CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Manchester United Sài Gòn: Lễ ra mắt và Tất niên Xuân 2022

15-01-22
Bởi: toantomy Có: Bình luận 2271 lượt xem

 KNBĐ.VN Manchester United Sài Gòn - Làn gió mới đã nhanh chóng nổi lên trong giới bóng đá phong trào Sài Thành chỉ sau hơn 2 tháng hoạt động. Vào lúc 17h00 chiều chủ nhật 16/01/2022 tại sân bóng 917A Hoàng Hoa Thám - quận Tân Bình, sự kiện ra mắt và Tất niên mừng Xuân Nhâm Dần của toàn đội sẽ chính thức diễn ra.

Khởi động Giải bóng đá Tokai Asia Zone Car Cup 2022 (Nhật Bản)

BNI Ocean lên ngôi vô địch Giải bóng đá BNI Hà Nội 2 & MBN lần thứ 9 năm 2021

Đây là đội bóng tập hợp những người anh em cùng đam mê trái bóng tròn và yêu mến Manchester United. Đội đã phát động và tham gia các hoạt động tiêu biểu như giao hữu bóng đá hàng tuần, offline cổ vũ Manchester United hay gần nhất là tham dự giải bóng đá sân 7 gây quỹ thiện nguyện Gieo Ước Mơ Bóng Đá.

Logo của đội bóng Manchester United Sài Gòn

Người sáng lập nên Manchester United Sài Gòn là anh Lê Hữu Hạnh - Hiện là Huấn luyện viên Trung tâm bóng đá HDT Tân Bình. Anh xuất thân là cổ động viên trung thành của Manchester United từ mùa giải 1997 / 1998 khi còn là một đứa trẻ. Chính vì tình yêu "Quỷ Đỏ" trong tim đã thôi thúc anh tìm kiếm trên cộng đồng những người anh em có chung niềm đam mê, chí hướng, thành lập và cùng nhau xây dựng nên đội bóng Manchester United Sài Gòn - Đây là đội bóng sinh hoạt theo hình thức tự nguyện, vui khỏe, không phân biệt trình độ, tất cả đều công bằng và phi lợi nhuận.

Tập thể đội bóng Manchester United Sài Gòn

Trang fanpage của đội bóng:

Hội anh em đá bóng fan Manchester United

Hiện tại, đội sinh hoạt thường niên tại khu vực quận Tân Bình (Đặc biệt trên sân 7 người) với lực lượng thành viên đang phát triển mạnh mẽ.

Anh Lê Hữu Hạnh - Người tâm huyết thành lập đội bóng Manchester United Sài Gòn

Đội đã tham dự giải đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 26/12/2021 là Sân 7 Mở Rộng: Gieo Ước Mơ Bóng Đá với vị trí Á quân Serie B trên tinh thần anh em cùng nhau giao lưu, học hỏi và chung tay vào hoạt động cộng đồng ý nghĩa tiếp sức cho các em nhỏ nghèo có tình yêu bóng đá tại Đắk Nông.

Manchester United Sài Gòn tham dự giải thiện nguyện Sân 7 Mở Rộng: Gieo Ước Mơ Bóng Đá

Vào chiều chủ nhật 16/01/2022, sự kiện “đinh” tiếp theo mà các thành viên đội bóng Manchester United Sài Gòn sẽ được ra sân thi đấu chính là tại Lễ ra mắt chính thức và Tất niên mừng Xuân Nhâm Dần của đội bóng.

Khi trận cầu siêu kinh điển sân 7 giữa các thành viên sẽ diễn ra vào lúc 17h00 tại sân bóng 917A Hoàng Hoa Thám và được livestream phát sóng trực tiếp trên kênh truyền thông bóng đá phủi nổi tiếng FS Plus Media.

Sau trận cầu sẽ là buổi lễ trao phần thưởng cùng tiệc Tất niên mừng Xuân diễn ra vào lúc 19h00 tại quán Hào Sữa chung cư 007 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình.

Lễ ra mắt và Tất niên Xuân 2022 của đội bóng Manchester United Sài Gòn sẽ diễn ra vào cuối tuần 16/01/2022

Hướng đến chặng đường mới trong tương lai, xin chúc tập thể các thành viên Manchester United Sài Gòn nhiều sức khỏe, luôn bừng cháy ngọn lửa đam mê, tình yêu dành cho “Quỷ Đỏ” và sẽ gặt hái thật nhiều thành công !

Ảnh: Manchester United Sài Gòn.

Bút danh: Duyên Tâm.

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến