CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 2 - NGÀY 23/7/2020

24-07-20
Bởi: Có: Bình luận 637 lượt xem

⚽️Ở trận DPS vs ST-United, DPS đang lợi thế với trận đầu tiên thắng đậm D-Soft và mang về cho mình 3Đ, với lợi thế sân nhà tối nay của DPS, ST United cũng sẽ nổ lực nhiều hơn để có thể xuyên thủng hàng phòng ngự DPS cũng như áp dụng những chiến trận thay đổi liên hồi. 
Đại diện người cầm quân đội bóng DPS anh Đặng Hùng Tuấn có chia sẻ trước trận đấu như sau: "Chém một tí mà ăn cả 7 đao luôn, xin chừa" với chiêu bài "im lặng là vàng" này thì liệu DPS có thể có thêm 1 trận thắng nữa hay không!? Thì xin mời các CĐV hãy đến xem và cổ vũ cho đội bóng DPS nhé. 
Về phía đại diện ST-United Đội trưởng Võ Duy Nghĩa có những lời nhắn gửi đến DPS "ST-U là Bạn không phải là rổ" liệu chiêu một điều nhịn chín điều lành này có mang về cho ST-U một trận thắng hay không!? Tất cả hãy chờ xem sau khi kết thúc trận đấu tối nay.

⚽️Trận tiếp theo, FSO vs SBC. FSO cũng đang có lợi thế với trận đầu ra quân thắng đậm HTV với tỉ số 8 - 0. Với đội hình trẻ, khỏe, sung mãn các cầu thủ FSO hứa hẹn trận cầu tối nay sẽ làm mãn nhãn người hâm mộ cũng như các CĐV. Bên cạnh đó đội bóng SBC hiện chưa có điểm sau trận đầu ra quân gặp Quý Ông M&M. Nhưng trong bóng đá thì điều gì cũng có thể xảy ra SBC vẫn quyết tâm có chiến thắng trong trận cầu tối nay. 
Đại diện người dẫn đoàn đội bóng FSO anh Trần Quang Tiến chia sẻ: "Fsoft đến với giải đấu với mục tiêu giành chức VÔ ĐỊCH để làm món quà kỷ niệm mừng 15 năm thành lập công ty, vì vậy trận đấu này với chúng tôi chỉ có 2 từ "chiến thắng". Về phía đội bóng SBC đại diện Đội trưởng Trần Kim Quang chia sẻ: "FSO mạnh! Ok chúng tôi sẽ chơi tất tay với FSO, dự là 1 trận đáng để xem"

Kết quả 2 trận đấu này như thế nào thì xin mời tất cả CĐV hãy đến xem và cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình nhé.

BTC DIT CUP

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến