CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Hiệp hội nhà thầu xây dựng Đà Nẵng vào bán kết Giải bóng đá Eurowindow Partner Cup 2024.

06-03-24
Bởi: tamfag Có: Bình luận 853 lượt xem

KNBĐ.VN - Hiệp hội nhà thầu xây dựng Đà Nẵng vào bán kết Giải bóng đá Eurowindow Partner Cup 2024 sau khi vượt qua đội mạnh CLB Kiến trúc sư trẻ Đà Nẵng với tỷ số 3-2.

Chiều tối ngày 5/3/2024, tại làng thể thao Tuyên Sơn - TP Đà Nẵng đã diễn ra các trận đấu bán kết Giải bóng đá Eurowindow Partner Cup 2024, trận đấu được chờ đợi nhất tại loạt trận tứ kết giữa Hiệp hội nhà thầu xây dựng Đà Nẵng và CLB Kiến trúc sư trẻ Đà Nẵng, hai đội đã công hiến một trận cầu hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi.

Với sự quyết tâm cao Hiệp hội nhà thầu xây dựng Đà Nẵng đã giành vé vào bán kết.

Cả hai đội đều nhập cuộc với quyết tâm cao, CLB kiến trúc sư trẻ Đà Nẵng là đội bóng có bàn thắng dẫn trước, tuy nhiên ngay sau đó các cầu thủ Hiệp hội nhà thầu xây dựng Đà Nẵng có bàn gỡ sau pha đệm bóng cận thành, kết thúc hiệp 1 hai đội hòa 1 - 1.

Cả Hiệp hội nhà thầu xây dựng Đà Nẵng ( áo trắng) và CLB kiến trúc sư trẻ Đà Nẵng ( áo xanh ) đã chơi quyết tâm và cống hiến cho người theo dõi trận đấu một trận đấu hấp dẫn.

Bước sang hiệp 2 Hiệp hội nhà thầu xây dựng Đà Nẵng đã có những điều chỉnh nhân sự, họ chơi gắn kết hơn và có bàn thắng vượt dẫn trước, nhưng cũng không lâu sau bị gỡ hòa 2 - 2, thời gian dần trôi về những phút cuối, tưởng trận đấu phải bước vào loạt đấu súng cân não, nhưng Hiệp hội nhà thầu xây dựng Đà Nẵng đã có bàn thắng vàng ở những phút cuối trận, thời gian gian còn lại không đủ để CLB kiến trúc sư trẻ Đà Nẵng lật ngược thế trận. 

Dù bị dẫn bàn trước nhưng Hiệp hội nhà thầu xây dựng Đà Nẵng đã ngược dòng khi có chiến thắng 3 - 2 để vào bán kết. 

Kết quả các trận đấu còn lại:
Eurowindow 2 thua 4 - 6 trước CLB Doanh Nhân Trẻ Đà Nẵng
Milimet Vuông thắng 5 - 3 trước Apave 
Eurowindow 1 thua đậm 0 - 6 trước CLB Phóng viên Đà Nẵng.

Minh Tâm - Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến