CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Khai mạc giải bóng đá Mùa Xuân Thiện Nguyện - Tranh Cúp Người Vận Chuyển lần thứ 1 năm 2018

04-12-18
Bởi: toanfag Có: Bình luận 2104 lượt xem

KNBĐ.VN - Chiều ngày 03/12/2018 tại Làng thể thao Tuyên Sơn-Thành phố Đà Nẵng, ban tổ chức đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải bóng Mùa Xuân Thiện Nguyện - Tranh Cúp Người Vận Chuyển lần 1 năm 2018.

Tham dự Lễ khai mạc có đầy đủ các thành viên Ban tổ chức, các đơn vị tài trợ cho giải như Nhà hàng Làng Cá, Cham Spa, Pado, Công ty CP thể thao Quang Huy...Cùng các đơn vị truyền thông là Ketnoibongda.vn, Bóng Đá Sân 7, Bóng Đá Phong Trào, 365Live.

 

 

Lễ khai mạc ngắn gọn, nhưng không kém phần trang trọng với những nghi lễ chào cờ, diễu hành của các đội bóng, các tiết mục văn nghệ hết sức hấp dẫn cùng những vũ điệu sôi động, múa Lân mừng khai mạc.

Giải bóng đá Mùa Xuân Thiện Nguyện - Tranh Cúp Người Vận Chuyển là một sân chơi lành mạnh, bổ ích giành cho các Công ty Lữ Hành, các Hãng Taxi, Nhà hàng, Khách Sạn, Resorts. Với mục đích gắn kết cộng đồng, kêu gọi các Mạnh Thường Quân, các Doanh nghiệp chung tay cùng Câu lạc bộ Tình Bạn ủng hộ những xuất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trong dịp Tết đến, Xuân về. Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu và hết sức ý nghĩa trong những năm qua được CLB Tình Bạn duy trì, phát triển.

 

 

Tham gia giải năm nay quy tụ 32 đội bóng được chia thành hai nhóm A và B. Nhóm A giành cho các Công ty Lữ Hành, các hãng Taxi, Khách sạn, Nhà hàng, Resorts. Nhóm B gồm các câu lạc bộ bóng đá phong trào tại Đà Nẵng

Thể thức thi đấu, các đội nhóm A chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội nhất, nhì mỗi bảng, vào đá tứ kết, bán kết, chung kết, đội giành chiến thắng trong trận chung kết nhóm A sẽ vào chơi trận chung kết với nhất nhóm B. Trong khi đó nhóm B sẽ thi đấu loại trực tiếp, đội nhất nhóm B sẽ tranh chức vô địch với nhất nhóm A.

 

 

Ông Lương Văn Kiên trưởng BTC giải cho biết giải bóng đá Mùa Xuân Thiện Nguyện - Tranh Cúp Người Vận Chuyển đây là giải nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, gắn bó tinh thần đoàn kết giúp đỡ cộng đồng của các Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ban tổ chức cũng mong muốn các đội bóng, các cầu thủ tham dự giải thi đấu giao lưu trên tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến nhiều trận cầu hay, hấp dẫn cùng nhiều bàn thắng đẹp phục vụ người hâm mộ. Đội ngũ trọng tài điều khiển các trận đấu một cách công bằng, vô tư giúp vào thành công chung của giải.

 

Ngay sau lễ khai đã diễn ra các lượt trận đấu của cả 2 nhóm A và B. Tại nhóm A những đội bóng có lực lượng đồng đều và sự đầu tư có chiều sâu như Taxi Tiên Sa, Du lịch Kim Hùng, Cham Spa với rất nhiều ngôi sao "Phủi" của Đà Thành, cũng như những cầu thủ từng chơi V-League như Văn Nhị, Đình Bảo, Văn Vũ, Vă Được, Thanh Phúc, Phước Vĩnh ... đều giành chiến thắng ấn tượng trong ngày ra quân.

Ở hướng ngược lại, nhóm B cũng chọn được 8 đội vào vòng 2. Những đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn như Sacombank, Adaline Hotel, Bi Le FC đều giành quyền đi tiếp. Điều đáng nói trong 8 trận đấu vòng 1 đã có tới 4 trận đấu phải giải quyết trên chấm luân lưu.

 

 

Giải bóng đá Mùa Xuân Thiện Nguyện - Tranh Cúp Người Vận Chuyển lần 1 năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 03/12/2018 - 09/12/2018. Ngoài giải thưởng giành cho các tập thể, còn có rất nhiều các giải cá nhân và các phần quà có giá trị khác.

Ketnoibongda.vn

Ảnh: Minh Tâm

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến