CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

FC Xuân Lập – Hãy cứ chơi bóng bằng tình yêu và niềm kiêu hãnh của quê hương vị anh hùng dân tộc Hoàng đế Lê Đại Hành / Giải bóng đá đồng hương Thọ Xuân lần 3-2019.

01-10-19
Bởi: Muidx Có: Bình luận 2160 lượt xem

KNBĐ.VNLần đầu tiên Ketnoibongda về hỗ trợ quay phát và đưa tin về giải bóng đá thường niên chào mừng ngày cách mạng tháng 8 và quốc khánh mùng 2/9 tại Xuân Lập. Chúng tôi thật sự bị lay động bởi tình yêu dành cho môn thể thao vua của con người nơi đây.

Trên khắp đất nước Việt Nam này có lẽ tình yêu với môn thể thao vua là lớn nhất, bất kì người già hay trẻ nhỏ vẫn luôn dành một tình yêu rất đặc biệt cho bóng đá. Ở những miền quê tình yêu đó còn được nuôi dưỡng từ những điều rất mộc mạc và chân thành. Với những người làm truyền thông về bóng đá như chúng tôi đã từng đến rất nhiều nơi, từ thành phố đến miền quê xa xôi, ở đâu cũng đều để lại những ấn tượng, những kỉ niệm đẹp.

Chúng tôi thực sự bị lay động bởi tình yêu dành cho bóng đá của người dân nơi đây

Trở lại với Xuân Lập nơi đã sản sinh ra vị anh hùng dân tộc Lê Đại Hành, ở đây người dân dành một tình cảm rất đặc biệt với bóng đá. Mỗi trưa vào dịp giải bóng đá do Đoàn xã tổ chức, những tiếng loa phát thanh từ làng rồi xã đều vang vọng thông báo về lịch thi đấu bóng đá vào buổi chiều. Dân làng gọi nhau từng đoàn người ầm ầm kéo đến sân cổ vũ khí thế hừng hực giữa những buổi chiều nắng đỏ lửa của miền Trung.

Tại Hà Nội, đội bóng Xuân Lập ngôi nhà thứ 2 của những người con xa quê. Được thành lập từ năm 2011, FC Xuân Lập Hà Nội đã gắn kết những người con đang sinh sống, làm viêc và học tập lại với nhau để cùng nhau chia sẻ những khó khăn đời thường và cùng nhau nuôi dưỡng tình yêu với môn thể thao vua. Với tiêu chí cùng chơi, cùng vui FC Xuân Lập hiếm khi tham gia các giải đấu phong trào, đội bóng gần như chỉ sinh hoạt với tiêu chí giao lưu vui vẻ.

FC Xuân Lập tại buổi lễ Xuất quân bước vào mùa giải mới

Năm 2017 khi giải đấu hội đồng hương Thọ Xuân được tổ chức thì Xuân Lập mới chính thức tham gia một giải đấu. Ở lần đầu tiên tham dự , Xuân Lập đã lọt vào tứ kết chỉ phải chịu dừng bước trước Xuân Minh đội bóng sau đó đã lên ngôi vô địch. Mùa giải thứ 2, Xuân Lập đã thi đấu thuyết phục và xuất sắc giành vị trí thứ 3. Tiếp nối những thành công đã đạt được trong 2 năm đầu tiên, năm nay đội bóng đã có những hướng đi chuyên nghiệp và tích cực hơn nhằm có được kết quả tốt hơn những mùa giải trước.

Sự có mặt của hlv Nhuận “Baloteli” hứa hẹn nhiều khởi sắc trong lối chơi của Xuân Lập ở mùa giải năm nay

Huấn luyện viên Nhuận “Baloteli” một người đam mê và có thời gian dài tham gia thi đấu và huấn luyện tại Hà Nội đã nhận lời mời về dẫn dắt FC Xuân Lập. Có thể nói đây là bước ngoặt lớn mang đến niềm hi vọng cho đội bóng đến từ quê hương vị anh hùng dân tộc Lê Hoàn.

Những cổ động viên xinh đẹp sẽ là nguồn động lực rất lớn để Xuân Lập thi đấu tốt tại giải đấu năm nay

Năm nay, đội hình của Xuân Lập vẫn có sự góp mặt của những cầu thủ đã từng tham gia 2 mùa giải trước như: Hội “Xoáy”, Hoàng Chung. Hà “Con”, Quý “Đen”, Hữu Hướng, Viết Bình  hay Hải Đăng cùng với đó là những phát hiện mới còn rất trẻ và tiềm năng như: Hoàng Hưng, Trần Quyết hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ ở giải đấu năm nay.

Kết nối bóng đá xin gửi lời chúc đến FC Xuân Lập, chúc đội bóng có một mùa giải thi đấu thành công. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng bóng đá nơi đây trong thời gian tới.

- Xuân Mùi -

Ketnoibongda.vn

Lịch thi đấu vòng 1 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến