CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Hiệp hội Quảng Cáo TP Đà Nẵng tổ chức khai mạc Hội thao Toàn Quốc lần thứ I - DAA OPEN CUP 2024

09-08-24
Bởi: tamfag Có: Bình luận 320 lượt xem

KNBĐ.VN - Sáng ngày 09/8/2024, tại Làng thể thao Tuyên Sơn – Thành phố Đà Nẵng, Ban tổ chức Hội thao Toàn Quốc lần thứ I - DAA OPEN CUP 2024 long trọng tổ chức lễ khai mạc và các bộ môn thi đấu. Hội thao năm nay thu hút gần 300 vận động viên đến từ các Hiệp hội Quảng cáo TP Đà Nẵng và các đơn vị bạn trên Toàn Quốc.

Đến dự khai mạc có Hiệp hội Quảng Cáo Việt Nam, Sở văn hóa thể thao và du lịch TP Đà Nẵng, lãnh đạo các hiệp hội, chi hội Quảng Cáo trên Toàn Quốc.​​​​​

Các đơn vị tham dự Hội thao Toàn Quốc lần thứ I - DAA OPEN CUP 2024

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Trương Hồng Sơn trưởng ban tổ chức Hội thao Toàn Quốc lần thứ I năm 2024 chia sẻ: “ Chúng tôi rất vui mừng khi là đơn vị chủ nhà chào đón các Hiệp hội Quảng Cáo Toàn Quốc đến với thành phố Đà Nẵng đáng sống để cùng giao lưu, hòa mình vào những bộ môn thi đấu tại DAA OPEN CUP 2024 năm nay, chúng tôi hy vọng các đoàn tham gia sẽ thi đấu cống hiến ở tất cả các môn tham dự trên tinh thần thể thao cao thượng và đoàn kết ”.

​​​​​​

Ông Trương Hồng Sơn trưởng ban tổ chức Hội thao Toàn Quốc lần thứ I năm 2024 phát biểu khai mạc

Ngay sau lễ khai mạc, bộ môn bóng đá đã diễn ra các trận đấu của cả Nam và Nữ, với sự cổ vũ nhiện tình của người hâm mộ, các đội đã cống hiến những trận cầu hấp dẫn, cùng nhiều pha bóng đẹp.

Bộ môn bóng đá Mini Nam và Nữ thi đấu tại hội thao 2024

Hội thao Hiệp hội Quảng Cáo TP Đà Nẵng - DAA OPEN CUP 2024 diễn ra từ ngày 08/8/2024-11/8/2024, tại Làng thể thao Tuyên Sơn và bãi biển Phạm Văn Đồng - Thành phố Đà Nẵng với các bộ môn bóng đá Mini Nam và Nữ, kéo co, tensit, đua phao, chạy bộ trên biển. Lễ bế mạc và trao giải diễn ra vào tối ngày 11/8/2024.

Hình ảnh các đội tham dự hội thao:

​​​​​​

Minh Tâm – Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến