CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Anh Quyên FC và Sacombank FC đá giao hữu chào Xuân Tân Sửu 2021.

05-03-21
Bởi: tamfag Có: Bình luận 2111 lượt xem

KNBĐ.VN -Tối ngày 04/03/2021, tại sân bóng 7C - Làng thể thao Tuyên Sơn, thành phố Đà Nẵng đã diễn ra trận đấu bóng đá giao hữu hết sức hấp dẫn giữa Anh Quyên FC gặp Sacombank FC, đây là hai đội bóng có tiếng trong làng Phủi Đà Thành với rất nhiều cầu thủ có chất lượng trong đội hình như Văn Mẹo, Lê Tuấn, Ngọc Lĩnh, Việt Hưng, Hoàng Bách, Thanh Tuấn, Huỳnh Nam.

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng cả hai đội  Anh Quyên FC lẫn Sacobank FC đều tung ra sân những cầu thủ có chất lượng, các cầu thủ đã cống hiến cho người hâm mộ rất nhiều pha bóng tấn công đẹp mắt, kết thúc hiệp 1 đội bóng Anh Quyên FC tạm dẫn trước Sacombank FC với tỷ số 2-1.

Ngọc Lĩnh (áo cam) đi bóng trước sự truy cản của cầu thủ Việt Hưng bên phía Anh Quyên FC.

Bước sang hiệp 2, Sacombank FC đã có những điều chỉnh trong nối chơi để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng họ cũng không thể xuyên thủng hàng thủ chơi tập trung và kín kẽ của Anh Quyên FC. Cả hai đã tạo ra rất nhiều pha bóng sóng gió về phía khung thành của nhau tuy nhiên bàn thắng thì vẫn không được ghi thêm. Kết thúc trận đấu Anh Quyên FC đã có chiến thắng sát nút 2-1 trước Sacombank FC. Đây là sự khởi đầu rất thuận lợi cho đội bóng của bầu Ngọc Thành trong năm 2021.

Lê Tuấn (áo cam) chơi rất hay nhưng cũng không thể giúp Sacombank FC tránh khỏi thất bại.

Ông bầu Ngọc Thành (áo đỏ) cũng ra sân trong trận giao hữu.

ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến