CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Hấp dẫn vòng 1 Giải bóng đá vô địch Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020.

11-12-20
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1832 lượt xem

KNBĐ. VN   -Chiều ngày 10/12/2020, tại nhà thi đấu Quân khu 5 đã diễn ra vòng 1 Giải bóng đá vô địch Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020.

Trận đấu giữa LienVietPostBank gặp Anh Quyên FC đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc, cầu thủ hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ những pha tấn công đẹp mắt. Dù sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình nhưng LienVietPostBank gặp rất nhiều khó khăn trước một Anh Quyên FC chơi chặt chẽ, bọc lót kín kẽ. Kết thúc hiệp 1 hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi so với hiệp 1, khi cả hai vẫn chơi đôi công để tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước, dù cũng có những cơ hội ngon ăn cho cầu thủ cả hai đội, nhưng các pha dứt điểm cuối cùng đều không trúng đích. Phải đợi đến phút 35 sau tình huống phối hợp đá phạt góc Đình Bảo mới nổ súng để mang về chiến thắng sát nút cho LienVietPostBank trước Anh Quyên FC.

Trận đấu giữa XeKo Sport Fc gặp Globalinks Hà Lam FC cũng diễn ra với chất lượng chuyên môn cao, hai đội liên tục tạo ra những pha bóng sóng gió về phía cầu môn đối phương, mặc dù vậy hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0. Bước sang hiệp 2 cả hai vẫn cống hiến cho người hâm mộ những phá bóng ăn miếng, trả miếng hấp dẫn. Phút 34 Trần Quang khai thông thế bế tắc cho Xeko Sport FC khi có cú sút cận thành đánh bại thủ môn Ngọc Quý của Globalnks Hà Lam FC. Phút 39 Triệu Vĩ nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Kết thúc trận đấu Xeko Sport Fc có chiến thắng chung cuộc 2-0.

Ở đấu diễn ra sau đó giữa Euro House FC gặp Hoàng Thư FC, cả hai đội bước vào trận đấu khai màn với quyết tâm giành chọ 3 điểm. Tuy nhiên với một lực lượng đồng đều và có chất lượng hơn, kết thúc trận đấu Euro House FC đã có chiến thắng 2-0 trước Hoàng Thư FC.

Ở trận đấu diễn ra muộn nhất trong ngày khai mạc Dcar_Khu Kinh Tế FC đã có chiến thắng hủy diệt 8-1 trước Phúc Gia Quảng Nam.

KẾT QUẢ, BẢNG XẾP HẠNG VÒNG 1, LỊCH THI ĐẤU VÒNG 2.

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến