CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Xác định được 4 đội bóng lọt vào Bán kết | Kết thúc vòng bảng Giải Bóng đá ”phủi” sân 7 người- Tranh cúp Miền Tây Vĩnh Long 2019

15-01-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6546 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Cuối tuần qua (12, 13/1/2019), Lễ Khai mạc và 12 trận đấu của vòng bảng Giải Bóng đá ”phủi” sân 7 người - Tranh Cúp Miền Tây Vĩnh Long 2019 diễn ra trên sân bóng đá cỏ nhân tạo Trường ĐH Xây dựng Miền Tây. Giải đấu được người xem đánh giá có chất lượng chuyên môn cao bởi các CLB quy tụ khá nhiều cầu thủ đã và đang thi đấu tại nhiều giải bóng đá quốc gia.

 

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải tại lễ khai mạc

 

“Phô trương” lực lượng

Đội bóng được đánh giá cao khi có cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Vũ Phong (Vĩnh Long, Becamex Bình Dương, SHB Đà Đẵng), Nguyễn Tuấn Đạt (Vĩnh Long, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh), Trần Đình Trường, Phan Tấn Tài (Long An), Lâm Nguyễn Anh Tú (Vĩnh Long, Đồng Tháp), Đỗ Ngọc Thanh, Nguyễn Xuân Bách, Nguyễn Mai Quốc Đạt,… (Vĩnh Long)  đã tạo cho CLB Ali C Đấu thêm sắc bén, mạnh mẽ.

Những đội bóng khác cũng có những “danh thủ” khá tên tuổi

Hên Sport FC: Huỳnh Văn Tươi (Tiền Giang, XSKT Cần Thơ, SHB Đà Đẵng), Trần Vương Phuôl (Kienlongbank Kiên Giang, Bến Tre), Nguyễn Lê Vĩnh Nghiêm (Quân khu 9);

Thuận Trí FC: Châu Hoàng Tuấn (Vĩnh Long), Nguyễn Ngọc Quý (trẻ Cảng Sài Gòn);

Relax FC: Nguyễn Hải Dương (Đồng Tháp, XSKT Cần Thơ, Sài Gòn FC), Nguyễn Minh Phước, Phan Nhựt Tân (Vĩnh Long); Trương Văn Giàu (Đồng Tháp, Trà Vinh);

Citi Sport: Trương Hoàng Hiếu (Bình Thuận); Tài Duy FC: Nguyễn Anh Khoa (TP Hồ Chí Minh), Nguyễn Vũ Phương Khanh, Ngô Phương Khanh, Nguyễn Hữu Phúc (Vĩnh Long);…

Với những cái tên đó trong số 6/8 đội bóng đã thể hiện “sức mạnh, bản lĩnh” trong khi thi đấu, hai đội còn lại là Sinh viên FC, De Heus FC với “cây nhà, lá vườn” nên phần nào lép vế hơn các đội có lực lượng mạnh. Nhưng, đó được xem là lực lượng hùng hậu của một giải bóng đá mang tên giải phong trào.

 

 

Chất lượng, chuyên môn

Qua thi đấu vòng bảng, tuy chỉ có 12 trận đấu, nhưng có đến 59 bàn thắng (4,92 bàn/trận);  có 1 bàn đá phản lưới nhà; có 31 thẻ vàng (2,59 thẻ/trận).

Với số liệu đó, cho thấy giải đấu với các trận đấu diễn ra khá hay, những bất ngờ và kịch tính đến phút chót, khi có 7 bàn thắng được ghi vào thời điểm bù giờ (sau phút 50) đã tạo cho cầu trường thêm náo nhiệt và kịch tính.

Danh sách dẫn đầu giải vua phá lưới hiện tại là cầu thủ Nguyễn Anh Khoa (11, Tài Duy FC) có 6 bàn thắng, mỗi trận đấu đều ghi 2 bàn. Trong khi Trương Hoàng Hiếu (10, Citi Sport) là cầu thủ duy nhất lập cú hat-trick. Đang có 4 cầu thủ ghi 3 bàn thắng: Trương Hoàng Hiếu (10, Citi Sport), Chí Hiếu (28, De Heus FC), Minh Quân (8, Thuận Trí FC), Nguyễn Vũ Phong (17, Ali C Đấu).  

 

 

Theo anh Đặng Văn Đấu (HLV Ali C Đấu): “Giải diễn ra không chỉ để các đội bóng, CLB có dịp giao lưu học hỏi, mà qua đó nâng cao chất lượng cho phong trào bóng đá phủi ở Vĩnh Long. Bởi hiện nay, bóng đá phủi tại các địa phương khác đã phát triển mạnh và thường xuyên tổ chức các giải đấu kéo dài 1- 3 tháng, quy tụ nhiều đội bóng mạnh và không hạn chế cầu thủ chuyên hay không chuyên. Kể cả các cầu thủ Việt Nam, nhập tịch hay cầu thủ nước ngoài điều được tham gia thi đấu”.  

Như vậy, vòng đấu bán kết chung kết của giải sẽ  hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính hơn!

 

 

Hai trận bán kết giữa Relax FC vs Ali C Đấu FC, Tài Duy FC vs Citi Sport FC  và  trận tranh giải Ba, trận Chung kết sẽ diễn ra vào chiều ngày 19/01/2019 trên sân bóng đá cỏ nhân tạo Trường ĐH Xây dựng Miền Tây. Các trận đấu đều được quay live streaming, kính mời Quý khán giả đón xem.

Bài, ảnh: DƯƠNG THU

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến