CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

PHÁN XÉT CUỐI CÙNG | VÒNG 7 GIẢI HẠNG NHẤT SƠN TÂY SLO - S2 (24/06/2018)

24-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4571 lượt xem

 KNBĐ.VN  Chặng đường tới chiếc cup Bia Sài Gòn năm nay sắp khép lại, với lợi thế thuộc về FC Sale khi họ chỉ cần 1 trận hòa trước FC Ken là vừa đủ để đăng quang còn FC Giáo Xứ Sơn Tây không thể tự quyết khi phải chiến thắng FC Kỳ Úc để có điểm số bằng với Sale và phải thỏa mãn điều kiện chỉ số phụ thì mới có thể giật chiếc cup mà Sale đang gần như đã cầm chắc trong tay.

Với tính chất quan trọng của trận đấu đã khiến BTC bắt buộc phải thay đổi khung giờ thi đấu của 2 cặp đấu để đảm bảo tính chất thi đua giành danh hiệu. Song chính Giáo Xứ ST sẽ phải xem xét tham vọng giành chức vô địch vì họ có một mục tiêu thiết thực hơn bao giờ hết chính là việc phải có điểm để đảm bảo có vé trở lại Ngoại hạng năm 2019.

 

FC Sale (áo đỏ) - đang xếp đầu bảng vs FC May Sơn Hà (áo xanh) - đội bóng của công ty May lớn nhất khu vực Sơn Tây

 

Trận đáng xem nhất ở loạt trận đầu là cuộc so tài giữa Ken và Sale. Nếu Sale thắng thì chiến thắng ấy chính là "phán xét" để Ken xuống chơi tại hạng nhì năm sau dù họ chỉ cần hòa là vô địch. Ken được biết tới là một đội bóng luôn thi đấu với tinh thần của những chiến binh rất máu lửa, giờ đây khi bị dồn vào đường cùng Ken sẽ làm mọi cách để có thể tự cứu mình, nếu Ken thắng thì mới tạm yên tâm chờ đợi kết quả của Tiền Huân, chăc chắn trận đấu này sẽ rất căng thẳng. Ban huấn luyện và các cầu thủ Sale sẽ phải rất vất vả để có ngày đăng quang hoàn hảo.

 

 

Đó là câu chuyện của những đội bóng có quyền tham vọng, vậy phần còn lại của giải đấu đang ra sao? Có thể chia ra như sau: Nhóm giành suất lên hạng giờ còn Giáo Xứ ST, FC 18 Giờ, FC May Sơn Hà; Nhóm trụ hạng là FC Kỳ Úc, FC Tiền Huân, FC Ken, FC Đồng Quê. Kỳ Úc với phong độ hiện có, Kỳ Úc sẽ có thể thi đấu để tự quyết định suất trụ hạng cho mình. Giáo Xứ ST có thể hòa và dĩ nhiên suất lên hạng chỉ còn 1 chiếc vé cuối cùng, FC 18 Giờ cầm lợi thế tự quyết còn MSH ở trận đấu cuối cùng gặp FC Đồng Quê, một trận chiến không có chỗ cho sự khoan nhượng, MSH cần chiến thắng để nuôi hy vọng top 3, Đồng Quê cần thắng để hy vọng trụ hạng. Lợi thế của các đội thi đấu lượt trận 2 chính là sẽ xác định rõ ràng mục tiêu để thi đấu.

 

FC 18 Giờ (áo vàng) vs FC Đồng Quê (áo xanh trắng)

 

Sale sẽ đăng quang xứng đáng? 18 Giờ, Giáo Xứ ST, MSH ai sẽ có vé tham dự giải đấu hấp dẫn nhât khu vực SPL 2019. Ngoài Đồng Quê thì ai sẽ là đội bóng có tên ở giải hạng nhì năm sau? Rất nhiều kịch bản có thể xảy ra mà không thể kể hết trong một bài viết, chỉ chắc chắn một điều rằng các trận đấu cuối sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính.  Ngoài cuộc đua về thứ hạng thì cuộc đua giành danh hiệu cá nhân cũng rất đáng xem. Xin chúc các đội thi đấu tốt!

Quang Milan

Ketnoibongda.vn

 

BẢNG XẾP HÀNG SAU VÒNG 6

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 7

 

TOP VUA PHÁ LƯỚI

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến