CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

HN1 nhà Vô địch mới của FTEL Hanoi Open 2020

08-12-20
Bởi: BinhPV2 Có: Bình luận 720 lượt xem

Vượt qua FTI, đội bóng HN11 giành cúp Vàng giải FTEL Hanoi Open 2020

Sau 5 tuần khởi tranh, giải FTEL Hanoi Open 2020 cũng đã đến thời khắc "gay cấn" nhất là trận Chung kết và loạt trận tranh các giải 3-4 hạng Vàng, Bạc, Đồng, Chì. Sau thời gian thi đấu cực "máu lửa", đội bóng đến từ TTKD HN11 đã giành Cúp Vàng của mùa giải trước đội bóng đến từ nhà FTI.

Vào cuối tuần qua, giải bóng đá FTEL Hanoi Open 2020 đã chính thức khép lại bằng trận Chung kết mãn nhãn và lễ Bế mạc nhiều cảm xúc. Bước vào trận Chung kết, đội bóng đến từ TTKD HN11 và đội bóng từ nhà FTI đều mang trong mình tâm thế chiến đấu hết mình để lên ngôi vô địch. Trải qua hơn 40 phút thi đấu, các cầu thủ HN11 đã xuất sắc ghi được 2 bàn thắng vào lưới đối thủ và giành chiến thắng. Theo BLV Quang Huy, đây là trận đấu cân tài, cân sức và cả hai đội đều có kỹ thuật tốt. 

Đặc biệt, trận Chung kết và lễ Bế mạc mùa giải có sự góp mặt của anh Hoàng Việt Anh - TGĐ FTEL, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VFF; Anh Nguyễn Hoàng Linh - PTGĐ FTEL; anh Phạm Trung Hà - GĐ Vùng 1, Trưởng BTC giải; anh Nguyễn Công Toản - GĐ TT CSKH; anh Trần Hữu Sơn - GĐ INF MB. Ngoài ra, hàng trăm cổ động viên đã tới xem và góp phần sôi nổi cho các trận đấu. Xuyên suốt 5 tuần thi đấu, 230 cầu thủ, 42 HLV đã cùng nhau cống hiến, tạo nên những trận đấu hấp dẫn. Anh Hoàng Việt Anh - TGĐ FTEL, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VFF đánh giá cao khâu tổ chức của mùa giải FTEL Hanoi Open 2020, đặc biệt tinh thần fair-play của các đội bóng. Anh cũng nhắn nhủ các cầu thủ đến từ đội vô địch HN11 chuẩn bị kỹ lưỡng để tham gia giải Tứ Hùng sắp tới. 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến