CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Lễ ra mắt & bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Cup Mùa Xuân 92-95 Hà Nội lần 4 - 2020

23-02-20
Bởi: Trafag Có: Bình luận 3650 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng thứ 7, ngày 22/2/2019, tại khách sạn The Lapis - 21 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng giải bóng đá Cup Mùa Xuân 1992-1995 Hà Nội lần thứ 4-2020. Đây là giải đấu thường niên của các thành viên cựu THPT niên khóa 1992-1995 trên toàn thành phố Hà Nội, nhằm tạo ra sân chơi chung, nâng cao tinh thần đoàn kết và rèn luyện tinh thần thể thao. Buổi lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng với sự tham gia của đại diện 22 đội bóng, các nhà tài trợ và đông đảo các đơn vị truyền thông.

Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, giải bóng đá Cup Mùa Xuân 92-95 Hà Nội bước sang tuổi thứ 4 với nhiều nét thay đổi và đột phá hơn. Ngoài việc tạo ra sân chơi chung cho các thành viên trong group 92-95, đây còn là cơ hội để mọi người hiểu nhau hơn, sát lại gần nhau hơn. Với slogan ''Chung một đam mê'', 22 đội bóng đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ tạo nên một giải đấu hấp dẫn và thành công.

Ngôi nhà chung mang tên 92-95 Hà Nội....

Buổi lễ với sự góp mặt của các thành viên BTC: anh Tuấn Anh - Trưởng BTC, các trưởng ban sự kiện, truyền thông, tài chính, hậu cần,...; đại diện các nhà tài trợ của giải: khách sạn The Lapis, Làng ẩm thực Mường Lát, Công ty Kim Bôi, Công ty Vạn Đắc Phúc, FAG Sport.... đại diện cấc đơn vị truyền thông: FAG, C4Studio,...

Năm nay là năm thứ 3 liên tiếp FAG đồng hành cùng giải, giúp Ban tổ chức chuẩn bị và điều hành giải. Công tác chuẩn bị hồ sơ năm nay đã đơn giản hơn rất nhiều khi giải tiếp tục sử dụng hệ thống quản lý giải Fagleague.vn, các đội chỉ cần đăng ký tham dự và "tick" chọn cầu thủ, trừ một vài cầu thủ mới.

Anh Tuấn Anh - Trưởng BTC phát biểu tại buỗi lễ ra mắt.

Có môt điểm mới ở giải năm nay đó là các đội bóng được sử dụng cầu thủ ngoại bình - các cầu thủ không học tại trường mà đội đó tham dự. Với điểm mới này, nhiều cầu thủ của các trường đủ số ượng cầu thủ tham dự giải vẫn có thể tham dự giải với tư cách ngoại binh.

Các đội tham dự giải năm nay sẽ được chia thành 4 bảng đấu: A, B, C, D; trong đó bảng A & B gồm 6 đội, bảng C&D có 5 đội. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, sau đó chọn ra  các đội xếp nhất nhì mỗi bảng đá Serie A, chọn các đội xếp thứ 3, 4 mỗi bảng đá Serie B, các đội còn lại đá Serie C. Tại Serie C,  Chọn 2 đội xếp thứ 5 có thành tính tốt nhất được đặc cách vào bán kết. Hai đội xếp thứ 5 còn lại và 2 đội xếp thứ 6 sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp (đội xếp thứ 5 sẽ gặp đội xếp thứ 6), chọn 2 đội thắng vào Bán kết Serie C.

Đại diện các đội bóng bốc thăm chia bảng.

Kết quả bốc thăm chia bảng:

 Bảng A: Xuân Đỉnh, Bà Kết, Lý Thường Kiệt, Đống Trưng, Phan Đình Phùng, Việt Đức.

 Bảng B: Minh Khai, Trần Phú, Phạm Hồng Thái, Yên Hòa, Lê Qúy Đôn - HĐ, Nguyễn Gia Thiều.

 Bảng C: Việt Nam - Ba Lan, Chuyên Toán Sư Phạm, Thăng Long, Lý Tự Trọng, Lê Qúy Đôn - HN.

 Bảng D: Lương Hóa, Quang Trần, Chu Văn An, Bạch Mai, Nguyễn Trãi.

Với kết quả bốc thăm như trên, bảng B được nhận định là bảng ''tử thần'' khi những ứng cử viên sáng giá cho chiếc cup vô địch  đều được tụ hội tại bảng đấu này. Tuy nhiên, tất cả các đội đều cho thấy quyết tâm rất cao và cơ hội được chia đều cho 22 đội, hứa hẹn cống hiến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn.

Các đội giới thiệu màu áo thi đấu.

Cơ cấu giải thưởng :

- Serie A:

  •  Đội vô địch: Cúp, cờ, huy chương vàng, tiền thưởng: 10.000.000 đồng
  •  Đội đoạt giải Nhì: Cờ, hương chương bạc, tiền thưởng: 5.000.000 đồng   
  •  Đội đoạt giải Ba: Cờ, huy chương đồng, tiền thưởng: 3.000.000 đồng
  •  Đội đoạt giải Phong cách: Cờ, tiền thưởng: 2.000.000 đồng
    (Đội phong cách là đội có ít số thẻ vàng nhất kể từ đầu giải và không có thẻ đỏ nào và phải lọt vào vòng bán kết của 1 trong ba hệ thống giải seri A, B, C)
  • Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: 1.000.000 đồng
  • Thủ môn xuất sắc nhất: 1.000.000 đồng
  • Ban tổ chức tổ chức bình chọn đội hình tiêu biểu ở các vị trí (7 người) và có giải thưởng riêng cho 7 vận động viên này (mỗi bạn vận động viên 500.000 đồng).

- Serie B, Seri C chỉ có Nhất, nhì, ba và được trao Cup, cờ, huy chương và các phần thưởng của các nhà tài trợ..

BTC giải bóng đá Cup Mùa Xuân 92-95 Hà Nội lần 4 - 2020

Giải bóng đá Cup Mùa Xuân 92-95 Hà Nội lần 4 - 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 29/2/2020 và diễn ra vào chiều thứ 7 hàng tuần tại sân bóng Phòng Không Không Quân - số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Kính mời quý vị và các bạn đón xem!

Thu Trà

Ảnh: Công Minh

- Ketnoibongda.vn - 

Kết quả bốc thăm và lịch thi đấu vòng 1

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Một số hình ảnh đẹp  tại buổi lễ

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến