CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Isawa VN FC và Cựu cầu thủ Quảng Nam - Đà Nẵng khởi đầu thuận lợi tại Giải bóng đá Mùa Xuân năm 2021.

29-12-20
Bởi: tamfag Có: Bình luận 2177 lượt xem

KNBĐ.VN -Chiều ngày 27/12/2020, tại sân vận động Chi Lăng - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra lượt trận đầu tiên giải bóng đá Mùa Xuân năm 2021 do Chi hội cựu cầu thủ Quảng Nam - Đà Nẵng tổ chức, đánh dấu 3 năm thành lập chi hội.

Ở trận đấu giữa Isawa VN FC gặp Liên Khóa PCT 90-98 đã diễn ra khá cởi mở, dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao nhưng các cầu thủ bước ra sân với một khí thế oai hùng, những đường bóng vẫn hết sức khéo léo và tinh tế. Với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, sau 80 phút tranh tài Isawa VN FC đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Liên Khóa PCT 90-98, các bàn thắng được ghi do công của Văn Thiện, Chí Dũng và Ngọc Vỹ.

Ở trận đấu giữa Thắng Lợi FC gặp Cựu cầu thủ Quảng Nam - Đà Nẵng được cho là trận chung kết sớm của giải khi cả hai đều sở hữu những cầu thủ có chất lượng trong đội hình. Các cầu thủ đã công hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn với nhiều pha bóng tấn công đẹp mắt. Cựu cầu thủ Quảng Nam - Đà Nẵng là đội có bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0 do công của Trường Giang. Tuy nhiên sau đó Bảo Trung cũng có bàn gỡ hòa 1-1 cho Thắng Lợi FC. Bước sang hiệp 2 Trường Giang một lần nữa giúp Cựu cầu thủ Quảng Nam - Đà Nẵng lần thứ 2 dẫn trước. Dù rất nỗ lực thi đấu ở những phút tiếp theo để tìm kiếm bàn gỡ hòa, tuy nhiên Thắng Lợi FC cũng không ghi thêm được bàn thắng và chấp nhận thua chung cuộc 1-2 trong ngày ra quân.

KẾT QUẢ, BẢNG XẾP HẠNG VÒNG 1.

 

ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến