CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá Ngọc Vàng Sport - KV Luxury Cup 2018

09-12-18
Bởi: toanfag Có: Bình luận 3912 lượt xem

KNBĐ.VN - Chiều ngày 08/12/2018 tại Sân bóng 360 số 911 Nguyễn Lương Bằng-Thành phố Đà Nẵng ban tổ chức đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải bóng Ngọc Vàng Sport - KV Luxury Cup 2018.

Lễ bốc thăm và công bố nhà tài trợ chính giải bóng đá Ngọc Vàng Sport - KV Luxury Cup 2018

 

Lễ khai mạc diễn ra trong bầu không khí vui tươi nhưng không kém phần trang trọng, đến tham dự buổi Lễ khai mạc có đầy đủ các thành viên Ban tổ chức, đơn vị tài trợ chính KV Luxury, các đơn vị đồng tài trợ cho giải như HTX kinh doanh vận tải AHP, The Football House Đà Nẵng, Pado Sport, Công ty CP thể thao Quang Huy.

Giải bóng đá Ngọc Vàng Sport - KV Luxury Cup 2018 thi đấu với thể thức bóng đá 5 người hứa hẹn là một sân chơi lành mạnh, bổ ích giành cho các Câu lạc bộ bóng đá phong trào đang sinh hoạt trên địa bàn quận Liên Chiểu và thành phố Đà Nẵng.

Tham gia giải năm nay quy tụ 16 đội bóng được chia thành 4 bảng, các đội thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội nhất, nhì mỗi bảng, vào đá tứ kết, bán kết, chung kết.

 

 

Qua trao đổi đại diện Ban tổ chức giải cho biết, với niềm đam mê và muốn tạo dựng một sân chơi chung, sau khi kêu gọi các đơn vị tài trợ cùng với sự giúp đỡ, tư vấn và đồng hành của một số anh em cùng có chung đam mê, mặc dù cũng gặp một số khó khăn trong công tác vận động tài trợ nhưng với niềm đam mê chúng tôi vẫn quyết tâm tổ chức một sân chơi có chất lượng, uy tín.

Chúng tôi cũng luôn mong muốn các đội bóng, các cầu thủ tham dự giải thi đấu trên tinh thần giao lưu thể thao cao thượng, cống hiến nhiều trận cầu hay, hấp dẫn cùng nhiều bàn thắng đẹp phục vụ người hâm mộ. Đội ngũ trọng tài điều khiển các trận đấu một cách công bằng, vô tư giúp vào thành công chung của giải.

 

 

Mặc dù tổ chức ở nơi hơi xa với trung tâm thành phố Đà Nẵng nhưng cũng nhận được sự ủng hộ của những đội bóng có lực lượng đồng đều và sự đầu tư có chiều sâu như Thạch Phan FC đương kim Vô địch Vua Sân Sao, Ck Store FC, Thiên Kim Phúc Tân, Tuấn Hà FC, Tuấn Lê FC, Anh Em FC ...

 

 

Ngay sau Lễ khai mạc cũng đã diễn ra các trận đấu vô cùng hấp dẫn, làm hài lòng những cổ động viên đến theo dõi các trận đấu và cổ vũ họ. Trận đấu được chờ đợi nhất trong ngày khai mạc giữa Tuấn Lê FC gặp Ck Store FC đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, chủ nhà Ngọc Vàng Sport vượt qua B7 Quán với tỷ số 2-1, Anh Em FC thua ngược Tuấn Hà FC với tỷ số 1-2. Trận đấu còn lại giữa Đinh Long FC vượt qua Xóm Biển FC có tỷ số 3-2.

 

 

Ngoài giải thưởng 10.000.000 giành cho đội vô địch, 5.000.000 cho đội Á quân, 3.000.000 cho đội hạng 3, còn có rất nhiều các giải cá nhân và các phần quà có giá trị khác.

Giải năm nay cũng nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị truyền thông như Ketnoibongda.vn, Bóng Đá Sân 7, Bóng Đá Phong Trào, 365Live.

Giải bóng đá Ngọc Vàng Sport - KV Luxury Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 08/12/2018 - 16/12/2018.

Ketnoibongda.vn

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến