CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Những cuộc đối đầu duyên nợ tại FSOFT Thu Đông 2019

28-12-19
Bởi: Có: Bình luận 1385 lượt xem

Cặp đấu Tứ kết được quan tâm nhất chính là trận đấu giữa FHS và Z1 Vuiladu. Nếu như FHS đang là đương kim Vô địch giải đấu FSOFT Thu Đông thì Z1 Vuiladu vừa giành ngôi vương giải đấu FHN League. Dù vậy, đây chỉ là danh nghĩa. Vào thời điểm hiện tại Z1 Vuiladu không thể so sánh với FHS. So với giải đấu này năm ngoái, FHS đã mạnh hơn rất nhiều ở mùa giải năm nay.

Về nhân sự, sự thiếu vắng thủ môn Hữu Biết và tiền vệ Đức Long được bù đắp bằng sự xuất hiện của thủ môn Ngọc Định và hai tiền vệ Anh Tuấn, Văn Trường. Đây đều là những cầu thủ chất lượng xuất thân từ Đội tuyển Futsal Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Hơn hết, những cầu thủ này có nhiều năm thi đấu chung một màu áo và sự ăn ý với nhau là điều chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy.

FHS-NamNH27-9009-1577329244.jpg

FHN.FHS (áo vàng) tràn trề cơ hội bảo vệ chức Vô địch.

Điểm thay đổi tích cực của FHS so với 1 năm trước chính là nằm ở hàng thủ. Nếu như FHS của năm 2018 là một đội bóng công tốt nhưng thủ kém thì năm nay, hàng thủ kém cỏi đó đã được gia cố rất nhiều. Bằng chứng là việc FHS đã trải qua 4 trận đấu ở vòng bảng và mới chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn thua trong trận đấu khai mạc giải với đối thủ khó chịu LGS. Đây sẽ là bệ phóng, là điểm tựa cực lớn với đội bóng đến từ tòa nhà VPI trên con đường bảo vệ thành công ngôi Vô địch họ có được ở mùa giải 2018.

Những Việt Thắng, Hải Nam hay Anh Tuấn đang rất khao khát trở lại sau giải đấu FHN League được coi là không thành công. Nếu chơi đúng sức, tấm vé Bán kết sẽ nằm trong tay đội bóng của ông bầu Chu Cảnh Chiêu và “người truyền lửa” mẫu mực Thành Nhân.

FHN-Z1-4454-1577329244.jpg

Z1 Vuiladu (áo đỏ) đang gặp những bất ổn về mặt nhân sự.

Về phần Z1 Vuiladu, đội bóng này vừa trải qua chuyến du đấu Cần Thơ hồi đầu tháng 12. Có vẻ, dư âm của miền quê “gạo trắng nước trong” vẫn còn và trong trận đấu gần nhất đội đương kim Vô địch FHN League đã để thua 1-2 đồng thời đánh mất luôn tấm vé nhất bảng vào tay DAP1 – Bu Mười Sáu. Với việc chỉ có được vị trí nhì bảng, Z1 Vuiladu sẽ gặp khó rất nhiều khi đối thủ của họ là đội đương kim Vô địch FHS.

Trong trận đấu gần nhất, chúng ta không thấy những cái tên Hữu Biết, Văn Thiện hay Tuấn Bách xuất hiện trên sân. Đây là những sự tổn thất về lực lượng đáng kể khi những cái tên kể trên đã góp công lớn vào chiến tích Vô địch FHN League của đội bóng đến từ tòa nhà FLC. Sự trở lại của những cái tên kể trên hiện vẫn là dấu hỏi và chúng ta chỉ có thể biết được điều này khi trái bóng trong trận Tứ kết với FHS lăn trên sân. Đây cũng là một trong hai trận đấu được Live Stream ở vòng Tứ kết.

FHN-LGS-4694-1577329244.jpg

LGS vẫn bị đánh giá yếu hơi so với FA FC.

Hai đội bóng còn lại của FHN cũng sẽ đụng độ nhau ngay ở vòng tứ kết. Á quân FA FC sẽ đối đầu với “gã nhà giàu” LGS. Đây là trận đấu của “kim tiền” khi hầu hết cầu thủ của hai đội đều là những Tuyển thủ đang khoác lên mình màu áo tuyển FPT Software. So với lực lượng ở giải FHN League, cả hai đội bóng đều có những sự tăng cường đáng kể.

Bên phía FA FC, lỗ hổng ở vị trí thủ môn đã được lấp đầy bằng sự xuất hiện của thủ môn nhiều kinh nghiệm Tiến Hạnh. Phía đối diện, Văn Trinh và Văn Thám là 2 cầu thủ được tăng cường cho chiến dịch Thu Đông của ông bầu Văn Dương. Với quyết cao cộng với lực lượng nhỉnh hơn, FA FC nhiều khả năng sẽ có được tấm vé đi tiếp vào Bán kết.

LTD-TK-8232-1577329244.png

Lịch thi đấu Tứ kết FSOFT Thu Đông 2019.

Bên cạnh hai cuộc nội chiến FHN sẽ là hai cuộc nội chiến khác của những người anh em đến từ FGA. DAP1- Bu Mười Sáu đối đầu FGA.PDC trong khi FGA.GET sẽ đụng độ lại đối thủ nhiều duyên nợ FGA.IVI. Sở hữu chân sút đang có phong độ cao Quang Huy trong đội hình là lý do để người hâm mộ có thể tin vào một chiến thắng dành cho DAP1 - Bu Mười Sáu.

Trong khi đó, FGA.IVI hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho FGA.GET ở cuộc nội chiến FGA còn lại. Kinh nghiệm trận mạc của Văn Thanh và Tuấn Tới sẽ giúp ích rất nhiều cho FGA.IVI trong trận đấu mà mọi sai lầm sẽ khó có cơ hội sửa chữa. Trận đấu này sẽ diễn ra ở khung giờ sớm và sẽ là trận đấu được Live Strem trên fanpage của Ban Văn hóa Đoàn thể FPT Software.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến