CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Giải bóng đá Lão tướng Thủ đô năm 2019: Dilmah tiếp tục cuộc đua song mã - Dilmah Cup chấm dứt cuộc phiêu lưu của "chú dế Music và giấc mơ của LQ 9497.

11-06-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2807 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều thứ 7, ngày 08/06/2019 trên sân bóng PKKQ đã diễn ra vòng thi đấu thứ 5 Dilmah League và vòng tứ kết Dilmah Cúp với những trận đấu căng thẳng và kịch tính. Giải bóng đá Lão tướng Thủ đô năm 2019 – LT Công An HN và LT Bắc Kỳ Family tiếp tục có chiến thắng để tạo nên cuộc đua song mã đến chức vô địch tại Dilmah League, Các đội bóng có dàn cổ động viên đông đảo và cuồng nhiệt nhất là LT Music và LT LQ 9497 HN đều đã thất thủ trên chấm luân lưu tại Dilmah Cúp!

Dilmah League, 2 đội bóng đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu là LT Công An HN và LT Bắc Kỳ Family đều có chiến thắng ấn tượng 3 – 1 trước LT Du Lịch Nam Cường và LT Thành Nam.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

LT Đinh Tỵ gặp LT Thanh Xuân cũng có thể được xem lại trận chung kết ngược của bảng xếp hạng. Tiền đạo Sáng “Vịt” đã có trận đấu xuất sắc khi lập cú đúp cho LT Đinh Tỵ, 2 bàn thắng còn lại của Đinh Tỵ được ghi bởi Xuân Phong và Thái Hùng. Bàn thắng duy nhất của LT Thanh Xuân được ghi bởi Tuấn Đạt, với trận thắng này các cầu thủ Đinh Tỵ đã mở ra cơ hội trụ hạng cho họ, trong khi đó với thất bại trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng LT Thanh Xuân đã ở rất gần với vị trí xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

LT Bảo Linh và LT Khương Đình đã cống hiến cho những khán giả có mặt ở sân một trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Trong một ngày mà Bảo Linh không có sự góp mặt của 2 cao thủ Như Thuần và Thành “Dế” đã có trận đấu kiên cường trước Khương Đình. Thanh Sơn và Đức Hải bên phía Khương Đình đã tận dụng cơ hội rất tốt để có cho mình mỗi người một cú đúp góp công lớn vào chiến thắng ngẹt thở 5 – 4 trước bảo Linh. Với 2 bàn có được trong trận đấu này, Hải “Philip” đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 6 bàn thắng, xếp trên Tuấn Thành của LT Công An HN người cũng đã có được 5 pha lập công.

Ở Dilmah Cúp, 2 đội bóng có dàn cổ động viên ấn tượng, cuồng nhiệt và mang đến rất nhiều sắc màu đẹp cho giải đấu năm nay là LT Music và LT LQ9497 HN đã không thể góp mặt ở bán kết sau khi đều thất thủ trên chấm luân lưu may rủi lần lượt trước LT RV HN của cựu tuyển thủ Vũ Công Tuyền và LT Ngọc Hà. Trong khi đó 2 cặp đấu còn lại, LT Cổ Nhuế vượt qua LT Cơ Khí với tỷ số 3 - 2 , LT THPT 9396 giành chiến thắng 2 – 1 trước LT Hùng Cường. Như vậy xác định 4 cái tên lọt vào bán kết Dilmah Cup năm nay gồm: LT RV HN, LT Ngọc Hà, LT Cổ Nhuế và LT THPT 9396.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Các trận đấu của vòng 6, Dilmah League và Bán kết Dilmah Cup sẽ diễn ra vào Thứ 7, ngày 15/06/2019 trên sân bóng PKKQ, đường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Xuân Mùi –

Ảnh: Bongdasan7

Ketnoibongda.vn

Kết quả và BXH

Không có mô tả ảnh.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến