CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

LỘ DIỆN 2 BẢNG TỬ THẦN TẠI LỄ BỐC THĂM GIẢI BÓNG ĐÁ FSOFT CLOSE 2022

28-04-22
Bởi: Có: Bình luận 761 lượt xem

Bắt đầu buổi họp báo, Anh Trần Quang Tiến - Cựu trưởng BTC giải Fsoft Close năm 2021 có phát biểu cảm ơn đại diện & các cầu thủ đã tham dự giải 2021. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh phức tạp năm 2021, nên giải đã phải hủy giữa chừng, đây là một sự tiếc nuối rất lớn đến từ BTC và cầu thủ.

Năm nay, Anh trao nhiệm vụ cao cả Trưởng BTC cho Anh Hong Phong Bui với một hy vọng giải thành công tốt đẹp.

Nhận trách nhiệm, Anh PhongBH đã cảm ơn và hy vọng tất cả cùng đồng hành để giải thành công mỹ mãn.

Năm nay, Fsoft Close cũng ghi nhận có số lượng đội bóng tham gia lớn nhất từ trước tới giờ - 24 đội bóng đến từ các đơn vị. Với sự trở lại mạnh mẽ sau thời kì bình thường mới, hy vọng tất cả sẽ được hòa trong không khí cuồng nhiệt của sân cỏ, giao lưu, rèn luyện sức khỏe tốt nhất.

Ngay sau khi thông qua về điều lệ giải, trả lời câu hỏi thắc mắc, góp ý đến từ đại diện 24 đội bóng, BTC cùng các đại diện đã tiến hành lễ bốc thăm với sự điều hành từ thư ký BTC Diệu Hiềnn

Lễ bốc thăm chia ra làm 2, đầu tiên là 8 đội hạt giống được lấy từ thành tích tốt nhất của năm 2020 là: BA ,LTS, M2, MBI, G5, GET, R71, SSG bốc thăm vào vị trí số 1 của 8 bảng từ A --> H.

Ngay sau đó 16 đội còn lại lần lượt bốc thăm vào 8 bảng đấu.

Ngay sau khi bốc thăm, 2 bảng A, B được đánh giá là 2 bảng có những cái tên được đánh giá cao nhất SSG - đương kim vô địch, GET - đội được đánh giá rất cao 2020. Đây cũng là 2 bảng đấu Tử thần và hứa hẹn sẽ có rất nhiều bất ngờ.

Lễ bốc thăm đã chốt được tổng 8 bảng đấu, mỗi bảng 3 đội. Các đội đá vòng tròn tính điểm lấy 2 đội thành tích tốt nhất lọt vòng 1/16.

Buổi họp báo và lễ bốc thăm đã kết thúc tốt đẹp trong sự vui vẻ và đoàn kết của đại diện các đội bóng và BTC.

Ảnh từ Huy Quang Nguyễn Lê Hưng Tuyền Hồ

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến