đội bóng không được quyền đưa cầu thủ khác vào thay thế. Điều luật này cũng áp dụng cho các huấn luyện viên. Ban tổ chức có quyền đưa ra quyết định, cầu thủ hoặc huấn luyện viên phải chấp hành. Quyết định này bao gồm cả việc truất quyền tham gia của cầu thủ hoặc huấn luyện viên tại các trận đấu tiếp theo nằm trong khuôn khổ giải.

1.6./ HLV hoặc trưởng đoàn của các đội có trách nhiệm truyền đạt và đảm bảo rằng các cầu thủ đang bị đình chỉ sẽ không được quyền ra sân thi đấu trong các trận tiếp theo, vì điều này có thể dẫn đến việc toàn đội bị tước bỏ tư cách tham gia giải đấu. 

1.7./ Các cổ động viên của đội bóng không được quyền thắc mắc về quyết định của trọng tài. Việc bình luận hoặc tác động từ bên ngoài sân đấu đều không được coi là hợp lệ. Nếu các cổ động viên ấy tiếp tục có những ngôn ngữ thiếu văn hóa/ các bình luận và mọi nỗ lực nhằm gây tác động đến các phán quyết của trọng tài trong trận đấu, trọng tài có quyền cảnh cáo đối với HLV hoặc trưởng đoàn của đội bóng vì đây là sự vi phạm kỷ luật của giải đấu và hành động này có thể gây bất lợi đến đội bóng.

1.8./ Trong trường hợp này, trọng tài có quyền tuyên bố tạm đình chỉ đội bóng vì vi phạm, tạm dừng trận đấu và gởi báo cáo về Ban tổ chức để đưa ra quyết định cuối cùng.

1.9./ Nếu, vì bất cứ lý do gì, trận đấu không thể tiếp tục diễn ra, trận đấu có thể được sắp xếp để thi đấu lại theo quyết định của Ban tổ chức.

1.10./ Áp dụng văn bản: “Quy định kỷ luật” của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và các văn bản bổ sung, sửa đổi của các văn bản này do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành.

1.11./  Mức tiền phạt kỷ luật trong giải được áp dụng như đối với các giải bóng đá trẻ Quốc gia (điều 38) trong văn bản: “Quy định kỷ luật” của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

2./ Các điều luật được áp dụng khi thi đấu.

2.1./ Đối với đội bóng:

– Các cầu thủ trong đội phải là nam, số lượng tối đa là 7 cầu thủ (bao gồm 1 đội trưởng).

– Mỗi đội bóng chỉ được cử ra tối đa 5 cầu thủ thi đấu trong 1 trận đấu.

– Việc thay người chỉ được chấp thuận kết thúc hiệp 1, hoặc khi xảy ra chấn thương.

2.2./ Thời gian thi đấu chính thức cho mỗi trận:

– Các trận đấu sẽ kéo dài 12 phút với hai hiệp 5 phút; với thời gian nghỉ giữa hiệp 2 phút.

– Đối với trận bán kết & chung kết, các trận đấu sẽ kéo dài 22 phút với hai hiệp 10 phút; với thời gian nghỉ giữa hiệp 2 phút.

– Các trận đấu có thể được rút ngắn để bù cho bất kỳ sự chậm trễ nào trong lịch trình; bao gồm một nửa thời gian nghỉ. Các đội sẽ được thông báo vào đầu trận đấu hoặc trong hiệp một.

2.3./ Thi đấu:

– Trước mỗi trận đấu trọng tài chính điều khiển trận đấu sẽ mời 2 đội trưởng cùng thực hiện thể thức tung đồng xu để xác định quyền phát bóng trong hiệp đấu đầu. Quyền phát bóng trong hiệp đấu thứ 2 sẽ giành cho đội còn lại. Trong mỗi hiệp đấu, thủ môn của 2 bên sẽ được quyền phát bóng trở lại cuộc chơi.

– Khi bàn thắng được ghi, đội vừa bị ghi bàn sẽ nhận lại bóng và thủ môn sẽ đưa bóng trở lại cuộc chơi ngay lập tức sau tiếng còi trọng tài.

2.4./ Luật áp dụng dành cho thủ môn:

– Thủ môn cũng có quyền ghi bàn

– Thủ môn có quyền rời khỏi khu vực cấm địa

– Thủ môn không được phép giữ bóng quá 05 giây trong khu vực cấm địa (thời gian bóng trong cuộc)

– Bất cứ cầu thủ nào cũng có thể đảm nhiệm vai trò thủ môn trong bất cứ thời điểm nào của trận đấu. Chỉ 01 cầu thủ được phép hiện diện trong khu khu vực cấm địa với tư cách là thủ môn.

– Thủ môn phải phát bóng dưới nách (vị trí thấp hơn chiều cao vai). Nếu thủ môn không thực hiện đúng động tác phát bóng dưới nách theo quy định, một quả đá phạt tự do sẽ được dành cho đối phương tại vạch giữa sân.

– Luật chuyền bóng về có hiệu lực. Nếu thủ môn dùng tay bắt bóng khi nhận một đường chuyền về từ đồng đội, đối phương sẽ được hưởng 1 quả đá phạt đền.

2.5./ Luật áp dụng trong khu vực cấm địa:

– Không một cầu thủ nào được phép đứng trong khu vực cấm địa. Luật này áp dụng cho cả đội tấn công và đội phòng thủ (không được “săn bóng”) ngoại trừ cầu thủ với vai trò là thủ môn.

– Nếu có 1 cầu thủ khác ngoài thủ môn của đội phòng thủ đứng trong khu vực cấm địa đội nhà, đội đối phương sẽ được hưởng 1 quả đá phạt đền.

– Nếu một cầu thủ trong đội tấn công bước vào khu vực cấm địa, đội phòng thủ sẽ được hưởng một quả đá phạt lên ngay vạch vòng cấm.

2.6./ Câu giờ:

– Trọng tài có thể cho đối phương được hưởng một quả phạt đền nếu một đội có dấu hiệu câu giờ mặc dù đã được nhắc nhở trước đó.

2.7./ Luật đá phạt đền:

Đối phương được hưởng phạt đền khi:

– Một cầu thủ của đội phòng thủ chạy vào khu vực cấm địa (có 2 cầu thủ trong khu cấm địa của đội nhà).

– Một cầu thủ chuyền bóng về cho thủ môn 3 lần trong cùng 1 đợt phòng thủ với ý đồ câu giờ (và hoàn toàn không có cầu thủ đối phương nào đang bám sát để cướp bóng).

– Nếu thủ môn giữ bóng quá 5 giây trong khu vực cấm địa của đội nhà (“thời gian bóng trong cuộc”).

– Nếu thủ môn bắt bóng bằng tay khi nhận đường chuyền về từ đồng đội.

– Khi có 1 pha phạm lỗi trong khu vực cấm địa.

– Quả phạt đền phải được đá hướng thẳng về phía cầu môn. Nếu bóng đi vòng ra sau cầu môn thì không được tính bàn thắng.

2.8./ Luật đá phạt tự do và bóng chết:

– Đá phạt tự do: Tất cả các quả đá phạt tự do đều là phạt gián tiếp. Toàn bộ cầu thủ của đội bị phạt phải đứng cách xa quả bóng ít nhất 2 mét khi đối phương thực hiện đá phạt.

– Trọng tài sẽ thổi phạt tự do khi: Các lỗi va chạm vô ý xảy ra trên sân đấu, quả đá này được coi như là “lỗi phạt đền”. Nếu 1 cầu thủ cố tình dùng tay níu vào hàng rào bao quanh sân đấu trong khi tranh bóng.

– Bóng ngoài cuộc: Nếu bóng bay ra khỏi khu vực thi đấu, thủ môn sẽ nhận lại và phát bóng trở về trận đấu.

2.9./ Phạm lỗi: 

– Mỗi trận đấu sẽ có 1 trọng tài chính và 1 trọng tài thứ 2. Tất cả các quyết định do trọng tài chính đưa ra đều là quyết định cuối cùng.

– Khi có những tình huống hoặc hành động chơi xấu, trọng tài có thể quyết định theo các hướng sau:

– Nhắc nhở lần đầu hoặc phạt “Thẻ Vàng” đối với cầu thủ phạm lỗi, đều này đồng nghĩa với việc cầu thủ đó tự động phải rời khỏi cuộc chơi trong thời gian còn lại của hiệp đấu.

– “Thẻ Đỏ” (đá phạt đền): cho những pha phạm lỗi nghiêm trọng, cầu thủ sẽ bị tước quyền thi đấu hoàn toàn. Đội bóng cũng không được quyền cho cầu thủ thay thế vào sân.

-Thẻ Đỏ sẽ chỉ dành cho những lỗi cố ý chơi xấu, hành vi phi thể thao hoặc phản kháng lại các quyết định của trọng tài. Cầu thủ nhận thẻ đỏ phải ngay lập tức rời khỏi trận đấu và không được quay lại sân đấu trong thời gian còn lại. Đội bóng không được quyền đưa cầu thủ khác vào sân thay thế trong trường hợp này. Luật này cũng áp dụng cho huấn luyện viên. Ban tổ chức có quyền đưa ra quyết định, cầu thủ hoặc huấn luyện viên phải chấp hành. Quyết định này bao gồm cả việc truất quyền thi đấu của cầu thủ hoặc huấn luyện viên tại các trận đấu tiếp theo nằm trong khuôn khổ giải.

– Loại bỏ hoàn toàn tư cách tham gia giải đấu của 1 đội bóng: Nếu vi phạm nghiêm trọng các điều luật (phạm lỗi gây hậu quả nghiêm trọng, cố tình phạm lỗi, thái độ phi thể thao trên sân đấu do không đồng tình với trọng tài, khán giả hay các cầu thủ khác), một cầu thủ hoặc đội bóng có thể bị loại bỏ hoàn toàn tư cách tham gia giải đấu. Nếu một đội bóng bị tước bỏ tư cách tham gia, các trận đấu có đội bóng đó tham gia sẽ bị xử thua hoàn toàn.

2.10./ Công tác chuyên môn:

– Sân thi đấu: 11m x 22m, có tường chắn bóng, lưới bao xung quanh và trên nóc.

– Bóng thi đấu: bóng nảy số 4, theo tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

– Trọng tài: do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đăng cai tổ chức phân công & làm nhiệm vụ.

VII./ CHĂM SÓC Y TẾ VÀ BẢO HIỂM Y TẾ

– Một đội ngũ y tế sẽ luôn túc trực để xử lý các vấn đề chấn thương có thể xảy ra trên sân đấu trong suốt thời gian trận đấu diễn ra. Mỗi đội bóng tham gia giải đấu đều phải có nhiệm vụ hỗ trợ sơ cấp cứu bên ngoài trận đấu.

– Trong tình huống 1 cầu thủ bị thương nghiêm trọng dẫn đến chảy máu, anh ta cần được đưa ra khỏi sân đấu ngay lập tức để được chăm sóc y tế.

– Các vết máu dính trên mặt sân cũng phải được tẩy sạch ngay (khi có thể) trước khi trận đấu được bắt đầu lại.

– Bảo hiểm Y tế và Bảo hiểm Tai nạn cho cá nhân sẽ không được áp dụng cho các cầu thủ. Các tình huống thương tật khi tham gia giải đấu đều là những thương tổn cá nhân do đó các Lãnh đội – Huấn luyện viên đội bóng hoặc cầu thủ phải chịu trách nhiệm khi có rủi ro do thi đấu gây ra.

VIII./ KHIỀU NẠI:

– Khi có bất cứ tình huống tranh cãi nào xảy ra giữa các cầu thủ hoặc đội bóng, trận đấn sẽ được kiến nghị lên Ban tổ chức giải đấu để xác minh vấn đề, việc khiếu nại phải được thực hiện bằng văn bản, lệ phí cho một lần khiếu nại là 2,000,000 VNĐ (hai triệu đồng).

– Các khiếu nại về việc cân nhắc tư cách không hợp lệ của một hay nhiều cầu thủ phải được thực hiện bằng văn bản kèm theo lệ phí 2,000,000 VNĐ (hai triệu đồng) và được trình lên Ban tổ chức giải ngay lập tức, trong trường hợp việc khiếu nại bị bác bỏ, lệ phí khiếu nại sẽ không được hoàn trả. 

IX./ LUẬT BỔ SUNG:

–  Khi một hình thức kỷ luật cần được đưa ra để cảnh cáo bất cứ cầu thủ của đội bóng nào, Ban tổ chức sẽ đưa ra quyết định và áp đặt hình thức trừng phạt, nếu xét thấy phù hợp.

– Trong trường hợp có bất cứ thắc mắc hay bất đồng quan điểm nào phát sinh, mà không được quy định cụ thể hay rõ ràng trong bất cứ điều luật nào của giải đấu, quyết định của Ban tổ chức đưa ra sẽ là quyết định cuối cùng.

– Các Luật và Điều lệ được quy định trong đây có hiệu lực tạm thời tại thời điểm được in ấn. Ban tổ chức có quyền bổ sung, bỏ đi hoặc thay đổi Luật và Điều lệ bất cứ thời điểm nào nếu xét thấy phù hợp.

X./ KHEN THƯỞNG:

  1. Vòng loại khu vực vòng loại
  2. Giải Nhất                :         10,000,000 đồng + Cúp + Cờ + Huy chương
  3. Giải Nhì                  :           5,000,000 đồng + Cờ + Huy chương
  4. Giải ba                   :           3,000,000 đồng + Cờ + Huy chương
  5. Vòng Chung kết cấp tỉnh
  6. Giải Nhất                :         20,000,000 đồng + Cúp + Cờ + Huy chương
  7. Giải Nhì                  :         10,000,000 đồng + Cờ + Huy chương
  8. Giải Ba                   :           5,000,000 đồng + Cờ + Huy chương
  9. Vòng Chung kết khu vực
  10. Giải Nhất                :         30,000,000 đồng + Cúp + Cờ + Huy chương
  11. Giải Nhì                  :         20,000,000 đồng + Cờ + Huy chương
  12. Giải Ba                   :         10,000,000 đồng + Cờ + Huy chương
  13. Vòng Chung kết Quốc gia
  14. Giải Nhất                :         70,000,000 VNĐ + Cúp + Cờ + Huy chương
  15. Giải Nhì                  :         50,000,000 VNĐ + Cờ + Huy chương
  16. Giải Ba                   :         30,000,000 VNĐ + Cờ + Huy chương

XI./ QUY ĐỊNH KINH PHÍ:

– Các đơn vị tham gia giải phải tự túc kinh phí tập luyện, ăn, ở và đi lại trong quá trình giải diễn ra.

– Ban tổ chức chịu trách nhiệm chi phí tổ chức giải, giải thưởng và hỗ trợ một phần chi phí cho các đội bóng về tham dự VCK Khu vực và VCK Quốc Gia.

XII./ QUY ĐỊNH KHÁC:

– BTC sẽ tặng trang phục thi đấu cho các đội bóng xuất sắc lọt vào vòng TRANH CHỨC VÔ ĐỊCH QUỐC GIA (BTC yêu cầu: Các đội phải mặc trang phục thi đấu do BTC cung cấp khi tham dự các trận đấu ở vòng tranh chức vô địch toàn quốc, bế mạc và trao thưởng).

– Các đội bóng không được phép in bất cứ logo, tên đội bóng, tên cầu thủ lên trang phục của BTC.

– Trưởng đoàn, huấn luyện viên trưởng phải chịu trách nhiệm về chuyên môn và các vấn đề khác liên quan đến đội bóng của mình trong suốt thời gian giải giải diễn ra.

– Trong những trường hợp cần thiết phải đưa ra quyết định kỷ luật đối cầu thủ hay đội bóng thì Ban tổ chức có quyền đưa ra quyết định và áp dụng hình thức kỷ luật trong quyền hạn cho phép của mình.

– Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về bảo hiểm y tế cũng như Bảo hiểm tai nạn cho các cầu thủ khi tham gia giải.

– Các đội không về tham dự vòng chung kết, BTC sẽ đưa các đội có thứ hạng tiếp theo để thay thế các đội không tham dự.

XIII./ QUY ĐỊNH VỀ SỬA ĐỔI ĐIỀU LỆ:

– BTC có toàn quyền quyết định về những điều khoản không ghi trong điều lệ hoặc có quyền sửa đổi và bổ sung điều lệ bằng các thông báo văn bản cụ thể.

– Mọi thông tin giải đáp thắc mắc hoặc đăng ký tham dự xin vui lòng liên hệ:

+ Vòng loại: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh/ thành đăng cai tổ chức.

   + Đơn vị tổ chức giải: Công ty Skyline Việt Nam

Nơi nhận:                                                                           Trung Tâm TDTT các tỉnh thành đăng cai;Sở VHTTDL các tỉnh đăng cai;TDTT huyện, xã;Cty Skyline Việt Nam;Các đơn vị, Cty, cơ quan ban ngành;Lưu: VT, NVTDTT. TM. BAN TỔ CHỨC                                                       HỒ KHÁNH LÂN

 + ĐT: 0909.270.970 (gặp Anh Tống Văn Hải)

MẪU ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM GIA: TIGER STREET FOOTBALL 2019:

(Theo thethao7ngay)

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến