CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Thành Đoàn Đà Nẵng và Đà Nẵng vào chung kết Giải bóng đá O35 Đồng Hương Cup 2024

23-01-24
Bởi: tamfag Có: Bình luận 1023 lượt xem

KNBĐ.VN - Chiều ngày 23/01/2024, tại sân bóng đá Đầm Sen - Tp Đà Nẵng đã diễn ra loạt trận bán kết giải bóng đá O35 Đồng Hương Cup Laza Dentist- “Việt Nam tự hào một dãi non sông“

Ở trận đấu bán kết 1, với lực lượng đồng đều và có chất lượng chuyên môn cao, các cầu thủ Thành Đoàn Đà Nẵng đã có chiến thắng thuyết phục trước Quảng Bình với tỷ số 4 - 2. 

Quảng Bình dù chơi rất quyết tâm nhưng cũng không thể tạo bất ngờ trước Thành Đoàn Đà Nẵng 

Ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên các cầu thủ Thành Đoàn Đà Nẵng liên tục bắt phá khung thành của Quảng Bình, kết thúc hiệp 1 họ dẫn tới 4 - 1, bước sang hiệp 2 nhịp độ trận đấu cũng giảm xuống và Quảng Bình có thêm 1 bàn thắng. Kết quả chung cuộc Thành Đoàn Đà Nẵng thắng Quảng Bình với tỷ số 4 - 2.

Thành Đoàn Đà Nẵng với sự dẫn dắt của Ngô Vũ Thắng cựu cầu SHB đã vào chơi trận đấu cuối cùng của giải.

Ở trận bán kết 2 cũng không có bất ngờ nào sảy ra khi Đà Nẵng cũng đã có chiến thắng 3 - 1 trước Thanh Hóa. Trong hiệp thi đấu thứ nhất Đà Nẵng có bàn mở tỷ số do công của Ngọc Cường (11), tuy nhiên kết thúc hiệp 1 Đình Quyên (6) có bàn thắng đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Đà Nẵng với đội hình chất lượng đã có chiến thắng 3 - 1 trước Thanh Hóa trong trận bán kết 2.

Bước sang hiệp 2, Đà Nẵng có thêm 2 bàn thắng nữa, với pha đốt lưới nhà của cầu thủ Thanh Hóa và pha sút sa của Ngọc Cường.

Với kết quả này Thành Đoàn Đà Nẵng sẽ gặp Đà Nẵng để tranh ngôi vô địch giải bóng đá O35 Đồng Hương Cup Laza Dentist- “Việt Nam tự hào một dãi non sông“ lúc 16h30 ngày 27/01/2024. Trước đó sẽ là trận tranh 3 - 4 giữa Quảng Bình và Thanh Hóa.

Huấn luyện viên kiêm cầu thủ Hoàng Nghĩa Quân đã giúp Đà Nẵng vào chơi chung kết O35 Đồng Hương Cup 2024

Mùa giải năm nay có sự đồng hành của các đơn vị: Hệ thống Nha khoa quốc tế Laza Đà Nẵng, Thương hiệu bia Savabec, Truyền thông Lam Mark, Tập đoàn Công Gia Phát, Công ty TMDV tổng hợp Hải Vân, Công Ty IoT, Tập đoàn hoá chất Việt Mỹ, Công ty Solvang Media, Nhãn hàng Keepfly, Hà Nội quán, Khanh Quỳnh Garage,… Các đơn vị truyền thông Kết Nối Bóng Đá, Bóng Đá Phong Trào, 365 Live, Bóng Đá sân 7 đưa tin liên tục trên các nền tảng mảng xã hội.

Minh Tâm - Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến