CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Hiếu Hoa Đà Nẵng FC và Ck Store FC vào chung kết Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công An TP Đà Nẵng lần thứ XIV - năm 2024

16-08-24
Bởi: tamfag Có: Bình luận 919 lượt xem

KNBĐ.VN - Chiều nay 16/8/2024 vòng bán kết giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công An TP Đà Nẵng lần thứ XIV - năm 2024 đã cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn với rất nhiều bàn thắng đẹp được ghi.

Ở trận bán kết 1, cả Trường Hưng Thế Gia FC và Hiếu Hoa Đà Nẵng FC đã ra sân với quyết tâm cao để hướng tới trận chung kết lần thứ 14 của giải, nếu như Trường Hưng Thế Gia FC đưa ra sân những trụ cột như Đình Bảo, Thanh Hưng, Tiến Hà, Ngọc Hậu, Huy Hoàng ... ở chiều ngược lại Hiếu Hoa Đà Nẵng FC có sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi Ngọc Lâm, Ngọc Trung, Tấn Tịnh  được ra sân ngay từ đầu.

Cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ nhiều pha bóng đẹp, có rất nhiều cơ hội được cả hai bên tạo ra nhưng những pha dứt điểm cuối cùng đều không trúng đích, kết thúc hiệp 1 hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Ngọc Lâm của Hiếu Hoa Đà Nẵng FC ( áo vàng ) trước vòng vây của các cầu thủ Trường Hưng Thế Gia FC 

Bước sang hiệp 2, ban huấn luyện của Hiếu Hoa Đà Nẵng FC có những thay đổi trong đội hình, họ đã chơi khởi sắc hơn, phút 32 tỷ số được mở cho Hiếu Hoa Đà Nẵng FC sau pha dứt điểm cận thành của Thế Tiễn, bị dẫn bàn trong thế trận giằng co, các cầu thủ Trường Hưng Thế Gia FC đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, sau một pha tổ chức tấn công các cầu thủ Hiếu Hoa Đà Nẵng FC để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm đá 9m, tuy nhiên đội trưởng Thanh Hưng thực hiện không thành công. Ở chiều ngược lại Hiếu Hoa Đà Nẵng FC cũng có cơ hội nâng tỷ số nhưng pha dứt điểm cuối cùng lại thiếu chính xác. Trận đấu bước vào những phút cuối trận tưởng như Hiếu Hoa Đà Nẵng FC sẽ có chiến thắng sát nút 1-0.

Niềm vui của các cầu thủ Trường Hưng Thế Gia FC sau khi có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối trận 

Tuy nhiên trong một thoáng mất tập trung họ đã phải trả giá khi cầu thủ vào thay người là Trần Quang có cú sút xa quyết đoán để gỡ hòa 1-1 ở phút 50 cho Trường Hưng Thế Gia FC trong niềm vui vỡ òa của ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị. Kết thúc thời gian thi đấu chính thức hai đội hòa 1-1 buộc cả 2 bước vào loạt đấu súng cân não để xác định thắng thua, Hiếu Hoa Đà Nẵng FC là đội bóng may mắn hơn khi có chiến thắng 4-2 qua đó giành quyền vào chung kết. 

Kết quả trận bán kết 1 giữa Hiếu Hoa Đà Nẵng FC và Trường Hưng Thế Gia FC 

Ở trận bán kết 2 giữa AE GFDI Sông Hàn và Ck Store FC đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn, hai đội liên tục tạo ra nhiều pha bóng sóng gió về khung thành của nhau, Ck Store FC là đội tận dụng cơ hội tốt hơn khi có bàn thắng mở tỷ số ở phút 10 do công của Hòa Hiệp, đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1. 

Các cầu thủ Ck Store FC ( áo tím )  ăn mừng bàn thắng 

Ngay những phút đầu hiệp 2, sau tình huống đá biên của đồng đội Hòa Hiệp có pha chạm bóng tinh tế để nâng tỷ số lên 2-0 cho Ck Store FC, những phút tiếp theo cầu thủ hai đều có những pha phạm lỗi không cần thiết, trọng tài liên tục phải nhắc nhở và rút ra những tấm thẻ phạt để hạ hỏa những cái đầu nóng của cầu thủ hai đội, đỉnh điểm là tấm thẻ vàng thứ 2 cho đội trưởng Hoài Nam bên phía AE GFDI Sông Hàn ở phút 31, chơi thiếu người nhưng các cầu thủ AE GFDI Sông Hàn lại lên tinh thần rất cao và họ có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Mạnh Cường ở phút 35 và Văn An ở phút 37 để đưa trận đấu về vạch xuất phát với tỷ số 2-2, dù chơi hơn người nhưng chính Ck Store FC lại là đội chơi nôn nóng khi tổ chức tấn công và những pha dứt điểm cuối cùng không chính xác hoặc bị thủ môn Văn Quyền xuất phát cản phá.

Những va chạm trên sân của cầu thủ hai đội khiến trọng tài liên tục phải rút thẻ cảnh cáo

Những va chạm trên sân khiến cho thời gian thi đấu bù giờ trong hiệp 2 là rất nhiều, đúng phút bù giờ cuối cùng Hòa Hiệp pha truyền bóng chuẩn xác để Xuân Du dứt điểm thành bàn giúp Ck Store FC có chiến thắng 3-2 qua đó giành vé vào chơi trận chung kết. 

Kết quả trận bán kết giữa AE GFDI Sông Hàn và Ck Store FC 

Chung kết giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công An TP Đà Nẵng lần thứ XIV - năm 2024 diễn ra vào lúc 16h30 ngày 17/8/2024 sẽ là màn tái đấu giữa Hiếu Hoa Đà Nẵng FC và Ck Store FC, ở vòng đấu bảng Hiếu Hoa Đà Nẵng FC đã vượt qua Ck Store FC với tỷ số 2-1. Trước đó sẽ diễn ra trận tranh hạng 3 giữa Trường Hưng Thế Gia FC gặp AE GFDI Sông Hàn. Đây cũng là hai đội bóng gặp nhau ở vòng đấu bảng.

​​​​​​​​​Minh Tâm - Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến