CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Khai mạc Giải bóng đá truyền thống tranh Cup Báo Công an Thành phố Đà Nẵng lần XI năm 2020.

27-09-20
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1458 lượt xem

Chiều 22/9/2020, Giải bóng đá truyền thống tranh Cup Báo Công an Thành phố Đà Nẵng lần XI năm 2020 chính thức khởi tranh tại Làng thể thao Tuyên Sơn – Thành phố Đà Nẵng.

Dự lễ khai mạc, về phía Công an thành phố Đà Nẵng có đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng tham mưu Công an thành phố Đà Nẵng, nguyên tổng biên tập báo công thành phố Đà Nẵng, bà Phan Hoài Phương, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Thành phố Đà Nẵng, các thành viên trong Ban tổ chức,các đơn vị tài trợ cho giải đấu. Cùng tham dự lễ khai mạc còn có sự hiện diện của ban huấn luyện và cầu thủ 8 đội bóng A65 FC, Taxi Tiên Sa FC, Hiếu Hoa Quahaco, Sacombank FC, Hữu Thành FC, Đức Lâm FC, For You FC, Home Land FC, các giám sát, lực lượng trọng tài và đông đảo phóng viên báo chí cũng như người hâm mộ đến sân cổ vũ.

Phát biểu tại lễ khai mạc, thay mặt Ban Tổ chức giải, Trung tá Nguyễn Quang Sang, Phó tổng biên tập phụ trách Báo Công an Đà Nẵng, Trưởng BTC giải nhấn mạnh: “Bước vào tuổi 11, giải bóng đá truyền thống tranh Cup Báo Công an Thành phố Đà Nẵng đã khẳng định vị trí, quan trọng trong giải bóng đá phong trào do Báo Công An tổ chức trong các năm vừa qua. Dù gặp rất nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid 19 nhưng giải năm nay vẫn nhận được sự tài trợ từ FE Credit và Home Land Group, đây là hai nhà tài trợ Kim Cương. Có thể nói, sự chung tay của các nhà tài trợ nói chung, FE Credit và Home Land Group nói riêng đã góp phần tạo nên những thành công của một sân chơi phong trào có tiếng xuất 10 năm qua.

Trung tá Nguyễn Quang Sang thay mặt Ban Tổ chức phát biểu tại lễ khai mạc.

Ban tổ chức tin tưởng, với những nỗ lực đổi mới trong công tác tổ chức, cùng sự chuẩn bị chu đáo của các đội với những mục tiêu cụ thể, Giải bóng đá truyền thống tranh Cup Báo Công an Thành phố Đà Nẵng lần XI năm 2020 sẽ diễn ra sôi nổi, cống hiến những trận cầu đẹp mắt, chất lượng chuyên môn cao, tạo nên cuộc đua tranh đầy sôi động, hấp dẫn với tinh thần Fair-play. Thay mặt BTC giải, Trung tá Nguyễn Quang Sang xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các nhà tài trợ. Xin trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của lãnh đạo Công an thành phố Đà Nẵng cùng các cơ quan ban – ngành trong lực lượng công an nhân dân đã tạo điều kiện để giải đấu có thể diễn ra đúng kế hoạch. Trân trọng cảm ơn các giám sát, trọng tài, các đội bóng tham dự giải, và đặc biệt sự đồng hành cổ vũ của người hâm mộ, cũng như các cơ quan thông tấn báo chí”.

Trung tá Nguyễn Quang Sang, Phó tổng biên tập phụ trách Báo Công an Đà Nẵng, Trưởng Ban tổ chức tăng quà lưu niệm cho các đơn vị tài trợ.

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến