CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Điều lệ Giải bóng đá Cúp mùa Xuân 9295 Hà Nội lần thứ 5 năm 2021

09-03-21
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 1255 lượt xem


ĐIỀU LỆ
GIẢI BÓNG ĐÁ CÚP MÙA XUÂN 9295 HÀ NỘI
 LẦN THỨ 5 – 2021

 
ĐƠN VỊ TỔ CHỨC
 

 

ĐƠN VỊ THỰC HIỆN
 


ĐIỀU LỆ
 GIẢI BÓNG ĐÁ CÚP MÙA XUÂN 9295 HÀ NỘI LẦN THỨ 5 – 2021

CHƯƠNG I: QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1: Tên Giải 

-    Tên giải đầy đủ: GIẢI BÓNG ĐÁ CÚP MÙA XUÂN 9295 HÀ NỘI LẦN THỨ 5 – 2021
-    Tên viết tắt: Cúp mùa Xuân 9295 - 2021
-    Slogan của giải MX 2021: “Chung một đam mê”
-    Ý nghĩa: Cúp mùa Xuân 9295 là giải bóng đá do Group PTTH Hà Nội niên khóa 1992 - 1995 tổ chức, chỉ dành riêng cho các cựu học sinh PTTH Hà Nội niên khóa 1992 – 1995.  Mục đích của Giải là để các thành viên Group PTTH Hà Nội niên khóa 1992 - 1995 có cơ hội giao lưu và sát lại gần nhau hơn.
Điều 2: Ban tổ chức giải, Trọng tài - Quyền hạn và Nhiệm vụ 
1. Ban tổ chức
Ban tổ chức giải gồm các thành viên có chuyên môn có nhiệm vụ điều hành giải theo luật thi đấu và Điều lệ giải, đảm bảo cho giải đạt kết quả tốt và được các đội trưởng đội bóng thông qua bằng cách biểu quyết theo số đông
2. Phối hợp tổ chức: Công ty Tổ chức sự kiện và Truyền thông FAG
3. Trọng tài:
Do Ban tổ chức bố trí và tuân theo Luật thi đấu, Điều lệ giải.

CHƯƠNG II: QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ THAM DỰ - ĐĂNG KÝ THI ĐẤU
Điều 3: Đội bóng tham dự giải

1-    Các trường tổ chức một đội bóng là một đơn vị tham dự giải và được gọi là Đội bóng (sau đây gọi là đội).
2-    Một đội có thể là một trường, hoặc liên trường. Nếu  là đội bóng liên trường  thì chỉ được ghép tên tối đa 2 trường và tên đội bóng phải gắn tên cả hai trường (có thể ghi đầy đủ hoặc viết tắt). 
3-    Trong một đội có thể có các cầu thủ Nội binh và cầu thủ Ngoại binh. Nội binh của một đội là cầu thủ  đã từng học tại trường do đội bóng đó đứng tên (bao gồm cả đội của  1 trường hoặc đội liên trường).
4-    Nội Binh: Là những cầu thủ đã từng học tại trường do đội bóng đó đứng tên, bao gồm cả đội của 1 trường hoặc đội liên trường. Các đội bóng được đăng ký các cầu thủ mới của trường mình (Nội binh). Các cầu thủ mới này phải chứng minh đã học niên khóa 9295 và đúng trường có đội bóng đó. 
5-    Ngoại binh: 
-     Mỗi đội bóng được đăng ký tối đa hai (02) cầu thủ của trường khác đã thi đấu trong các giải Mùa xuân 1-2-3-4, trong trường hợp mà đội bóng cũ của các cầu thủ đó không tham gia giải Mùa xuân 2021.
Đồng thời:
-    Mỗi đội bóng chỉ được đăng ký 01 (một) cầu thủ của trường khác đã thi đấu trong các giải Mùa xuân 1-2-3-4, trong trường hợp mà đội bóng cũ của cầu thủ đó có tham gia giải Mùa xuân 2021.  
-    Ngoại binh sẽ bị giới hạn năm sinh từ năm 1978 trở về trước.

6-    Các đội bóng chỉ thi đấu trong hệ thống các giải 92-95, không tham gia các hệ thống giải của các niên khoá PTTH khác. Nếu đội bóng nào tham gia các giải của các niên khoá khác, thì đội bóng đó sẽ không được tham gia vào hệ thống giải của 92-95.
Điều 4: Cầu thủ dự giải
-    Cầu thủ là những cựu học sinh PTTH Hà Nội niên khóa 92-95, bao gồm cả hệ công lập, dân lập và bổ túc văn hóa đã tham gia thi đấu các giải Mùa Xuân 1-2-3-4, đủ sức khỏe và tự nguyện tham gia giải thi đấu bóng đá. Không bị cấm tham gia theo án kỷ luật hoặc vi phạm qui định từ các mùa giải trước
-    Các cầu thủ chưa thi đấu trong các giải Mùa xuân trước đây thì sẽ phải chứng minh là cựu học sinh PTTH 9295 Hà Nội và đúng trường có đội bóng, bằng cách xuất trình bản gốc của học bạ hoặc bằng tốt nghiệp có thể hiện thông tin cần chứng minh. Các đội sẽ phải nộp giấy tờ của những cầu thủ lần đầu tiên thi đấu tại giải Mùa Xuân 9295 trước 12h  ngày 05/03/2021. Và sau đó để tránh những trường hợp không trung thực, những giấy tờ này sẽ được công ty Nguyên Thực, là đối tác của BTC xác minh thật- giả.
-    Mỗi một cầu thủ chỉ được chọn 1 đội để tham gia và không được thay đổi đội trong suốt quá trình diễn ra giải.
-    Đủ sức khỏe tham gia thi đấu, không mắc bệnh truyền nhiễm và các bệnh tim mạch hoặc các bệnh khác ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân, các cầu thủ khác và chất lượng thi đấu. Tự chịu trách nhiệm về sức khỏe của mình trong suốt thời gian thi đấu tại giải
-    Các cầu thủ tự khám sức khoẻ trước khi đăng ký thi đấu.
*** Trong trường hợp mất/thất lạc bằng tốt nghiệp, cầu thủ làm theo các bước sau:
o    Xin Trích lục Bằng tốt nghiệp 
(thủ tục tham khảo:
1.    http://dvctt.moet.gov.vn/Pages/thutuchanhchinh.aspx?ItemID=98&fbclid=IwAR3xSrPwVLuBkER1y-qm-SzlOzLYAP4Mk7HVOW4Me84wKhRxHAEbMYdBdE8
Điều 5: Đăng ký tham dự giải
-    Mỗi đội được đăng ký tối thiểu 10 CẦU THỦ, tối đa 30 cầu thủ  và 2 lãnh đạo đội (01 trưởng đoàn + 01 HLV).
-    Danh sách đăng ký tham dự giải phải có xác nhận của Lãnh đội hoặc Đội trưởng  (Sẽ có mẫu của BTC) 
-    Những cầu thủ có trong danh sách đã đăng ký với Ban tổ chức và được Ban tổ chức xác nhận mới được quyền thi đấu.
-    Các đội không được bổ sung cầu thủ trong quá trình diễn ra giải.
-    BTC sẽ công khai toàn bộ danh sách cầu thủ các đội bóng tham dự giải vào ngày 07/3/2021 để các đội tự kiểm tra chéo. Nếu có khiếu kiện về cầu thủ các đội phải thực hiện trước ngày họp báo ra mắt giải đấu 2 ngày, kèm theo chứng cứ rõ ràng. Sau mốc thời gian đó BTC không giải quyết bất kỳ  khiếu nại nào về nhân sự nữa.
Điều 6: Hồ sơ tham dự giải
-    Đơn xin tham dự (theo mẫu): bản cứng
-    Danh sách cầu thủ và lãnh đội: nộp online tại fagleague.vn
+ Thông tin đội bóng
+ Thông tin cầu thủ, lãnh đội: Họ tên, ngày sinh, số CMND/căn cước, ảnh cầu thủ, số áo, chức vụ …
Thời Gian: nộp Hồ sơ online từ ngày 01/03/2021 đến hết ngày 05/03/2021. Thời gian chỉnh sửa hồ sơ sẽ do BTC ấn định và thông báo.
    Lưu ý: Hồ sơ đội bóng sẽ là cơ sở để trích xuất biên bản trận đấu, hồ sơ đội, thẻ cầu thủ, thống kê ghi bàn và thẻ phạt…
    BTC sẽ có hướng dẫn tại nhóm lãnh đội về nộp hồ sơ online.
Điều 7: Trang phục 
-    Trang phục thi đấu: Các đội tham dự giải phải đăng ký ít nhất 2 bộ trang phục thi đấu chính thức của đội cho BTC giải. Trang phục hợp lệ bắt buộc phải có số áo cầu thủ. Số áo của các cầu thủ phải thống nhất trong suốt quá trình diễn ra giải (mỗi cầu thủ chỉ có 1 số áo duy nhất)  và được đánh số từ 1 đến 99. Áo của thủ môn phải khác biệt với màu áo của cầu thủ 2 đội. (BTC không cung cấp trang phục thi đấu). Trường hợp một người đăng ký thi đấu vừa là cầu thủ vừa là thủ môn trong 1 trận đấu thì phải có trang phục đúng quy định và cùng số áo. Cầu thủ nào không mặc đúng mẫu áo đã đăng ký sẽ không được vào sân thi đấu. 
-    Hình thức áo đấu như sau: Logo trường in trước ngực, tay phải in logo 92-95. Phía sau lưng áo in tên trường và số áo cầu thủ.
-    Đội đứng trước trong lịch thi đấu của BTC sẽ được chọn màu áo. Đội còn lại không được chọn màu áo bị trùng hoặc gần giống
-    Áo pitch: Các đội phải trang bị áo Pitch (có màu khác biệt với màu áo thi đấu) cho tất cả các cầu thủ dự bị. Khi thi đấu không mặc áo Pitch
Điều 8: Đăng ký thi đấu
-    Trước mỗi trận đấu 30 phút, mỗi đội phải đăng ký với Ban tổ chức trận đấu danh sách cầu thủ (7 chính thức, các cầu thủ còn lại trong danh sách đăng ký đều là dự bị). 
-    Mỗi trận đấu được đăng ký toàn bộ danh sách các cầu thủ của đội.
Trước, trong, sau mỗi trận đấu Ban tổ chức được quyền kiểm tra, đối chiếu với danh sách đề phòng ngừa, ngăn chặn tiêu cực.
Lãnh đạo đội bóng có trách nhiệm phối hợp và làm việc cùng BTC trong mọi trường hợp liên quan đến danh sách các cầu thủ và chịu mọi trách nhiệm, hậu quả gây ra do thiếu trung thực khi khai báo danh sách cầu thủ thi đấu mỗi trận.

CHƯƠNG III: QUY ĐỊNH VỀ THI ĐẤU
Điều 9: Bóng thi đấu: Bóng Động Lực do BTC cung cấp

Điều 10: Thời gian, địa điểm thi đấu:
-    Địa điểm thi đấu: sân bóng Thành Phát, số 2 Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Thời gian thi đấu: Chiều thứ 7 hàng tuần. Khai mạc dự kiến ngày 20/03/2021. 
    Trong quá trình tiến hành giải, ngày, giờ thi đấu do BTC Giải quyết định; BTC Giải có thể sắp xếp thay đổi thời gian của một số trận đấu để đảm bảo công tác tổ chức/truyền thông cho giải đấu hoặc trong các trường hợp cần thiết khác.
    Lịch thi đấu ban hành mới sẽ có hiệu lực thay thế lịch thi đấu trước đó.
Điều 11: Luật thi đấu
-    Giải áp dụng luật bóng đá mini 7 người do Ủy ban Thể dục thể thao ấn hành năm 2001 (đã được chỉnh sửa một số nội dung cho phù hợp với Giải).
-    Các quyết định của BTC giải được thể hiện dưới hình thức thông báo gửi tới các đội bóng tham gia giải. Các đội bóng tham gia Giải có trách nhiệm thực hiện nghiêm túc các thông báo của BTC Giải;
-    Mỗi trận đấu gồm 02 hiệp, mỗi hiệp 30 phút, nghỉ giữa hiệp là 10 phút;
-    Một số Quy định khác:
+    Không được phép dùng tay bắt bóng khi cầu thủ cùng Đội đá về
+    Thủ môn phát bóng bằng tay (khi bóng chạm chân đối phương hết   đường biên ngang)
+    Không áp dụng Luật việt vị
+    Không áp dụng quả đá phạt trực tiếp 13m
+    Áp dụng các lỗi phạt gián tiếp
+    Cự ly phạt đền: theo chấm phạt đền trên sân.
+    Cự ly hàng rào: 5m.
+    Quả ném biên được thay thế bằng quả đá biên. Bóng đặt trên vạch.
+    Quả giao bóng: 1 chạm tính bàn thắng.
+    Khi thủ môn đưa bóng vào cuộc: cầu thủ được phép nhận bóng trong khu phạt đền.
Điều 12: Thể thức thi đấu và cách tính điểm, xếp hạng:
- Thể thức thi đấu vòng bảng:  25 đội chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. 
-    Chọn các đội xếp 1, 2 mỗi bảng sau vòng đấu bảng vào thi đấu Tứ kết hạng Serie A. 
-    Các đội 3, 4 vào thi đấu Tứ kết hạng serie B.  
-    Các đội còn lại xếp từ thứ 5 trở đi tại vòng bảng sẽ thi đấu hạng Serie C. Đội xếp thứ 6 có thành tích kém nhất sẽ đá trận playoff với đội xếp thứ 7 bảng A, chọn đội thắng sẽ cùng 7 đội còn lại đá Tứ kết Serie C.
-    Cách tính điểm vòng bảng và xếp hạng vòng đấu bảng:
+    Đội thắng : 3 điểm
+    Đội hoà : 1 điểm
+    Đội thua : 0 điểm
Đội nào có tổng số điểm cao hơn sẽ xếp trên
Nếu có từ hai đội trở lên bằng điểm nhau, trước hết tính kết quả của các trận đấu giữa các đội bằng điểm với nhau theo thứ tự:
+    Số điểm đạt được ở các trận đối đầu
+    Hiệu số của số bàn thắng và số bàn thua.
+    Số bàn thắng.
Đội nào có chỉ số cao hơn sẽ xếp trên
Nếu các chỉ số trên bằng nhau, thì tiếp tục xét tính các chỉ số của toàn bộ các trận đấu trong bảng theo thứ tự:
+    Hiệu số của tổng số bàn thắng và tổng số bàn thua.
+    Tổng số bàn thắng.
Nếu các chỉ số vẫn bằng nhau, ban tổ chức sẽ xét đến:
+    Điểm Fairplay: Đội nào có tổng số thẻ vàng, thẻ đỏ ít hơn (01 thẻ đỏ gián tiếp = 2 thẻ vàng, 01 thẻ đỏ trực tiếp = 3 thẻ vàng)
+    Tổ chức bốc thăm ngẫu nhiên để xác định đội xếp trên
Lưu ý: Trước khi kết thúc vòng đấu bảng, nếu có từ 2 đội trở lên bằng điểm nhau mà các đội chưa gặp nhau hết thì tạm tính các hệ số các trận trong vòng bảng và không xét các chỉ số ở các trận đối đầu.
-    Bắt đầu từ vòng loại trực tiếp (bao gồm kể cả trận Playoff Serie C) nếu hết thời gian thi đấu chính thức mà 2 đội vẫn hòa thì sẽ phân thắng thua bằng loạt đá luân lưu. Mỗi đội đá 5 loạt, nếu sau 5 loạt tỷ số vẫn hòa thì sẽ tiếp tục đá từng loạt 1 cho đến khi phân thắng bại. Chỉ các cầu thủ đang thi đấu (tính đến lúc kết thúc 2 hiệp chính) mới được tham gia đá luân lưu. 

Điều 13: Thẻ thi đấu
-    Ban tổ chức sẽ tiến hành cấp thẻ thi đấu cho lãnh đạo đội bóng và cầu thủ, quy định sử dụng thẻ như sau:
-    Thẻ dùng để ra - vào Sân vận động, kiểm tra tư cách đăng ký thi đấu và làm nhiệm vụ. Chỉ lãnh đội (có đeo thẻ lãnh đội) mới được phán ánh, khiếu nại với BTC.
-    Trong trận đấu: tất cả các thành viên BTC, cầu thủ dự bị và các cộng tác viên khác phải đeo thẻ trong Khu vực kỹ thuật;
-    Không cho người khác mượn thẻ, không sử dụng thẻ sai mục đích.  Nếu Ban tổ chức phát hiện có vi phạm sẽ tịch thu thẻ, chủ thẻ sẽ chịu mọi hình thức kỷ luật;
-    Cá nhân làm mất hoặc hư hỏng thẻ phải đề nghị xin cấp lại thẻ có xác nhận của Lãnh đạo CLB và nộp lệ phí: 200.000đ/thẻ (Hai trăm ngàn đồng/thẻ).
Điều 14: Thay cầu thủ:
-    Mỗi trận mỗi đội tối đa được thay 10 lượt cầu thủ. Cầu thủ thay ra có thể thay vào.
-    Trong từng thời điểm diễn ra trận đấu, mỗi đội bóng xin thay người phải đáp ứng đủ các điều kiện của giám sát mới được vào sân.
-    Chỉ có giám sát của BTC mới được yêu cầu trọng tài thay người.
-    Cầu thủ chỉ được vào thay sau khi được sự đồng ý của Trọng tài điều khiển trận đấu.
-    Cầu thủ đội nào tự ý ra sân thì đội đó sẽ chịu đá thiếu người đến khi trọng tài cho phép mới được bổ sung cầu thủ thay mới vào.
-    Cầu thủ tự ý vào sân và ra khỏi sân khi chưa được sự đồng ý của giám sát và trọng tài sẽ bị thẻ vàng.
Điều 15: Các quy định khác về thi đấu
-    Trang phục thi đấu: Các đội phải đăng ký mầu quần, áo với BTC tại nhóm Leader các đội bóng trước 48h khi trận đấu diễn ra. Đội có mã số đứng trước là đội được ưu tiên chọn màu áo.    
-    Giầy thi đấu: Giầy bata hoặc giầy vải núm cao su hoặc giầy chuyên dụng đá sân cỏ nhân tạo có ký hiệu (cấm AG, FG,…). BTC cấm các loại giầy móng cứng, giầy thi đấu sân 11.
-    Cầu thủ nào không chấp hành quy định về trang phục không được vào sân thi đấu
-    Khu vực kỹ thuật: Khi thi đấu mỗi đội có khu vực kỹ thuật riêng. Chỉ có thành viên của đội bóng (Trưởng đoàn, HLV, cầu thủ dự bị và thành viên khác có thẻ do BTC cấp) mới được phép ở khu vực kỹ thuật. Các cầu thủ dự bị phải mặc áo Pitch khác màu với mầu thi đấu của đội mình tại khu vực kỹ thuật.

CHƯƠNG IV: QUY ĐỊNH VỀ KỶ LUẬT – CHẾ TÀI – KHIẾU NẠI
Điều 16: Quy định về xử thua - hoãn trận đấu – bỏ giải

-    Trước giờ thi đấu 30 phút, hai đội làm thủ tục đăng ký với Ban Tổ chức. Đội nào đến muộn hoặc không đủ 05 cầu thủ sau 10 phút so với giờ thi đấu coi như bỏ cuộc và bị xử thua 0-3. Nếu có từ 5 người trở lên thì trận đấu vẫn tiếp tục, trong suốt thời gian thi đấu, đội thiếu người có quyền bổ sung cho đủ 7 (không tính trường hợp bị đuổi khỏi sân). 
-    Đội nào tự ý dừng trận đấu để bỏ cuộc hoặc cố tình trì hoãn để trận đấu dừng quá 10 phút không tiếp tục thi đấu thì đội đó bị xử thua 0-3 (nếu tỷ số tại thời điểm dừng trận đấu cao hơn 0-3 thì tỷ số được giữ nguyên).
-    Nếu trong quá trình tiến hành giải, có CLB tự ý rút lui khỏi giải hoặc bị loại khỏi giải do vi phạm kỷ luật thì toàn bộ kết quả thi đấu của các CLB khác (nếu có) đối với CLB này bị huỷ bỏ. CLB tự ý rút lui khỏi giải hoặc bị loại khỏi sẽ chịu kỷ luật của Ban Tổ chức giải.
-    Bất khả kháng: Khi trận đấu đang diễn ra nếu có những điều kiện làm ảnh hưởng đến trận đấu như: Mưa bão, mất điện… Nếu như quá 2/3 thời gian thì kết quả trận đấu sẽ được bảo lưu. Nếu, vì bất kỳ lý do gì không thể tổ chức một trận đấu, trận đấu đó có thể được xếp lịch lại theo quyết định của Ban tổ chức. Chỉ có Ban tổ chức và Trọng tài điều hành trận đấu mới có quyền hoãn trận đấu.
Điều 17: Quy định Kỷ luật
-    Một cầu thủ bị phạt hai (02) thẻ vàng trong cùng trận đấu (thẻ đỏ gián tiếp) sẽ bị truất quyền thi đấu trong thời gian còn lại và bị đình chỉ thi đấu ở trận đấu tiếp theo.
-    Một cầu thủ bị phạt hai (02) thẻ vàng trong hai (02) trận đấu khác nhau sẽ bị đình chỉ thi đấu ở trận đấu tiếp theo.
-    Cầu thủ bị thẻ đỏ trực tiếp thì sẽ bị truất quyền thi đấu trong thời gian còn lại và bị đình chỉ ít nhất hai trận đấu kế tiếp sau đó.Tiểu Ban kỷ luật có thể xem xét kéo dài thời gian bị đình chỉ thi đấu tùy thuộc mức độ nghiêm trọng của vi phạm.
-    Đội bóng có cầu thủ bị truất quyền thi đấu (thẻ đỏ trực tiếp hoặc thẻ đỏ gián tiếp) không được phép bổ sung cầu thủ cho đến hết trận.
-    Kết thúc vòng bảng, BTC sẽ xóa thẻ phạt cho các cầu thủ ở đội bóng trừ thẻ đỏ trực tiếp. Trường hợp hết vòng bảng có cầu thủ bị 2 thẻ vàng mà trong đó có 1 thẻ vàng ở trận cuối cùng của đội đó ở Vòng bảng thì cầu thủ đó chỉ được xóa 1 thẻ vàng, 1 thẻ vàng còn lại sẽ tiếp tục được bảo lưu ở các vòng sau.
-     Bất kỳ hình thức chơi xấu, hành vi không đứng đắn và không có tinh thần thể thao đều bị nghiêm cấm. BTC có quyền phạt nguội các hành vi này căn cứ vào báo cáo của giám sát, của trọng tài, của các thành viên thuộc BTC và ban khen thưởng - kỷ luật của giải. Hình thức phạt nguội nhẹ là phạt tiền, nặng là phạt tiền + treo giò.
-    BTC có quyền xử thua (0 - 3) cho đội nào vi phạm như: Đến thời điểm thi đấu ghi trên lịch hoặc điều chỉnh giờ thi đấu của BTC (nếu có) đội bóng nào không có đủ số lượng cầu đúng quy định của BTC, bỏ trận đấu giữa chừng.
-    Ban tổ chức sẽ xử phạt nặng đối với các trường hợp sau:
+    Hành hung trọng tài
+    Hành hung đội bạn hoặc các thành viên khác
+    Đội bóng để cầu thủ hoặc/và cổ động viên gây gổ đánh nhau, hoặc kích động thóa mạ đội bạn
+    Ném bóng hoặc đá bóng có chủ đích vào người trọng tài.
+    Nhổ nước bọt vào người trọng tài và cầu thủ đội bạn.
+    Có những lời nói thô tục hoặc cởi áo thi đấu trên sân.
Tùy vào mức độ nặng nhẹ của cá nhân, tập thể vi phạm, BTC sẽ có quyết định kỷ luật thích đáng như: xử thua 0-3; loại khỏi giải; cấm cầu thủ 1 số trận đấu/đến hết giải hoặc vĩnh viễn…
Điều 18: Khiếu nại
-    Không được khiếu nại đối với các quyết định của trọng tài trong trận đấu về:
+ Bàn thắng hay không bàn thắng
+ Phạt đền hay không phạt đền
+ Có thẻ phạt hay không có thẻ phạt
-    Mọi khiếu nại về các vấn đề khác đều phải lập thành văn bản (Ban tổ chức sẽ cấp mẫu) do Trưởng đoàn hoặc huấn luyện viên, chỉ đạo viên ký vào văn bản hoặc Đội trưởng, Lãnh đội gửi email có nội dung trình bày khiếu nại tới địa chỉ mail của BTC (…[email protected]) và nộp lệ phí 400.000 đồng/lần gửi về Ban tổ chức. 
-    Nếu khiếu nại đề nghị giải quyết trước một trận đấu phải gửi văn bản trước trận đấu một ngày.
-    Nếu khiếu nại đề nghị giải quyết sau một trận đấu phải gửi văn bản trong vòng 24h sau khi kết thúc trận đấu.
-    Ban tổ chức xem xét và công bố kết luận công khai. Nếu khiếu nại đúng thì Ban tổ chức hoàn trả lại số tiền.
-    Ban tổ chức không xem xét và giải quyết các khiếu nại trên các diễn đàn online bởi các thành viên/CĐV đội bóng

CHƯƠNG V: QUY ĐỊNH VỀ TÀI CHÍNH
Điều 19: Lệ phí – Tiền thế chân

-    Lệ phí tham dự: 10.000.000 VNĐ 
Điều 20: Thẻ phạt:
-    Thẻ vàng: 200.000 VNĐ
-    Thẻ đỏ gián tiếp: 500.000 VNĐ
-    Thẻ đỏ trực tiếp: 1.000.000 VNĐ 
Tiền thẻ vàng, thẻ đỏ: Sẽ thu tiền trực tiếp sau mỗi trận đấu.
Điều 21: Qui định về kinh phí:
a. Kinh phí cho đội bóng

-    Các đội bóng sẽ tự lo bồi dưỡng tập luyện, thi đấu và phương tiện đi lại. 
b. Kinh phí tổ chức giải
-    Mỗi Đội bóng đăng ký tham dự giải nộp tiền lệ phí tham dự giải và tiền thế chân để thực hiện công tác tổ chức. Ban Tổ chức có trách nhiệm kêu gọi, tiếp nhận và quản lý kinh phí từ các nguồn, đồng thời báo cáo chi tiết, cụ thể để các Đội biết.
-    Ban Tổ chức thực hiện kêu gọi tài trợ, quảng cáo cho giải.
-    Các đội bóng chủ động lo quần áo thi đấu cho các đội dự giải. Ban tổ chức cung cấp logo 9295 Hà Nội định dạng chuẩn để các đội có thể in trên trang phục dưới dạng file ảnh. Ngày khai mạc, tất cả các cầu thủ đăng ký thi đấu phải mặc trang phục thi đấu để tổ chức lễ khai mạc.
-    Ban tổ chức giải chuẩn bị kinh phí cho giải thưởng, tuyên truyền và các khâu tổ chức khác như: thuê sân thi đấu, bồi dưỡng trọng tài, bảo vệ ANTT…
Điều 22: Khen thưởng
Ban tổ chức sẽ tặng giải thưởng gồm có: Cúp, cờ, tặng phẩm, tiền thưởng cho các đội, các cầu thủ đoạt giải:
Seri A:
-    Đội vô địch: Cúp, cờ, huy chương vàng, tiền thưởng: 10.000.000 đồng
-    Đội đoạt giải Nhì: Cờ, huy chương bạc, tiền thưởng: 5.000.000 đồng
-    Đội đoạt giải Ba: Cờ, huy chương đồng, tiền thưởng: 3.000.000 đồng

Seri B:
-    Đội vô địch: Cúp, cờ, huy chương vàng, tiền thưởng: 4.000.000 đồng
-    Đội đoạt giải Nhì: Cờ, huy chương bạc, tiền thưởng: 3.000.000 đồng
-    Đội đoạt giải Ba: Cờ, huy chương đồng, tiền thưởng: 2.000.000 đồng
Seri C:
-    Đội vô địch: Cúp, cờ, huy chương vàng, tiền thưởng: 3.000.000 đồng
-    Đội đoạt giải Nhì: Cờ, huy chương bạc, tiền thưởng: 2.000.000 đồng
-    Đội đoạt giải Ba: Cờ, huy chương đồng, tiền thưởng: 1.000.000 đồng
Giải thưởng bình chọn:
-    Đội đoạt giải Phong cách: Cờ, tiền thưởng: 2.000.000 đồng
(Đội phong cách là đội có ít số thẻ vàng nhất kể từ đầu giải và không có thẻ đỏ nào và phải lọt vào vòng bán kết của 1 trong ba hệ thống giải seri A, B, C)
-    Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: 1.000.000 đồng
-    Thủ môn xuất sắc nhất: 1.000.000 đồng
-    Ban tổ chức tổ chức bình chọn đội hình tiêu biểu ở các vị trí (7 người) và có giải thưởng riêng cho 7 cầu thủ này (mỗi bạn cầu thủ 500.000 đồng).

CHƯƠNG VI: CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC
Điều 23:
Trong quá trình diễn ra giải, Ban tổ chức có quyền tiến hành sửa đổi, bổ sung Điều lệ này cho phù hợp và chỉ có BTC giải mới có quyền sửa đổi và bổ sung Điều lệ này bằng các thông báo cụ thể.
-    BTC quyết định tất cả các trường hợp không được quy định trong Điều lệ này và quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
-    Trong trường hợp cần thiết, BTC có quyền đưa ra các quyết định phục vụ cho công tác điều hành giải đấu mà không cần thông báo trước.
Điều 24: Sau từng loạt trận, Ban tổ chức có thể ra những thông báo để biểu dương hoặc điều chỉnh, nhắc nhở các đội và cầu thủ thi đấu tích cực hơn.

Điều 25: Điều lệ dựa trên sự thống nhất của các đội bóng tham gia tại mùa giải lần thứ 5 năm 2021, không có tính kế thừa hoặc áp dụng cho các mùa giải sau./.


Hà nội, ngày 08 tháng 03 năm 2021
BAN TỔ CHỨC

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến