CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

CLB bóng đá Tùng Sơn Anh “ ĐOÀN KẾT LÀ SỨC MẠNH” | THLeague 2018

18-10-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4007 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Thành lập năm 2016 với tên gọi FC TÙNG SƠN ANH và được đóng quân tại phía tây TP Thanh Hóa. Một đội bóng còn khá trẻ nhưng đã là một thế lực của bóng đá phong trào Thanh Hóa và là đội bóng được rất nhiều cổ động viên quý mến. Sologan của CLB là “anh em một nhà đam mê, khát khao và nhiệt huyết”.

 

 

FC Tùng Sơn Anh “ ĐOÀN KẾT LÀ SỨC MẠNH”.

 

Là một đội bóng còn khá trẻ nhưng FC TÙNG SƠN ANH đã gặt hái được những thành công nhất định như chức vô địch sân Tây Bắc Ga mở rộng, vô địch sân bóng Hồ Đồng Chiếc và đặc biệt giải nhì TH –League 2017 khi họ chỉ kém hiệu số đối đầu với đội vô địch và đặc biệt họ đã khẳng định được vị thế của mình trong làng bóng đá phủi Thanh Hóa. Thành công của CLB Bóng Đá Tùng Sơn Anh ngày hôm nay không thể không kể đến chủ tịch Ku Sơn và Phó chủ tịch Long “Chích” họ đã giúp CLB có những bước tiến thần tốc và là một thế lực phủi của bóng đá phong trào Thanh Hóa.

 

Ku Sơn (trái), Long "chích" (phải)

 

Trải qua hai năm thành lập CLB Bóng Đá Tùng Sơn Anh tham gia hầu hết tất cả các giải bóng đá sân 7 ở thành phố Thanh Hóa. Đoàn quân của ông bầu Ku Sơn được đánh giá là rất đoàn kết , cả trong công việc lẫn cuộc sống chứ không chỉ riêng bóng đá. Hai năm là một chặng đường dài với vô số những khó khăn, vui có buồn không ít đối với họ thì đó là một gia đình thứ hai, một thứ gì đó rất thiêng liêng

 

Đối với rất nhiều ae CLB Tùng Sơn ANh như một gia đình thứ 2.

 

Hướng tới mùa giải TH – LEAGUE năm này CLB Tùng Sơn Anh đang cho thấy họ là một thế lực thực sự khi chiêu mộ hàng loạt siêu phủi xứ Thanh đang chinh chiến tại thủ đô như Long “Kuba”, Anh Mậm và bộ đôi cầu thủ chuyên nghiệp là Phú Đần và Xuân Hướng. Cùng những gương mặt thân quen cũ như đội trưởng Huấn “lép”, Cường “em” , Hải “két” hay Thuận “lòng”. Với những hào thủ như vậy cho thấy được tham vọng của CLB bóng đá Tùng Sơn Anh.

 

Năm 2017 là một năm thành công rực rỡ của CLB Bóng Đá Tùng Sơn Anh

 

Tại  giải TH-LEAGUE 2018 năm nay hứa hẹn sẽ không ít khó khăn, thử thách chờ đợi CLB bóng đá Tùng Sơn Anh. Một đội bóng rất được khán giả chờ đợi  hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc, nhiều những màu sắc tươi mới cho TH – LEAGUE 2018.

 

Sẽ có nhiều thử thách trông gai chờ CLB bóng đá Tùng Sơn Anh tại TH-LEAGUE 2018 NÀY.

 

Trước thềm TH-LEAGUE 2018 ketnoibongda.vn xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến CLB Tùng Sơn Anh chúc CLB ngày càng phát triển và đoàn kết.

 

Nguyễn Tuấn

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến