CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Khai mạc Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần thứ 8 năm 2021.

26-04-21
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1663 lượt xem

 KNBĐ.VN   - Sáng ngày 25/04/2021, tại Trung tâm bóng đá Chuyên Việt, thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Lễ khai mạc và các trận đấu vòng 1 Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần 8 năm 2021, buổi lễ khai mạc diễn ra trong bầu không khí vui tươi, khấn khởi của các lãnh đạo đơn vị, các cầu thủ, cổ động viên sau 2 năm gặp lại. 

Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần thứ 8 năm 2021 có 8 đội bóng tham dự và chia thành 2 bảng, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn ra 2 đội có thành tích tốt nhất vào vòng bán kết, chung kết. Giải diễn ra từ ngày 25/04/2021 - 22/04/2021 tại Trung tâm bóng đá Chuyên Việt - Thành phố Đà Nẵng.

Các đội bóng tham dự giải năm 2021.

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc ông  Phan Tuấn Dũng - Tổng Giám đốc Savico Đà Nẵng nhấn mạnh " Thật vui mừng khi các đơn vị cùng kinh doanh xe ôtô và các đối tác, các đơn vị liên kết đã đồng lòng đứng ra tổ chức Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết trong các năm vừa qua. Đây là điều kiện để tăng cường học hỏi giao lưu, phát triển tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị. Ông Phan Tuấn Dũng mong muốn các vận động viên thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, với tinh thần thể thao cao thượng, thi đấu trung thực, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.

 Ông Phan Tuấn Dũng Tổng Giám đốc Savico Đà Nẵng phát biẻu tại Lễ khai mạc

Ông mong muốn Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết được tổ chức như 01 giải truyền thống thường niên và càng ngày càng sôi nổi, để cổ vũ cho nhiều đội bóng khác cùng ngành nghề tham gia Giải, tại mỗi Công ty có thêm CBNV tham dự để phong trào thể thao, đặc biệt là bóng đá trở nên lớn mạnh, cũng là một cách rất tốt để rèn luyện sức khỏe, rèn luyện tinh thần, quảng bá thương hiệu và tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị với nhau.

Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc giải.

Đến với buổi Lễ khai mạc có các ông/bà, Ông  Phan Tuấn Dũng – Tổng giám đốc Savico Đà Nẵng, ông Trương Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Hyundai Sông Hàn, ông Nguyễn Quốc Khánh – Phó Giám đốc Toyota Đà Nẵng, ông Huỳnh Văn Đài – Giám đốc Vinfast Hải Châu, ông Đào Hoài Bắc- Tổng giám đốc Honda Ô tô Đà Nẵng. ông Nguyễn Văn Đoan – Tổng Giám đốc Hyundai Sơn Trà, ông Phạm Quang Toàn– Giám đốc bảo hiểm Quân đội, ông Diệp Trần Bảo – Tổng giám đốc Mitsubishi Savico, ông Nguyễn Trọng Thủy – Giám đốc Ngân hàng Tiên Phong – CN Đà Nẵng .Và một số lãnh đạo các  đội bóng là Giám đốc, Phó giám đốc các đơn vị tham gia giải. Các đơn vị truyền thông như Kết Nối Bóng Đá, Bóng Đá Phong Trào, 365live, tất cả thông tin, kết quả, bảng xếp hạng được Công nghệ hỗ trợ quản lý giải đấu Fagleague.vn.

Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc giải.

Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần thứ 8 năm 2021 nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ nhân viên các đơn vị tham gia giải rèn luyện sức khỏe, có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết, góp phần vào sự phát triển hoạt động thể dục thể thao của các đơn vị, đồng thời hướng tới kỷ niệm 46 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước ngày 30/04/1975-30/04/2021 và Quốc tế lao động ngày 1-5.

Ban tổ chức tặng hoa và cờ cho tổ trọng tài, các đội bóng dự giải.

Cơ cấu giải thưởng: 

Đội vô địch sẽ nhận Cúp, cờ, bộ huy chương vàng và 3.000.000đ.

Đội hạng nhì nhận Cờ, bộ huy chương bạc và 2.000.000đ.

Đội hạng ba nhận Cờ, bộ huy chương đồng và 1.000.000đ.

Ngoài ra còn có đội đạt giải phong cách, cầu thủ vua phá lưới, thủ môn xuất sắc. 

Minh Tâm - ketnoibongda.vn -

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến