CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Khai mạc giải bóng đá Lão tướng Đà Nẵng - Dilmah Cup 2018

03-10-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5098 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau một thời gian chuẩn bị, chiều 02/10/2018 tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra lễ khai mạc và các trận thi đấu đầu tiên Giải bóng đá Lão tướng Đà Nẵng lần I - Dilmah Cup 2018.

 

 

Lễ khai mạc diễn ra ngắn gọn nhưng long trọng với các nghi lễ rước cờ. Nhìn vào các gương mặt thể hiện rõ niềm vui tươi khấn khởi của các Lão tướng khi có một sân chơi riêng và đúng nghĩa. Đây là giải đấu dành cho các cựu cầu thủ và những lão tướng yêu thích môn bóng đá từ 40 tuổi trở lên qua đó góp phần cổ vũ phong trào rèn luyện thể dục thể thao cũng như tạo sân chơi lành mạnh cho các cầu thủ phong trào trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

 

 

Đây là mùa giải đầu tiên giải đấu được tổ chức bài bản với sự tài trợ của Trà Dilmah, đơn vị tổ chức là Công ty Bóng đá sân 7 và giải đấu đã tạo nên một sân chơi rất đặc trực cho những người trung, cao tuổi yêu mến môn thể thao "Vua", đam mê rèn luyện và thi đấu môn bóng đá. Qua giải đấu BTC cũng mong muốn các đội tạo mối giao lưu, đoàn kết giữa các CLB bóng đá Lão tướng góp phần phát triển phong trào rèn luyện thể dục, thể thao đặc biệt là môn bóng đá trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

 

 

Có 8 đội bóng tham dự, được chia thành hai bảng A và B thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra hai đội xuất sắc nhất mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Đội giành chức vô địch sẽ được nhận Cup, bảng danh vị, huy chương vàng và 10 triệu đồng tiền thưởng; đội giành giải nhì nhận bảng danh vị, huy chương bạc và 7 triệu đồng; đội giành giải ba nhận bảng danh vị, huy chương đồng và 5 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra, BTC sẽ trao các danh hiệu cá nhân như giải: Thủ môn xuất sắc và vua phá lưới…

 

 

Sau lễ khai mạc diễn ra hai trận đấu ở bảng A và B với kết quả: LT Quahaco giành chiến thắng trước LT Xuân Hà với tỷ số 3 - 1, LT Kim Toàn thắng LT fFC với tỷ số 1 - 0. Trận đấu có tỷ số đậm nhất trong ngày khai mạc là LT Vũ Ni Quán thắng LT Hoàng Thư với tỷ số 7 - 1, LT One FC thắng LT Hội Ngộ 3 - 0. Các trận đấu vòng 2 sẽ diễn ra vào ngày 08/10/2018.

 

Ketnoibongda.vn

 

 

 

 

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẢI LỄ KHAI MẠC

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến