CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Lễ khai mạc giải bóng đá Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp lần 4 -2022.

24-09-22
Bởi: Trafag Có: Bình luận 1689 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Ngày 24/9/2022, tại sân bóng Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, chương trình Lễ khai mạc & thi đấu vòng 1 Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp” lần thứ 4 năm 2022 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của đông đảo khách mời, đại diện các nhà tài trợ, 16 đội bóng tranh tài, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương cùng đông đảo cán bộ phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, cổ động viên…

Không có mô tả.

Toàn cảnh lễ khai mạc giải bóng đá Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp

Giải bóng đá Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi cho các đơn vị doanh nghiệp và cơ quan báo chí giao lưu, cọ xát, học hỏi, nâng cao tinh thần thể thao; qua đó, thúc đẩy tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu hợp tác mật thiết giữa các doanh nghiệp và cơ quan báo chí.

Không có mô tả.

Tiết mục Sexy Dancer sôi động

Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch Covid - 19 mang lại, giải bóng đã phải lỡ hẹn, nhưng hôm nay, hiện diện ở đây là 16 đội bóng đại diện cho 4 cơ quan báo chí và 12 đơn vị doanh nghiệp; với tinh thần cống hiến cho thể thao và giao lưu học hỏi, tôi tin rằng, 16 đội bóng sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho mùa giải.

Tham dự buổi lễ khai mạc có sự hiện diện của cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, các thành viên BTC, đại diện các nhà tài trợ, các vị khách quý cùng toàn thể các cầu thủ và cổ động viên của 16 đội bóng.

Không có mô tả.

Đại diện các nhà tài trợ, các vị khách quý tham dự buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng BTC giải – ông Nguyễn Nam Thắng cho biết "Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn chung của đại dịch, giải đấu bị gián đoạn năm 2021, nhưng tinh thần thể thao vẫn được nhân rộng, mang lại giá trị vô giá góp phần nâng cao ý chí đoàn kết. Với những giá trị tuyệt vời mà tinh thần thể thao mang lại, cùng sự động viên, khích lệ của các quý đơn vị, đã giúp cho Ban tổ chức chúng tôi vượt qua được khó khăn để tổ chức mùa giải năm nay"

Không có mô tả.

Ông Nguyễn Nam Thắng phát biểu tại buổi lễ khai mạc

Ông Phạm Văn Đông – Giám đốc CTCP phát triển  KCN Viglacera Yên Mỹ, đại diện cho nhà tài trợ đã có những chia sẻ về giải đấu. Ông rất mong FC Viglacera Yên Mỹ sẽ tiếp tục đồng hành cùng giải đấu những mùa giải về sau; đồng thời hi vọng giải đấu hàng năm sẽ trở thành ngày hội giao lưu gặp gỡ của các doanh nghiệp, ngày càng vươn xa và đạt nhiều thành công, dấu ấn trong tương lai.

Tại buổi lễ khai mạc, đại diện BTC đã tặng hoa và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ, chụp ảnh cùng các lưu niệm cùng các đội bóng tham dự giải

Không có mô tả.

Nhà tài trợ nhận hoa và bảng danh vị từ BTC

Không có mô tả.

BTC giải bóng đá Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp lần 4 -2022

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đấu tiên của vòng 1 đã được diễn ra dưới sự cổ vũ đông đảo của cổ động viên. Thông tin chi tiết và kết quả thi đấu sẽ được chúng tôi cập nhật trong những bài viết tiếp theo!

Ketnoibongda.vn 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến