CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Những số phận trớ trêu ở lượt trận thứ 4 FSOFT Thu Đông 2019

15-12-19
Bởi: Có: Bình luận 931 lượt xem

Ở bảng A, FGA.GET đã chắc suất đi tiếp sẽ đụng độ FGA.PDC. Một tỷ số hòa sẽ giúp cả hai đạt được mục đích của mình. Có thêm 1 điểm, HaiBX1 và các đồng đội sẽ gần như chắc chắn kết thúc vòng bảng với ngôi vị đầu bảng. Trong khi đó, 1 điểm cũng đủ để giúp PDC chiếm rất nhiều lợi thế trong việc cạnh tranh chiếc vé còn lại. Đây là trận đấu sẽ có tiếng nói quyết định trong việc những đội nào sẽ đi tiếp và Ban tổ chức đã chọn trận đấu này để live stream cho nhiều người có thể theo dõi. Ở trận đấu còn lại, FHN TCS sẽ chạm trán GST Galaxy, đội bóng chưa có được điểm nào sau 2 trận đấu. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho TCS tích lũy điểm số trong cuộc đua với FGA.PDC để giành tấm vé còn lại.

FGA.GET (áo Cam) chiếm lợi thế trong cuộc đua cho vị trí dẫn đầu bảng A

Cục diện bảng B đang gây cấn hơn lúc nào hết. FMS Summer sẽ kết thúc chặng tourmalet của mình và thậm chí là kết thúc giải đấu FSOFT Thu Đông năm nay nếu như không thể có được 3 điểm trước đương kim vô địch FHN League  – Z1 Vuiladu. Sau 3 trận đã thi đấu, FMS Summer có được 4 điểm (1 thắng, 1 hòa và 1 thua) và đang tạm xếp thứ 3 ở bảng đấu này. Hai đội bóng đang dẫn đầu ở bảng này là Z1 Vuiladu và DAP1 – Bu Mười Sáu (cả 2 đều đang toàn thắng sau 2 trận đấu) cùng đang có được 6 điểm. Đây là trận đấu buộc phải thắng của các cầu thủ FMS Summer. Trong quá khứ, FMS Summer và Z1 Vuiladu đã từng cầm chân nhau 1-1 trong trận đấu tại FHN League 2019. Nếu không thể có được trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này, trận đấu ở lượt đấu thứ 4 cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của Summer tại Thu Đông Cup năm nay.

Xét về tương quan lực lượng vào lúc này, Z1 Vuladu có phần nhỉnh hơn khi họ vẫn giữ được bộ khung đã thi đấu với nhau từ FHN League. Trong khi đó, lực lượng của FMS Summer có phần bất ổn sau những trận đấu không có được kết quả tốt từ đầu giải. Sự vắng mặt của ông bầu Chippi trong 2 vòng đấu vừa qua cũng mang lại những tín hiệu không tích cực. Trước một Aviation FC bị đánh giá yếu nhất bảng mà các cầu thủ FMS Summer cũng phải rất vất vả mới có thể có được 1 chiến thắng tối thiếu. Tin vui với những người cổ vũ Summer khi ở vòng đấu này, nhiều khả năng ông bầu của họ sẽ lại có mặt để động viên các đàn em của mình. Trong trận đấu còn lại ở bảng này, DAP1 – Bu Mười Sáu nhiều khả năng sẽ có thêm 3 điểm khi họ chỉ phải gặp đội bóng Aviation FC.

HuyNQ34 (DAP1- Bu Mười Sáu) đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 4 bàn

Ở bảng C, kết quả của cặp đấu FGA.IVI và FHN.DSL nhiều khả năng sẽ quyết định đội bóng nào sẽ giành chiếc vé còn lại cùng với FA FC lọt vào vòng đấu tứ kết. Lúc này, FGA.IVI là đội nắm được quyền chủ động hơn so với đại diện của FHN. Trận hòa 1-1 có phần may mắn trước đội bóng Đương kim Á Quân FA FC ngay lượt trận đầu tiên đang giúp FGA.IVI có đôi chút lợi thế. Chỉ cần 1 kết quả hòa trước FHN.DSL, ThanhHV2 và các đồng đội nhiều khả năng sẽ có được 1 trong 2 tấm vé ở bảng C. Trong khi đó, dù đã thắng tuyệt đối 2 trận đấu kể từ đầu giải, nguy cơ FHN.DSL bị loại ngay từ vòng bảng vẫn rất rõ ràng. Đội bóng đứng thứ 5 FHN League 2019 buộc phải thắng và loại đối thủ trực tiếp FGA.IVI ở lượt trận đấu này.

Đức buzz (áo Đỏ) và các đồng đội cần một chiến thắng đậm để cạnh tranh 1 suất đi tiếp.

Hoặc cơm thịt hoặc không có cháo mà ăn là hoàn cảnh của LuanNT11 và các đồng đội vào lúc này. Nếu tiếp tục có được 3 điểm trọn vẹn, FHN.DSL sẽ là đội đầu tiên ở bảng C ghi tên vào tứ kết. Ngược lại, nếu chỉ có được 1 trận hòa, FHN.DSL sẽ phải “sinh tử” với đội bóng mạnh FA FC ở lượt đấu cuối vòng bảng. Đây hẳn nhiên không phải là điều mà đại diện FHN Mong muôn. Trong trận đấu còn lại của bảng C, Đương kim Á Quân FA FC sẽ dễ dàng bỏ túi thêm 3 điểm khi đối thủ của họ là đội bóng “vô danh” DPS HN. Không còn thời gian để TrungNV11 và những ngôi sao FA FC mắc thêm sai lầm. Tin vui với đội Á Quân FHN League khi tuần này họ sẽ chào đón sự trở lại của TrungND11 và LinhNM1 sau thời gian Onsite.

Lịch thi đấu chi tiết Vòng 4 FSOFT Thu Đông Cup 2019.

Cục diển bảng D tương đối giống với bảng A, Đội đương kim Vô địch FHS sau 3 trận toàn thắng sẽ nghỉ thi đấu ở vòng này. LGS có cơ hội bắt kịp điểm số với FHN.FHS khi tiếp đón đội bóng bét bảng Rưỡng Xinh. Không chỉ cần 3 điểm, LGS còn phải ghi thật nhiều bàn thắng với lưới Rưỡng Xinh để để phòng việc phải so sánh hiệu số bàn thắng bại với các đối thủ khác sau khi vòng bảng kết thúc. Ở trận đấu còn lại, Lầy Lội FC cũng cần làm điều tương tự với FHN MDN. Dù vậy, cơ hội để FHN MDN có thể cạnh tranh chiếc vé còn lại là rất thấp. Dù có thể có được 3 điểm và nhiều bàn thắng vào lưới FHN MDN thì Lầy Lội FC vẫn phải có 3 điểm vào trước đội bóng Đương kim vô địch ở lượt đấu cuối cùng.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến