CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Xác định 8 cái tên vào Tứ kết | Kết thúc vòng Bảng Sontay Championship 2018-2019

01-01-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5082 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Thời tiết giá rét cộng thêm mưa khiến hầu hết các giải tại miền bắc đều phải hoãn lại nhưng rất may mắn là Sơn Tây không có mưa nên các trận đấu cuối cùng của vòng bảng Sontay Championship 2018-2019 vẫn diễn ra đúng theo lịch trình. Với tinh thần nhiệt huyết đam mê của các cầu thủ cộng thêm sự nhiệt tình cổ vũ của khán giả có mặt tại sân đã xóa tan ngày đông lạnh giá.

 

 

Bảng A: FC Gym vs FC 12 Tháng 10.
Kỳ Phong có bàn thằng bằng đầu đẹp ở phút thứ 8 mở tỉ số cho Gym, sau bàn thắng Gym tổ chức đá thấp phòng thủ chắc chắn khiến 12 Tháng 10 trở nên bế tắc. 1-0 là tỉ số hiệp 1. Bước vào hiệp 2, 12 Tháng 10 đã quyết định đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn thắng gỡ hòa và đồng nghĩa họ để lại khoảng trống phía sau rất lớn. Gym tận dụng thành công các sơ hở đó để gia tăng cách biệt lên 3-0 bằng các bàn thắng của Mạnh Thắng phút 36 và Khắc Phương phút 37. Phút 42 cầu thủ trẻ Đức Sơn có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho 12 Tháng 10, nhưng nhiêu đó chẳng thể cứu cho 12 Tháng 10 thoát cảnh vỡ trận, khi họ thi đấu chệch choạc và Gym liên tiếp có các bàn thắng của Tuấn Anh (phút 51), Mạnh Thắng (phút 57) và Khắc Phương (phút 58) để nâng tỉ số lên 6-1. Bàn thắng cuối cùng của Huy Vịnh đã khép lại trận đấu với kết quả chung cuộc 6-2, Gym đã ghi trở thành đội thứ 5 có mặt tại vòng tứ kết. FC 12 Tháng 10 trở thành đội bóng đầu tiên rời giải với số bàn thua nhiều nhất vòng bảng (11 bàn).

 

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

 

Bảng B: Trẻ Thanh Mỹ vs Min-Max.
Đội hình ra quân hôm nay của Min-Max có chút thay đổi so với lần gặp PKK, Bình "Con" trở lại cánh phải sở trường thay Phong "Eto" và Nguyễn Vinh đá chính thay cho tiền đạo Ngọc Bình. Dù biết rõ đối thủ của mình là những hào thủ giàu kinh nghiệm nhưng các cầu thủ Trẻ Thanh Mỹ nhập cuộc khá tự tin, chậm rãi nhưng điều đó không đủ để cản bước Min-Max. Min-Max đã thể hiện sự vượt trội bằng những pha phối hợp rất ăn ý, ít chạm và chính xác. Trong một tình huống đá phạt góc bên trái, bóng được đồng đội nhả cho Bình "Con" dứt điểm, 1-0 cho Min-Max. Min-Max liên tiếp kiếm soát bóng tổ chức tấn công nhưng phải sang hiệp 2 họ mới có bàn thắng thứ 2 do công của Ngọc Bình. Không giấu tham vọng tìm kiếm thêm 2 bằng thắng để vươn lên ngôi đầu bảng nhưng phải tới tận phút 53 họ mới có bàn thứ 3 nhưng do công của đội bạn phản lưới. Thời gian còn lại là không đủ, trận đấu khép lại với tỉ số 3-0, Min-Max vẫn chỉ đứng thứ 2 bảng B khi thua PKK về chỉ số phụ như thẻ vàng và bốc thăm ban đầu. Dù thất bại cả 2 trận vòng bảng và không đi được bàn thắng nào nhưng phải ghi nhận rằng các cầu thủ Trẻ Thanh Mỹ đã thi đấu rất cố gắng với tinh thần không buông xuôi trước cả 2 đấu thủ vượt trội họ về đẳng cấp, kinh nghiệm. Với nhiều cầu thủ sinh năm 2k trong đội hình sẽ hứa hẹn đóng góp rất nhiều cho nền bóng đá phong trào của Thanh Mỹ trong tương lại.

 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

 

Bảng C: FC Vân Hòa vs FC Lương Sơn.
Là 1 trong 2 trận đấu được chờ đợi nhất vòng. Xét về lực lượng Vân Hòa có đầy đủ những vị trí chủ chốt. Lương Sơn chào đón sự góp mặt của Quân "Trạch" nhưng lại thiếu vắng cầu thủ xuất sắc nhất của họ ở vòng trước là Việt Triều, người đã có 2 pha đá phạt 10m không hàng rào đem về trận hòa 2-2 trước ông kẹ New. Tốc độ trận đấu được đẩy cao ngày từ những phút đầu và cả 2 đều chọn cho mình phương án tối ưu là tấn công, trận đấu hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng. Phút thứ 10 Mạnh Tuấn đã ghi bàn mở tỉ số cho Vân Hòa. Quãng thời gian còn lại của hiệp 1 đôi bên có nhiều cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng. Phút 32 Văn Chiến đã nhân đôi cách biệt cho Vân Hòa, sau đó 2 phút Thắng "Điều" đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2,. Bàn thắng đã khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bơi lẽ Lương Sơn chỉ cần hòa là vào tứ kết. Trong một đợt tấn công ở phút 37 Trung "Bờm" có cú sút xa đẹp mắt nhưng bóng đi trúng xa ngang bật cột dọc ra ngoài rất đáng tiếc cho Lương Sơn. Những ai chứng kiến Lương Sơn thi đấu hôm nay đều nhận thấy Quân "Trạch" dù kỹ thuật tốt nhưng luôn đơn độc, Quân "Trạch" đã không thể giúp nhiều cho Lương Sơn. Phút 38 tiền đạo Huy "Top" ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1. Thời gian còn lại là không đủ để Lương Sơn làm được điều mình muốn. Xin chúc mừng chiến thắng của Vân Hòa, họ đã có một ngày thi đấu tuyệt vời, những thay đổi phù hợp khiến họ trở nên chắc chắn hơn ở hàng thủ và nhạy bén hơn trong những đợt phản công.

 

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

 

Bảng D: FC Phú Châu vs FC Làng nghề Linh Chiểu
Đúng như dự đoán ban đầu trận đấu trở nên hấp dẫn kịch tính ở ngay phút thứ 4, Bá Thanh đưa Phú Châu vươn lên dẫn trước và 3 phút sau, Làng Nghề LC có câu trả lời bằng bàn thắng của Đình Thọ đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Với lợi thế tâm lý sẵn có Làng Nghề LC liên tiếp tổ chức tấn công và thành quả là bàn thắng ở phút 15 của tiền đạo Tuấn "Lợn". Toàn bộ thời gian sau đó Làng Nghề LC đã chọn cho mình một lối chơi tỉnh táo và hợp lý trong khi Phú Châu trở nên bế tắc thiếu biến hóa cũng như sự tinh quái để đem về lợi thế. Trận đấu khép lại với tỉ số 2-1 và Làng Nghề LC là đội bóng đầu tiên có pha lội ngược dòng thành công của giải đấu. Hẹn gặp lại Phú Châu ở những giải đấu tiếp theo !

 

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

 

Như vậy chúng ta đã xác định xong những cặp thi đấu tứ kết:
Tứ kết 1: FC T&T vs FC Min-Max
Tứ kết 2: FC PKK vs FC Gym
Tứ kết 3: FC New vs FC Làng Nghề Linh Chiểu
Tứ kết 4: FC Tản Viên vs FC Vân Hòa
Các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2019

- Quang Milan -

Ketnoibongda.vn

 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến