CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

RECAP LỄ BẾ MẠC IT - LEAGUE 2024

10-06-24
Bởi: nguyenhuuquan2004 Có: Bình luận 328 lượt xem

Sau hơn 1 tháng tranh tài với 52 trận đấu vô cùng căng thẳng, IT-LEAGUE 2024 đã chính thức khép lại với rất nhiều niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ

Tân vương của giải đấu năm nay đã gọi tên tập thể đội bóng K16 - CNTTVJ với những màn trình diễn vô cùng xuất sắc xuyên suốt giải đấu.

 Á quân thuộc về tập thể đội bóng K15 - CNTTVJ&CNTT3

Hạng ba thuộc về tập thể đội bóng K17 - CNTT8 tân binh đầy tiềm năng hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong những giải đấu tiếp theo.

 Chủ nhân của danh hiệu "Vua phá lưới " là cầu thủ Bùi Văn Khánh (K16- CNTTVJ) với 14 bàn thắng.

————————————

 Để có thể tổ chức một giải bóng đá thành công, BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ban Giám hiệu nhà trường, Ban lãnh đạo Đoàn trường, Ban lãnh đạo và các thầy/cô Khoa Công nghệ thông tin đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để có thể tổ chức một sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên. Cảm ơn các đơn vị đồng hành đã có những đóng góp quan trọng trong sự thành công của giải đấu. Cảm ơn đội ngũ trọng tài, các cầu thủ, các bạn cổ động viên đã tạo lên những trận đấu với tinh thần thể thao cao. Đồng thời, BTC cũng gửi lời cảm ơn tới các giám sát viên, các bạn trong Ban tổ chức giải đã làm việc hết mình với tinh thần trách nhiệm cao để tạo nên một IT-LEAGUE 2024 bùng nổ và hấp dẫn. Một lần nữa chúc mừng tất cả các bạn và hẹn gặp lại các bạn ở IT-LEAGUE 2025 - một giải đấu đầy hứa hẹn. 

Link bài viết: https://www.facebook.com/share/p/V7SmH4zWVPmrvB11/?mibextid=oFDknk

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến