CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

SÔI NỔI, KỊCH TÍNH BÁN KẾT SONTAY CHAMPIONSHIP 2018-2019

25-01-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6109 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 13/01/2019 trên sân bóng Đức Khánh, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội đã diễn ra hai trận bán kết Giải bóng đá SONTAY CHAMPIONSHIP 2018-2019. MIN-MAX tiếp tục thắng trên chấm Penaty, PKK thắng thuyết phụcTản Viên

KỊCH TÍNH PHÚT CHÓT, MIN-MAX TIẾP TỤC THẮNG TRÊN CHẤM PENALTY !
Sau tiếng còi khai cuộc Min-Max là đội bóng nhập cuộc tốt hơn Làng Nghề Linh Chiểu, Phút 11 từ một tình huống tranh chấp giữa sân Vinh "Miệu" có bóng, bóng đã chuyền nhanh cho Tùng "Lò Gạch" ở vị trí thuận lợi, phải tới cú sút thứ 2 thì Tùng "Lò Gạch" mới làm tung lưới đối phương. 1-0 cho Min-Max và đây cũng là tỉ số của hiệp 1.

 

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang đứng và ngoài trời


LNLC dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu hiệp 2 nhưng sức ép của họ là không đủ để làm khó thủ thành Huy "Tẩm". Min-Max chơi chắc chắn và tận dụng tốt những pha phản công. Không dưới 2 cơ hội bị bỏ lỡ cho tới khi Tú "Bin" vào sân. Phút 51 Trong pha tranh chấp bóng tới chân Công "Hộ" bóng được trả ra thuận lợi với đà băng lên Tú "Bin" đã xử lý gọn gàng, nhân đôi cách biệt cho Min-Max. Khi mà trận đấu tưởng như đã được an bài, các cầu thủ Min-Max có phần chủ quan. Phút 58 Văn Thế và Tuấn "Lợn" có pha phối hợp đẹp mắt, người dứt điểm là Tuấn Lợn, tỉ số được rút ngắn xuống còn 1-2. Một phút sau, từ pha phạt góc cánh trái Tuấn "Lợn" sút bóng thẳng vào khung thành, thủ môn Huy "Tẩm" đẩy bóng đến đúng chân của Văn Thế và đường nhiên Văn Thế không bỏ lỡ. Tỉ số được quân bình 2-2. Khoảng thời gian còn lại là không đủ cho 2 đội làm thêm điều gì. Min-Max lần thứ 2 trong giải đấu phải giải quyết thắng thua bằng penalty và một lần nữa Công "Hộ" là người nhấn định chiến thắng cho Min-Max với kết quả giống với tỉ số Penalty mà Min-Max đã loại T&T trước đó.  

 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

 

DUYÊN NỢ,  PKK THẮNG THUYẾT PHỤC  TẢN VIÊN
Trước khi trở thành những đội bóng mạnh hàng đầu của khu vực như hiện nay, phải nhắc tới những con người đầy đam mê và tâm huyết như bầu Anh "Cọm" của PKK và Cường "Trọc" của Tản Viên. Họ đã không tiếc những giọt mồ hôi, thời gian, công việc để xây dựng đội bóng mà họ yêu quý. PKK, Tản Viên đang là những đội bóng kiểu mẫu hiếm hoi, có sự đầu tư khá bài bản.

Ở PKK là tập hợp của lứa 9x và cuối 8x Sơn Tây. Không dừng lại ở đó họ còn chăm chỉ tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ 2k phát huy tài năng, với mong muốn góp phần nhỏ bé và sự phát triển bóng đá Sơn Tây.

 

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười, ngoài trời

 

Tản Viên có một phong cách riêng. Ngoài những con người sẵn có Tản Viên luôn biết chăm chút bổ sung những nhân tố làm nên thương hiệu. Năm 2017 họ sở hữu trong đội hình 2 cái tên rất nổi là siêu hậu vệ Mạnh "Nát" và tiền vệ Đông "Khổng Lồ" của FC Cường Quốc, không còn xa lạ với dân phủi Hà Nội. Năm 2018 với một loạt ngôi sao khác cũng thành danh trong màu áo Cường Quốc đã làm sôi động một SPL-S2 vừa qua. PKK vs Tản Viên luôn là chủ để nóng mỗi khi đối đầu.


Trong 3 lần gặp nhau trước đó, có thể tạm tính tỉ số lúc này giữa PKK và Tản Viên đang là 1-1.

1. PKK thua 1-5 Tản Viên tại giải Hạng nhất SLO-S1 năm 2017. Trận thua chính là bước ngoặt để Tản Viên vô địch và PKK chấp nhận ngôi vị á quân năm đó.
2. Hòa 3-3 sau đó PKK thắng 3-2 Tản Viên trên chấm penalty tại trận chung kết Sontay Championship 2017
3. PKK hòa 3-3 Tản Viên tại giải Ngoại Hạng SPL-S2 năm 2018.

 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

 

Ở lần thứ 4, như thường lệ cả 2 bên đã chuẩn bị cho mình những gì tốt nhất. PKK trở nên chắc chắn hơn với sự xuất hiện của Tân "Đen" cầu thủ đang thi đấu tại V-League trong mầu áo CLB Hải Phòng. Trận đấu hấp dẫn ở ngay những giây phút đầu tiên từ một tình huống phản công ở phút thứ 4, sau khi quan sát Vinh "Dê" có khoảng trống Duy Trường (Bờm Lòi) có đường chuyền chính xác. Vinh "Dê" tung chân dứt điểm đẹp mắt mở tỉ số.

 

Sớm có bàn thắng PKK thi đấu tập trung để hóa giải các đợt tấn công sắc bén của Tản Viên. Phút 15, từ pha đá phạt góc "Bờm Lòi" đá bóng nhanh cho Tân "Đen" , sau pha xử lý nhanh Tân "Đen" sút bóng rất căng vào góc xa khung thành, thủ môn Nam "Cối" lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng. Hiệp 2, PKK chủ động đá thấp, nhường lại phần sân cho Tản Viên. Dù rất cố gắng tổ chức tấn công nhưng phải tới phút 55 từ pha phối hợp ăn ý với Toàn "Hói", Thắng "Giêng" có pha dứt điểm chính xác, rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

 

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

 

Với ít thời gian còn lại Tản Viên thay cả hậu vệ Giang "To" vào thay vị trị thủ môn Nam "Cối" để tham gia tấn công, nước bài "được ăn cả ngã về không" của Tản Viên đã bất thành. Phút 61 của Nam "Sành" sau khi tranh cướp bóng thành công đã có bàn thắng xa nhất giải đấu (35m) dù phía trước là khung thành bỏ trống. Chung cuộc PKK vượt qua Tản Viên với tỉ số thuyết phục 3-1.

Như vậy Làng Nghề Linh Chiểu sẽ gặp lại Tản Viên trong trận tranh giải ba và Min-Max sẽ gặp lại PKK trong trận chung kết sẽ diễn ra ngày 20/01/2019.

Với bàn thắng vào lưới Min-Max, tiền đạo Tuấn "Lợn" đã có 6 bàn thắng, dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Vị trí thứ 2 là Vinh "Dê" với 4 bàn. Cả 2 vẫn còn 1 trận cuối cùng.

- Quang Milan -

Ketnoibongda.vn

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI VÓNG BÁN KẾT

 

 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 22 người, mọi người đang cười, đám đông và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, đám đông và ngoài trời

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến