CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Đương kim vô địch vào Bán kết FSOFT Thu Đông 2019

02-01-20
Bởi: Có: Bình luận 854 lượt xem

Ngày 28/12, trên sân bóng Đại học Sư phạm Hà Nội, trận đấu tâm điểm của vòng Tứ kết FSOFT Thu Đông đã diễn ra theo một kịch bản mà ít người nghĩ đến. Đội đương kim Vô địch FHN.FHS có bàn thắng vượt lên rất sớm. Phút thứ 8 của trận đấu, đội trưởng Hải Nam (FHS) cắt được bóng sau đường chuyền lỗi của thủ môn Hữu Biết (Z1 Vuiladu) và thực hiện đường chuyền bóng thuận lợi vào bên trong. Không bỏ lỡ cơ hội, tiền đạo Phạm Thế Phong đưa bóng vào lưới trống mở tỷ số cho đội bóng của mình.

Bàn thắng như một món quà Giáng sinh muộn mà thủ môn Hữu Biết, cầu thủ mới 4 tháng trước vẫn thi đấu trong màu áo FHN.FHS tặng cho các đồng đội cũ của mình. Có được bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ đương kim Vô địch chủ động nhường lại bóng cho đối thủ và thực hiện lối chơi phòng ngự phản công.

FHS-ThangTV17-1834-1577775825.jpg

Thế Phong (áo vàng, bên trái) ghi bàn thắng duy nhất giúp FHN.FHS tiến vào bán kết.

Trong khi đó, Z1 Vuiladu buộc phải dâng cao tổ chức những đợt hãm thành hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những tình huống nguy hiểm nhất về phía khung thành FHN.FHS chủ yếu đến từ những pha đá phạt. Rất nhiều những tình huống đá phạt trực tiếp, phạt biên, phạt góc được tạo ra về phía khung thành của FHN.FHS. Mặc dù vậy, sực chắc chắn của thủ môn Ngọc Định và trung vệ Đăng Chung đã hóa giải tất cả. Trong một ngày chơi thăng hoa, bộ đôi này đã giúp FHN.FHS bảo toàn được mành lưới sau khi hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc.

Bước vào hiệp 2, Z1 Vuiladu thực hiện một loạt những sự thay đổi người. Những cái tên chất lượng nhất của đội bóng này như Văn Tuyên, Tuấn Bách hay Lưu Thiện đều đã có mặt trong sân. Dù vậy, việc không có một tiền đạo thực sự chất lượng khiến đội bóng đến từ tòa nhà FLC rất loay hoay trong việc tổ chức những đợt lên bóng.

Hầu hết những tình huống tấn công của đội bóng này dừng lại ở những pha sút xa hoặc chuyền dài không quá nguy hiểm. Tiền đạo Văn Đức của Z1 Vuiladu chỉ mạnh trong những pha dứt điểm chứ không thể cài đè, làm tường lại cho những tiền vệ phía dưới. Trong một ngày chơi như “lên đồng”, Đăng Chung đã hóa giải tất cả những pha chuyền bóng của Z1 Vuiladu và không cho Văn Đức có một cú dứt điểm nguy hiểm nào.  

DAP1-HuyNQ34-4245-1577775825.jpg

Ngược dòng trước FGA.PDC, DAP1 - Bu Mười Sáu sẽ đụng “núi cao” FHS ở bán kết.

Bế tắc trong việc chọc thủng lưới FHN.FHS, Z1 Vuiladu chấp nhận tỉ số thua 0-1 và sẽ tiếp tục giải đấu ở nhánh thua. Trong khi đó, FHN.FHS tràn trề cơ hội bảo vệ thành công chức Vô địch khi loại bỏ được một đối thủ khó chịu. Đối thủ của FHN.FHS ở trận bán kết chính là các cầu thủ DAP1 - Bu Mười Sáu.

Dù có được bàn thắng dẫn bàn trước do công của Duy Hiểu nhưng các cầu thủ FGA.PDC không thể duy trì lợi thế đến hết trận. Những bàn thắng của Hồng Khai, Việt Đức và Chí Kiên (2 bàn) đã giúp các cầu thủ DAP1 - Bu Mười Sáu có trận đấu ngược dòng ngoạn mục. Đánh bại đối thủ cùng đơn vị 4-1, DAP1 - Bu Mười Sáu ung dung tiến vào vòng đấu Bán kết.

DucNT29-6904-1577775825.jpg

Dù rất nỗ lực, LGS FC vẫn phải dừng bước ở Tứ kết trước đối thủ mạnh FA FC.

Cặp đấu bán kết còn lại của FSOFT Thu Đông 2019 sẽ là cuộc đối đầu của FA FC và FGA.IVI. Trong khi FGA.IVI vất vả vược qua FGA.GET 1-0 thì FA FC có trận thắng tương đối dễ dàng trước LGS FC. Hai bàn thắng của Đức Long và Trọng Tâm giúp đội Á quân đi tiếp vào bán kết. Việc chỉ phải gặp một đối thủ không quá khó chịu như FGA.IVI ở bán kết, các cầu thủ FA FC sẽ có cơ hội rất lớn để tiếp tục góp mặt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

KQ-TK-1592-1577775825.png

Kết quả  Tứ kết FSOFT Thu Đông 2019.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến