CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 3 - 25/7/2020

28-07-20
Bởi: Có: Bình luận 604 lượt xem

Chiều Thứ 7 ngày 25/7 trên sân bóng Massda sẽ diễn ra 3 trận đấu vòng 3 của giải DIT CUP 2020

Mở màn là trận cầu giữa DSOFT vs STU lúc 16h30
DSOFT đã nắm chắc trong tay vé vào Bán kết serie B và ở lượt trận này được xem như là trận mài chân để tinh thần các cầu thủ vững hơn khi tranh CUP serie B. Về phần STU thì sau 2 trận đã có 4 điểm thì vẫn ung dung gặp đối thủ nhẹ cân hơn và chiều nay STU cũng sẽ tung đội hình mạnh nhất để uy hiếp Dsoft. 

Trận tiếp theo được diễn ra vào lúc 17h30 giữa cuộc chạm trán đội nhà DPS và ERT.
Để đi tiếp vào serie A thì buộc DPS phải thắng ở trận này và với lợi thế sân nhà nên DPS - Đ*ch phải sợ đối thủ nào vào chiều nay. Bên cạnh đó ERT tung chiêu sẽ ra sân với đôi chân nóng và cái đầu lạnh liệu chiến thuật âm dương điều hòa này có làm nên chiến thắng tại trận đấu này không!? Tất cả hãy cùng chờ đợi sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu được cất lên. 


Trận thứ 3 trong ngày hôm nay là sự gặp nhau giữa đội bóng trẻ HTV và đội bóng Quý ông M&M, cả hai đội ở lượt trận này là lượt thứ 2 nên thể lực vẫn còn đang sung mãn. HTV tung đội hình trẻ và hứa hẹn sẽ có những pha bóng như nhảy múa đá hết sức và quẩy hết mình hy vọng sẽ cống hiến những pha bóng đẹp mắt cho người hâm mộ. Bên cạnh đó, gậm nhấm quá khứ Quý Ông M&M nhắc lại đội bạn hãy nhớ về trận Chung kết mùa trước. Và liệu rằng mùa này Quý ông M&M có lập lại lịch sử. 


Tất cả hãy cùng chờ đón. 
#DITCUP2020#ketnoidamme

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến