CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

ĐIỀU LỆ GIẢI BÓNG ĐÁ NHÂM TUẤT 1982 – LẦN THỨ 3 năm 2020

05-06-20
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 1353 lượt xem

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
------***------

 

ĐIỀU LỆ
GIẢI BÓNG ĐÁ NHÂM TUẤT 1982 – LẦN THỨ 3 năm 2020

 

Căn cứ điều kiện thi đấu cụ thể của các trận đấu tại giải đấu, luật thi đấu bóng đá 7 người của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
 Ban tổ chức giải đưa ra một số Điều lệ làm căn cứ cho giải như sau:
        I. Mục đích và ý nghĩa
- Tạo sân chơi cho các đội bóng có và đang hoạt động trong cộng đồng  bóng đá phong trào Nhâm Tuất 1982. Là nơi giao lưu, đoàn kết, rèn luyện sức khỏe và quan trọng hơn là nơi để cho các đội bóng và cầu thủ “gắn kết yêu thương”.
- Giới thiệu các ứng dụng quản lý giải bóng, bằng phần mềm này sẽ giúp BTC  quản lý hồ sơ các đội, thông tin lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng.... được dễ dàng, chính xác và nhanh chóng.
    II. Ban tổ chức
2.1    Ban tổ chức giải gồm các thành viên có chuyên môn có nhiệm vụ điều hành giải theo luật thi đấu và Điều lệ giải, đảm bảo cho giải đạt kết quả tốt và được các đội trưởng đội bóng thông qua bằng cách biểu quyết theo số đông
2.2    Ban điều hành giải đấu: Do BTC chỉ định điều hành về chuyên môn giải,xêp lịch thi đấu,trọng tài
2.3         Trọng tài: Do ban điều hành  bố trí và tuân theo Luật thi đấu, Điều lệ giải.
2.4         Chỉ có BTC mới có quyền phát ngôn và thông báo cuối cùng,ban điều hành báo cáo nhân sự các ban giúp việc lên cho BTC quyết định nhân sự.
2.5        Thành lập các ban giúp việc cho ban điều hành 


   III. Quy định tham gia giải đấu:

        3.1   Đối tượng tham gia giải đấu:
- Giải bóng đá Nhân Tuất 1982 chỉ dành riêng cho những thành viên sinh ngày 1/1/1982 – 31/12/1982( tính theo dương lịch ) mới được tham dự giải.Cầu thủ sinh tháng nào thi đấy tháng đó,không được thi đấu cho tháng khác( ví dụ L: sinh tháng 6 chỉ được đá cho tháng 6 )
 - Giấy tờ hợp lệ như sau : CMND,CCCD,hộ chiếu,những cầu thủ bị nghi ngờ về giấy tờ bắt buộc phải trình giấy khai sinh,hộ khẩu gốc,BTC không chấp nhận giấy tờ photo, bắt buộc các cầu thủ phải chứng minh được mình sinh đúng ngày ,tháng, năm sinh của mình, không chấp nhận xác nhận các giấy tờ khác từ cơ quan chính quyền.
- Nếu giấy tờ chứng minh 1983 và hộ khẩu 1982 cũng không hợp lệ,bắt cuộc 2 giấy tờ phải trùng khớp nhau.
        3.2   Hồ sơ tham dự giải : 
-    Đơn xin tham dự (theo mẫu): bản cứng
-    Danh sách cầu thủ: bản cứng (Các đội bóng nộp hồ sơ online, trên fagleague.vn sau khi được BTC chấp thuận sẽ được in ra bản cứng sau đó các đội ký tên và chuyển lại cho BTC)
-    Danh sách cầu thủ và lãnh đội: Nộp online 
+ Thông tin đội bóng
+ Thông tin cầu thủ, lãnh đội: Họ tên, ngày sinh, số CMND/căn cước, ảnh cầu thủ, số áo, chức vụ …
Thời Gian:Nộp Hồ sơ online từ ngày 02/06/2020 đến ngày 10/06/2020. Thời gian chỉnh sửa hồ sơ từ 11/06/2020 đến 15/06/2020 
Từ 16/06-20/06/2020 các đội khiếu kiện và kiểm tra hồ sơ gốc (nếu cần).
Yêu cầu hồ sơ nộp bản cứng lên BTC
Sau ngày 30/06/2020 các đội không có quyền khiếu nại về hồ sơ pháp lý của các đội nữa.
Lưu ý: Hồ sơ đội bóng sẽ là cơ sở để trích xuất biên bản trận đấu, hồ sơ đội, thẻ cầu thủ, thống kê ghi bàn và thẻ phạt…
             BTC sẽ có hướng dẫn tại nhóm lãnh đội về nộp hồ sơ online
3.3    Trang phục 
-    Trang phục thi đấu: Các đội tham dự giải phải đăng ký ít nhất 2 bộ trang phục thi đấu chính thức của đội cho BTC giải. Trang phục hợp lệ bắt buộc phải có số áo cầu thủ. Số áo của các cầu thủ phải thống nhất trong suốt quá trình diễn ra giải (mỗi cầu thủ chỉ có 1 số áo duy nhất)  và được đánh số từ 1 đến 99. Áo của thủ môn phải khác biệt với màu áo của cầu thủ 2 đội. (BTC không cung cấp trang phục thi đấu). Trường hợp một người đăng ký thi đấu vừa là cầu thủ vừa là thủ môn trong 1 trận đấu thì phải có trang phục đúng quy định và cùng số áo. Cầu thủ nào không mặc đúng mẫu áo đã đăng ký sẽ không được vào sân thi đấu. 
-    Hình thức áo đấu như sau: Logo tháng in trước ngực, ngực phải (tay phải) in logo hội. Phía sau lưng áo in tên cầu thủ và số áo cầu thủ.
-    Đội đứng trước trong lịch thi đấu của BTC sẽ được chọn màu áo. Đội còn lại không được chọn màu áo bị trùng hoặc gần giống
-    Áo pitch: Các đội phải trang bị áo Pitch (có màu khác biệt với màu áo thi đấu) cho tất cả các cầu thủ dự bị. Khi thi đấu không mặc áo Pitch
-    Khu vực cầu thủ dự bị BTC sẽ phân 1 góc ngồi, yêu cầu các cầu thủ dự bị không được đứng 2 phía sau cầu môn và sát hành lang 2 biên.
 3.4 . Đăng ký thi đấu
-    Trước mỗi trận đấu 30 phút, mỗi đội phải đăng ký với Ban tổ chức trận đấu danh sách cầu thủ (7 chính thức, cầu thủ dự bị, không thi đấu). 
-    Mỗi trận đấu được đăng ký toàn bộ danh sách các cầu thủ của đội.
-    Trước, trong, sau mỗi trận đấu Ban tổ chức được quyền kiểm tra, đối chiếu với danh sách đề phòng ngừa, ngăn chặn tiêu cực.
-    Lãnh đạo đội bóng có trách nhiệm phối hợp và làm việc cùng BTC trong mọi trường hợp liên quan đến danh sách các cầu thủ và chịu mọi trách nhiệm, hậu quả gây ra do thiếu trung thực khi khai báo danh sách cầu thủ thi đấu mỗi trận.
1.    Đội hình xuất phát của các đội bóng tham gia trận đấu có ít nhất 5 cầu thủ, khi đội bóng thiếu cầu thủ bổ sung cầu thủ cần báo trước cho trọng tài chính điều khiển trận đấu đó (Chú ý: Một cầu thủ bổ sung được tính như một lần thay người).
2.    Trong trường hợp thời gian bắt đầu trận đấu đã đến mà hai đội đều thiếu cầu thủ thì sẽ hủy trận đấu mà không được đá bù hoặc một trong hai đội thiếu cầu thủ thì đội thiếu cầu thủ sẽ bị xử thua 0-3 (4 cầu thủ trở xuống được xem là thiếu cầu thủ).
3.    Chú ý: Tuyệt đối cấm các đội sử dụng cầu thủ ngoài không nằm trong thành viên của đội hoặc không có trong danh sách thi đấu được đăng ký từ trước trong các trận đấu tại giải này, nếu BTC phát hiện sẽ lập tức bị loại khỏi giải.


IV.QUY ĐỊNH VỀ THI ĐẤU
4.1 : Bóng thi đấu: Bóng  số 5 do BTC Cung cấp
4.2: Thời gian, địa điểm thi đấu:

-    Địa điểm thi đấu : SVĐ Trung tâm VH – TDTT  Hoàng Mai, Phố Linh Đường, KDT Linh Đàm, Hoàng Mai,HN
    Thời gian thi đấu: Chiều thứ 7 hàng tuần. Khai mạc ngày 11/07/2020. 
    Trong quá trình tiến hành giải, ngày, giờ thi đấu do BTC Giải quyết định; BTC Giải có thể sắp xếp thay đổi thời gian của một số trận đấu để đảm bảo công tác tổ chức/truyền thông cho giải đấu hoặc trong các trường hợp cần thiết khác.
    Lịch thi đấu ban hành mới có hiệu lực thay thế lịch thi đấu trước đó.
4.3: Luật thi đấu
-    Giải áp dụng luật bóng đá mini 7 người do Ủy ban Thể dục thể thao ấn hành năm 2001 (đã được chỉnh sửa một số nội dung cho phù hợp với Giải).
-    Các quyết định của BTC giải được thể hiện dưới hình thức thông báo gửi tới các thành viên tham gia giải. Các thành viên tham gia Giải có trách nhiệm thực hiện nghiêm túc các thông báo của BTC Giải;
-    Mỗi trận đấu gồm 02 hiệp, mỗi hiệp 30 phút, nghỉ giữa hiệp là 10 phút;
-    Một số Quy định khác:
+Thủ môn không được phép dùng tay bắt bóng khi cầu thủ cùng Đội đá về
+Thủ môn phát bóng bằng tay (khi bóng chạm chân đối phương hết đường biên ngang)
+Không áp dụng Luật việt vị
+ Không áp dụng quả đá phạt trực tiếp 13m
+  Quả ném biên được thay thế bằng quả đá biên.
+    Áp dụng các lỗi phạt gián tiếp
+    Cự ly phạt đền: theo chấm phạt đền trên sân.
+    Cự ly hàng rào: 5m.
4.4 : Thể thức thi đấu và cách tính điểm, xếp hạng:
-    Thể thức thi đấu vòng bảng: 12 đội bóng chia thành 2 bảng, mỗi bảng 6 đội, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. 
-    Thể thức thi đấu vòng loại trực tiếp: Chọn 4 đội đứng đầu mỗi bảng vào đá vòng loại tứ kết.
-    Cách tính điểm vòng bảng và xếp hạng vòng đấu bảng:
+Đội thắng : 3 điểm
+Đội hoà : 1 điểm
+Đội thua : 0 điểm
-    Đội nào có tổng số điểm cao hơn sẽ xếp trên
-    Nếu có từ hai đội trở lên bằng điểm nhau, trước hết tính kết quả của các trận đấu giữa các đội bằng điểm với nhau theo thứ tự:
+    Số điểm đạt được ở các trận đối đầu
+    Hiệu số của số bàn thắng và số bàn thua.
+    Số bàn thắng.
Đội nào có chỉ số cao hơn sẽ xếp trên
-    Nếu các chỉ số trên bằng nhau, thì tiếp tục xét tính các chỉ số của toàn bộ các trận đấu trong bảng theo thứ tự:
+    Hiệu số của tổng số bàn thắng và tổng số bàn thua.
+    Tổng số bàn thắng.
-    Nếu các chỉ số vẫn bằng nhau, ban tổ chức sẽ xét đến:
+    Điểm Fairplay: Đội nào có tổng số thẻ vàng, thẻ đỏ ít hơn (01 thẻ đỏ gián tiếp = 2 thẻ vàng, 01 thẻ đỏ trực tiếp = 3 thẻ vàng)
+    Tổ chức bốc thăm ngẫu nhiên để xác định đội xếp trên
Lưu ý: khi có từ 2 đội trở bằng điểm nhau mà các đội chưa gặp nhau hết thì tạm tính các hệ số các trận trong vòng bảng và không xét các chỉ số ở các trận đối đầu.
* Bắt đầu từ vòng loại trực tiếp, nếu hết thời gian thi đấu chính thức mà 2 đội vẫn hòa thì sẽ phân thắng thua bằng loạt đá luân lưu. Mỗi đội được 5 loạt, nếu 5 loạt tỷ số vẫn hòa thì sẽ tiếp tục đá từng loạt 1 cho đến khi phân thắng bại. Chỉ các cầu thủ đang thi đấu (tính đến lúc kết thúc 2 hiệp chính) mới được tham gia đá luân lưu. 
* Vòng loại trực tiếp được chia cặp đá như sau 
-  A1 gặp B4 : trận TK 1
-  B1 gặp A4:: trận TK 2
-  A2 gặp B3:  trận TK 3
-  B2 gặp A3 : trận TK 4

Bán kết :
- Thắng trận TK 1 gặp thắng trận TK 4
- Thắng trận TK2  gặp thắng trận TK3
  Chung kết:
- 2 thắng gặp nhau
Tranh giải ba tư
- 2 đội thua còn lại gặp nhau
4.5 : Thẻ thi đấu
-    Ban tổ chức sẽ tiến hành cấp thẻ thi đấu cho lãnh đạo đội bóng và cầu thủ, quy định sử dụng thẻ như sau:
-    Thẻ dùng để ra  vào Sân vận động, kiểm tra tư cách đăng ký thi đấu và làm nhiệm vụ. Chỉ chủ tịch/đội trưởng,huấn luyện viên mới được mới được phán ánh, khiếu nại với BTC. Cầu thủ nào không có thẻ thi đấu sẽ không được thi đấu.
-    Trong trận đấu: tất cả các thành viên BTC, cầu thủ dự bị và các cộng tác viên khác phải đeo thẻ trong Khu vực kỹ thuật;
-    Không cho người khác mượn thẻ, không sử dụng thẻ sai mục đích.  Nếu Ban tổ chức phát hiện có vi phạm sẽ tịch thu thẻ, chủ thẻ sẽ chịu mọi hình thức kỷ luật;
-    Cá nhân làm mất hoặc hư hỏng thẻ phải đề nghị xin cấp lại thẻ có xác nhận của Lãnh đạo CLB và nộp lệ phí: 200.000đ/thẻ (Hai trăm ngàn đồng/thẻ).
4.6: Thay cầu thủ:
-    Mỗi trận mỗi đội tối đa được thay 10 lượt cầu thủ. Cầu thủ thay ra  được thay vào .
-    Trong từng thời điểm diễn ra trận đấu, mỗi đội bóng xin thay người phải đáp ứng đủ các điều kiện của giám sát mới được vào sân.
-    Chỉ có giám sát của BTC mới được yêu cầu trọng tài thay người.
-    Cầu thủ chỉ được vào thay sau khi được sự đồng ý của Trọng tài điều khiển trận đấu.
-    Cầu thủ đội nào tự ý ra sân thì đội đó sẽ chịu đá thiếu người đến khi trọng tài cho phép mới được bổ sung cầu thủ thay mới vào.
-    Cầu thủ tự ý vào sân và ra khỏi sân khi chưa được sự đồng ý của giám sát và trọng tài sẽ bị thẻ vàng.
4.7: Các quy định khác về thi đấu
-    Trang phục thi đấu: Các đội phải đăng ký mầu quần, áo với BTC  trước 48h khi trận đấu diễn ra. Đội có mã số đứng trước là đội được ưu tiên chọn màu áo.    
-    Giầy thi đấu: Giầy bata hoặc giầy vải núm cao su hoặc giầy chuyên dụng đá sân cỏ nhân tạo có ký hiệu (cấm AG, FG,…). BTC cấm các loại giầy móng cứng, giầy thi đấu sân 11. Cầu thủ không đi giầy sẽ không được vào sân thi đấu.
-    Cầu thủ nào không chấp hành quy định về trang phục không được vào sân thi đấu
-    Khu vực kỹ thuật: Khi thi đấu mỗi đội có khu vực kỹ thuật riêng. Chỉ có thành viên của đội bóng (Trưởng đoàn, HLV, cầu thủ dự bị và thành viên khác có thẻ do BTC cấp) mới được phép ở khu vực kỹ thuật. Các cầu thủ dự bị phải mặc áo Pitch khác màu với mầu thi đấu của đội mình tại khu vực kỹ thuật.

              V. QUY ĐỊNH VỀ KỶ LUẬT – CHẾ TÀI – KHIẾU NẠI


5.1: Quy định về xử thua - hoãn trận đấu – bỏ giải
-    Trước giờ thi đấu 30 phút, hai đội làm thủ tục đăng ký với Ban Tổ chức. Đội nào đến muộn hoặc không đủ 05 cầu thủ sau 10 phút so với giờ thi đấu coi như bỏ cuộc và bị xử thua 0-3 và bị phạt 2 triệu đồng. Nếu có từ 5 người trở lên thì trận đấu vẫn tiếp tục, trong suốt thời gian thi đấu, đội thiếu người có quyền bổ sung cho đủ 7 (không tính trường hợp bị đuổi khỏi sân). 
-    Đội nào tự ý dừng trận đấu để bỏ cuộc hoặc cố tình trì hoãn để trận đấu dừng quá 10 phút không tiếp tục thi đấu thì đội đó bị xử thua 0-3 (nếu tỷ số tại thời điểm dừng trận đấu cao hơn 0-3 thì tỷ số được giữ nguyên) và bị phạt 2 triệu đồng.
-    Nếu trong quá trình tiến hành giải, có CLB tự ý rút lui khỏi giải hoặc bị loại khỏi giải do vi phạm Điều lệ thì CLB đó sẽ bị kỷ luật, toàn bộ kết quả thi đấu của các CLB khác (nếu có) đối với CLB này bị huỷ bỏ. CLB tự ý rút lui khỏi giải hoặc bị loại khỏi sẽ chịu kỷ luật của Ban Tổ chức giải và bị phạt 3 triệu đồng.
-    Khi trận đấu đang diễn ra nếu có những điều kiện làm ảnh hưởng đến trận đấu như: Mưa bão, mất điện… Nếu như quá 2/3 thời gian thì kết quả trận đấu sẽ được bảo lưu. Nếu, vì bất kỳ lý do gì không thể tổ chức một trận đấu, trận đấu đó có thể được xếp lịch lại theo quyết định của nhà tổ chức. Chỉ có Ban tổ chức và Trọng tài điều hành trận đấu mới có quyền hoãn trận đấu.
5.2: Quy định Kỷ luật
-    Một cầu thủ bị phạt hai (02) thẻ vàng trong cùng trận đấu (thẻ đỏ gián tiếp) sẽ bị truất quyền thi đấu trong thời gian còn lại và bị đình chỉ thi đấu ở trận đấu tiếp theo.
-    Một cầu thủ bị phạt hai (02) thẻ vàng trong hai (02) trận đấu khác nhau sẽ bị đình chỉ thi đấu ở trận đấu tiếp theo.
-    Cầu thủ bị thẻ đỏ trực tiếp thì sẽ bị truất quyền thi đấu trong thời gian còn lại và bị đình chỉ ít nhất hai trận đấu kế tiếp sau đó.Tiểu Ban kỷ luật có thể xem xét kéo dài thời gian bị đình chỉ thi đấu tùy thuộc mức độ nghiêm trọng của vi phạm.
-    Đội bóng có cầu thủ bị truất quyền thi đấu (thẻ đỏ trực tiếp hoặc thẻ đỏ gián tiếp) không được phép bổ sung cầu thủ cho đến hết trận.
-    Kết thúc vòng bảng, BTC sẽ xóa thẻ phạt cho các cầu thủ ở đội bóng trừ thẻ đỏ trực tiếp. Trường hợp hết vòng bảng có cầu thủ bị 2 thẻ vàng mà trong đó có 1 thẻ vàng ở trận cuối cùng của đội đó ở Vòng bảng thì cầu thủ đó chỉ được xóa 1 thẻ vàng, 1 thẻ vàng còn lại sẽ tiếp tục được bảo lưu ở các vòng sau.
-     Bất kỳ hình thức chơi xấu, hành vi không đứng đắn và không có tinh thần thể thao đều bị nghiêm cấm. BTC có quyền phạt nguội các hành vi này căn cứ vào báo cáo của giám sát, của trọng tài, của các thành viên thuộc BTC và ban khen thưởng - kỷ luật của giải. Hình thức phạt nguội nhẹ là phạt tiền, nặng là phạt tiền + treo giò.
-    BTC có quyền xử thua (0 - 3) cho đội nào vi phạm như: Đến thời điểm thi đấu ghi trên lịch hoặc điều chỉnh giờ thi đấu của BTC (nếu có) đội bóng nào không có đủ số lượng cầu thủ đúng quy định của BTC, bỏ trận đấu giữa chừng.
-    Ban tổ chức sẽ xử phạt nặng đối với các trường hợp sau:
+    Hành hung trọng tài
+    Hành hung đội bạn hoặc các thành viên khác
+    Đội bóng để vận động viên hoặc/và cổ động viên gây gổ đánh nhau, hoặc kích động thóa mạ đội bạn
+    Ném bóng hoặc đá bóng có chủ đích vào người trọng tài.
+    Nhổ nước bọt vào người trọng tài và cầu thủ đội bạn.
+    Có những lời nói thô tục hoặc cởi áo thi đấu trên sân.
Tùy vào mức độ nặng nhẹ của cá nhân, tập thể vi phạm, BTC sẽ có quyết định kỷ luật thích đáng như: xử thua 0-3; loại khỏi giải; cấm cầu thủ 1 số trận đấu/đến hết giải hoặc vĩnh viễn…
+ Cầu thủ có hành vi chửi,đánh trọng tài và BTC loại khỏi giải đấu và đội đó bị xử thua 0-3.
5.3: Khiếu nại
-    Không được khiếu nại đối với các quyết định của trọng tài trong trận đấu về:
+ Bàn thắng hay không bàn thắng
+ Phạt đền hay không phạt đền
+ Có thẻ phạt hay không có thẻ phạt
-    Mọi khiếu nại về các vấn đề khác đều phải lập thành văn bản (Ban tổ chức sẽ cấp mẫu) do Trưởng đoàn hoặc huấn luyện viên, chỉ đạo viên ký vào văn bản hoặc Đội trưởng, Lãnh đội gửi email có nội dung trình bày khiếu nại tới địa chỉ mail của BTC  và nộp lệ phí 400.000 đồng/lần gửi về Ban tổ chức. 
-    Nếu khiếu nại đề nghị giải quyết trước một trận đấu phải gửi văn bản trước trận đấu một ngày.
-    Nếu khiếu nại đề nghị giải quyết sau một trận đấu phải gửi văn bản trong vòng 24h sau khi kết thúc trận đấu.
-    Ban tổ chức xem xét và công bố kết luận công khai. Nếu khiếu nại đúng thì Ban tổ chức hoàn trả lại số tiền.
-    Ban tổ chức không xem xét và giải quyết các khiếu nại trên các diễn đàn online bởi các thành viên/CĐV đội bóng

VI.QUY ĐỊNH VỀ TÀI CHÍNH


6.1: Lệ phí 
           - Lệ phí tham dự: 10,000,000đ 
6.2: Thẻ phạt:
-    Thẻ vàng: 100.000 VNĐ
-    Thẻ đỏ gián tiếp:  300.000 VNĐ
-    Thẻ đỏ trực tiếp :  500.000 VNĐ
Tiền thẻ vàng, thẻ đỏ: Sẽ thu tiền trực tiếp sau mỗi trận đấu.
6.3: Qui định về kinh phí:
a. Kinh phí cho đội bóng
-    Các đội bóng sẽ tự lo bồi dưỡng tập luyện, thi đấu và phương tiện đi lại. 
b. Kinh phí tổ chức giải
-    Mỗi Đội bóng đăng ký tham dự giải nộp tiền lệ phí tham dự giải và tiền thế chân để để thực hiện công tác tổ chức. Ban Tổ chức có trách nhiệm kêu gọi, tiếp nhận và quản lý kinh phí từ các nguồn, đồng thời báo cáo chi tiết, cụ thể để các Đội biết.
-    Ban Tổ chức thực hiện kêu gọi tài trợ, quảng cáo cho giải.
-    Các đội bóng chủ động lo quần áo thi đấu cho các đội dự giải. Ban tổ chức cung cấp logo Nhâm Tuất 1982  định dạng chuẩn để các đội có thể in trên trang phục dưới dạng file ảnh. Ngày khai mạc, tất cả các vận động viên đăng ký thi đấu phải mặc trang phục thi đấu để tổ chức lễ khai mạc.
-    Ban tổ chức giải chuẩn bị kinh phí cho giải thưởng, tuyên truyền và các khâu tổ chức khác như: thuê sân thi đấu,  trọng tài, bảo vệ ANTT…
  6.4: Khen thưởng
Ban tổ chức sẽ tặng giải thưởng gồm có: Cúp, cờ, tặng phẩm, tiền thưởng cho các đội, các cầu thủ đoạt giải:
-    Đội vô địch: Cúp, cờ, huy chương vàng, tiền thưởng: 10.000.000 đồng
-    Đội đoạt giải Nhì: Cờ, hương chương bạc, tiền thưởng: 7.000.000 đồng
-    Đội đoạt giải Ba: Cờ, huy chương đồng, tiền thưởng: 5.000.000 đồng
-    Đội đoạt giải tư: Cờ, tiền thưởng: 3.000.000 đồng
-    Cầu thủ xuất sắc nhất giải : 1.000.000 đồng 
-    Thủ môn xuất sắc nhất giải: 1.000.000 đồng
-    Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: 1.000.000 đồng
-    Cầu thủ ấn tương nhất vòng đấu:  01 đôi giày bóng đá Kamito.


VII. CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC


7.1: Trong quá trình diễn ra giải, Ban tổ chức có quyền tiến hành sửa đổi, bổ sung Điều lệ này cho phù hợp và chỉ có BTC giải mới có quyền sửa đổi và bổ sung Điều lệ này bằng các thông báo cụ thể.
-    BTC quyết định tất cả các trường hợp không được quy định trong Điều lệ này và quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
-    Trong trường hợp cần thiết, BTC có quyền đưa ra các quyết định phục vụ cho công tác điều hành giải đấu mà không cần thông báo trước.
7.2: Sau từng loạt trận, Ban tổ chức có thể ra những thông báo để biểu dương hoặc điều chỉnh, nhắc nhở các đội và vận động viên thi đấu tích cực hơn./.
     
    Hà nội, ngày 25 tháng 05 năm 2020
TM BTC GIẢI BÓNG ĐÁ NHÂM TUẤT LẦN THỨ 3
 
(Đã ký)
HÀ HUY THÀNH

                                                                                                                                                                    

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến