CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tường thuât - kết quả vòng 1 IT SeABank Open League 2021

08-01-21
Bởi: Có: Bình luận 867 lượt xem

Tối ngày 07/01, tại sân bóng Ven đê 1 - Bồ Đề - Long Biên đã diễn ra lễ Khai mạc Giải bóng đá "IT SeABank Open League 2021". Giải đấu có sự tham dự của hơn 60 vận động viên đến từ 4 đội bóng, cùng các HLV, thành viên khác.

4 đội bóng bao gồm: OAM FC (Đội trưởng Phạm Hữu Trí) , BERRIVER NO2 (Đội trưởng Trần Anh Tuấn), CORE-OTHERS (Đội trưởng Nguyễn Phi Long), cựu SBIT FC (Đội trưởng Trần Huy Hoàng).

Ở lượt trận đầu tiên, ở sân số 1 là trận đấu giữa BERRIVER NO2 vs CORE-OTHERS

trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu, CORE-OTHERS với đội hình đồng đều, đã áp đảo ngay từ những phút đầu, và họ đã có bàn thắng sớm do công của Nguyễn Phi Long. Nhưng sau bàn thắng này, CORE-OTHERS có phần chủ quan, cộng với sự phối hợp không ăn ý giữa thủ môn và hậu vệ, nên đã để BERRIVER NO2 ghi 2 bàn thắng, từ 1 siêu phẩm sút xa của Hoàng Ngọc Dũng, và tình huống chớp thời cơ rất nhanh của Nguyễn Anh Đức. Những tưởng CORE-OTHERS đã phải chịu trận thua đầu tiên, nhưng 10 phút cuối cùng chứng kiến nỗ lực của đội bóng này. Thành quả là bàn gỡ hòa 2-2 của cầu thủ xuất sắc nhất trận Nguyễn Trung Quang, và bàn phản lưới của siêu hậu vệ Nguyễn Thế Khánh. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về CORE-OTHERS, cùng với sự tiếc nuối không hề nhẹ của BERRIVER NO2.

Ở sân số 2 là trận đấu giữa OAM FC vs Cựu SeABank IT FC

Thế trận cân bằng của 2 đội diễn ra suốt trong hiệp 1, và đầu hiệp 2. OAM FC với sức mạnh là sự đoàn kết, hiểu nhau, đồng đều các tuyến đã đưa các cầu thủ Cựu SeABank IT FC vào thế trận yêu thích của mình là phòng ngự-phản công. Cựu SeABank IT FC với lần đầu tham gia giải, cũng là lần đầu tập hợp đội, nên có sự bỡ ngỡ nhất định, nhưng họ cũng tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn từ các tình huống đột biến của Nguyễn Anh Tú và Nguyễn Thanh Hà. Nhưng với sự già dơ của mình, OAM FC cho thấy họ là tập thẻ mạnh, không dễ bị đánh bại, cũng như là một ứng cử viên vô địch hàng đầu. Phút thứ 50, từ một tình huống lộn xộn, Cựu SeABank IT FC cho rằng bóng đã chạm vào tay 1 cầu thủ OAM, nhưng không có tiếng còi nào cả, trận đấu vẫn tiếp tục. OAM FC đã tận dùng tình huống sơ hở này và ghi bàn thắng quyết định do công của Trần Đức Tú. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Như vậy sau vòng 1, CORE-OTHERSOAM FC cùng có được 3 điểm và hiệu số +1, nhưng do CORE-OTHERS ghi được nhiều bàn thắng hơn nên đang tạm xếp trên. 2 đội BERRIVER NO2Cựu SeABank IT FC đang tạm đứng ở 2 vị trí cuối.

Đến ngày 14/01/2021 sẽ diễn ra các trận đấu ở vòng 2: OAM FC sẽ tiếp BERRIVER NO2, và trận đấu thứ 2 là cuộc đọ sức giữa CORE-OTHERS và Cựu SeABank IT FC. Đội nào sẽ chiến thắng? OAM FC và CORE-OTHERS sẽ giành trọn 3 điểm, để lượt đấu cuối là chung kết của 2 đội? hay BERRIVER NO2 và Cựu SeABank IT FC sẽ có những diểm số đầu tiên của mình?  => hãy chờ kết quả vào ngày 14/01/2021 nhé.

BTC

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến