CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Thắng Lộc Tài FC 1-0 vào phút cuối, Long Hồ giành cúp vô địch Giải bóng đá U15 Vĩnh long Cúp Justin 2019

11-06-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4957 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Giải bóng đá 5 người Vĩnh Long- Cúp Justin Phúc lần đầu tiên được tổ chức, diễn ra trên sân cỏ nhân tạo Trường Đai học Xây dựng Miền Tây (TP Vĩnh Long), với sự tham dự 8 đội trong tỉnh. Các trận đấu diễn ra quyết liệt, kịch tính ngay từ đầu giải đến trận chung kết.

Vòng đấu bảng được xem là kịch tính ngay từ đầu của 8 đội bóng tranh tài khá quyết liệt và thành tích có nhiều đội đồng điểm, phải xét đến các chỉ số phụ. Thành tích qua vòng đấu bảng

 

Bảng A:

  1. Café 69 (5 điểm),
  2. Lộc Tài FC (4 điểm),
  3. Mỹ Hạnh Imexco (4 điểm),
  4. Nét Trung Đan Mang Thít (3 điểm);

Bảng B:

  1. Thuận Trí FC,
  2. Long Hồ,
  3. Justin Phúc (cùng 6 điểm),
  4. Nắng mưa FC (0 điểm).

Như vậy các đội vào tranh bán kết: Café 69- Long Hồ, Thuận Trí FC- Lộc Tài FC 

Ở 2 trận bán kết, Long Hồ thắng Café 69 (TP Vĩnh Long) 3-2, còn 2 đội bóng cùng của TP Vĩnh Long, Lộc Tài FC thắng Thuận Trí FC 5-4 bằng đá luân lưu 6m, sau khi hòa 1-1.

Trận chung kết diễn ra khá kịch tính, dù ảnh hưởng cơn mưa khá lớn, làm hạn chế khi các cầu thủ kiểm soát bóng để phối họp tấn công. Ưu thế phần nào nghiêng về đội Lộc Tài FC với nhiều pha tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, thời gian cạn dần, người xem nghĩ 2 đội bóng này sẽ bước vào lượt đá luân lưu để phân thắng bại, thì khi đồng hồ báo còn 2 phút, Lê Đại có pha kết thúc ở cự ly 4m, hạ thủ môn Viết Duy (Lộc Tài FC), ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho đội Long Hồ, giúp để đội bóng này đăng quang ngôi vô địch.

Niềm vui thăng hoa cảu đội Long Hồ khi giành cúp vô địch

Kết thúc giải, BTC trao thưởng cho các đội: 1/ Long Hồ, 2/ Lộc Tài FC, 3/ Café 69, Thuận Trí FC.

Giải cá nhân- Giải Vua phá lưới: Tiến Anh (12, Lộc Tài FC), Công Hậu (8, Justin Phúc), thủ môn xuất sắc: Xuân Trường (1, Long Hồ) và cầu thủ xuất sắc: Tiến Anh (12, Lộc Tài FC).

Tin, ảnh: DƯƠNG THU

Ketnoibongda.vn

 

Một số hình ảnh tại giải.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến