CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Lộc Tài (Vĩnh Long, Cà Mau) vô địch giải bóng đá sân 7 Salon Thanh Xuân Vĩnh Long lần thứ 7 - 2020

31-07-20
Bởi: Trafag Có: Bình luận 2409 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Giải bóng đá sân 7 Salon Thanh Xuân Vĩnh Long quy tụ 8 đội bóng trong khu vực ĐBSCL (Vĩnh Long, Cà Mau, Đồng Tháp, Bến Tre, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang) và TP Hồ Chí Minh tranh tài vào ngày 25- 26/7 trên sân bóng đá CNT Trường Đại học Xây dựng Miền Tây.

Giải được đánh giá có chuyên môn rất cao với những trận đấu hay, kịch tính, quyết liệt ngay từ vòng đấu bảng. 4 đội bóng hàng đầu bước vào tranh bán kết được xem là ngang tài, ngang sức khi cả 2 trận đấu này cùng phải bước vào loạt đá luân lưu 9m đầy cân não mới phân thắng bại.

Trận chung kết là cuộc đối đầu giữa đội bóng liên quân Lộc Tài (Vĩnh Long- Cà Mau) và Lộc Sport TP Hồ Chí Minh - đội bóng được đánh giá rất mạnh khi lực lượng của họ có đến 10 VĐV là những ngoại binh có quốc tịch Châu Phi và Braxin hiện sinh sống và chơi bóng đá phủi tại TP Hồ Chí Minh như: Emsa (18), Ul Lotelit (11), Taoco (8), Sidik (7), Abou (9), Boma (2), Giuy (6), Camaru (15), Bao Loteli (10), Arieu (24). Ngoài ra, đội hình còn có cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam - Quốc Anh (từng thi đấu Tiền Giang, XSKT Cần Thơ, Đồng Tâm Long An, Đồng Nai).

Thế trận của trận đấu chung kết như thoả lòng người xem với những pha bóng kỹ thuật khéo léo và xoay trở lanh lẹ của các VĐV đội Lộc Tài: Thanh Sang (5), Vũ Kiệt (21), Việt An (69), Văn Huynh (77), Xà Thương (97), Nghĩa Hiệp (4), Thành Tring (47). Thủ môn Minh Tới  của Lộc Tài đã có một ngày thi đấu chói sáng khi liên tiếp vô hiệu hóa các pha kết thúc của đối phương. Bàn thắng duy nhất trận đấu do Việt An (69 - Lộc Tài) ghi ở phút 18, từ pha sút phạt cách 22m. Với bàn thắng này, Lộc Tài chính thức đăng quang ngôi vô địch

Kết thúc giải, BTC đã trao giải cho các đội:

  Đội vô địch: Lộc tài (Vĩnh Long- Cà Mau)

 Đội Á quân: Lộc Sport TP Hồ Chí Minh

 Đồng giải ba: Karaoke Ruby (An Giang), Đại lý vé số Huỳnh Hương (Cần Thơ)

 Thủ môn xuất sắc: Trang Minh Tới (Lộc Tài)

 Vua phá lưới: Lý Xà Thương  (Lộc Tài)

Lộc Tài đăng quang ngôi vô địch

Tin, ảnh: TUYẾT SƯƠNG (TP Vĩnh Long)

- Ketnibongda.vn -

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến