CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Sôi nổi và quy mô giải thi đấu bóng đá Khu Công Nghiệp DEEP C 2022

12-09-22
Bởi: hauzozo Có: Bình luận 552 lượt xem

Giải bóng đá nam Khu Công Nghiệp DEEP C 2022 có 20 đội tham gia đến từ các công ty đang hoạt động tại tổ hợp KCN DEEP C, được chia thành 4 bảng mỗi bảng có 5 đội, thu hút gần 300 vận động viên tham gia.
Dự kiến thời gian diễn ra các trận đấu từ 14h00 đến 16h00 chiều Chủ Nhật hàng tuần tại SVĐ trường Đại Học Hàng Hải và bế mạc vào tại sân bóng của DEEP C.

 


Giải đấu đã tạo gia được sân chơi hoà đồng và gắn kết tinh thần giao lưu học hỏi cho các đội

 

Giải Bóng đá nam Khu Công Nghiệp DEEP C 2022 là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên và người lao động. 

Đồng thời, đây cũng là cầu nối giữa các công đoàn cơ sở nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau. 

 


Giải đấu nhận được rất nhiều sự đánh giá cao của các cầu thủ về sự quy mô và tính chuyên nghiệp của giải. Thay đổi rất nhiều so với những năm trước đó.

BTC khu công nghiệp DEEP C hi vọng, giải đấu là một sân chơi hấp dẫn dành cho công nhân lao động trong khu công nghiệp của mình; đồng thời bày tỏ mong muốn trong những năm tiếp theo giải đấu sẽ tiếp tục được duy trì, ngày càng lớn mạnh, có nhiều công đoàn cơ sở cùng tham gia giải đấu; đồng thời nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của ban lãnh đạo các công ty và sự tham gia đông đảo của công nhân lao động.

Link ảnh toàn bộ của các đội và các cầu thủ: Tại đây

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến