CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Hiếu Hoa – Quahaco lên ngôi vô địch Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023

11-12-23
Bởi: tamfag Có: Bình luận 816 lượt xem

Hiếu Hoa – Quahaco lên ngôi vô địch Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023

Giành chiến thắng 4-3 trên loạt luân lưu ở trận Chung kết, CLB Hiếu Hoa – Quahaco trở thành nhà tân vô địch Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023.

Vượt qua hai trận Bán kết bằng những kết quả hết sức kịch tính, hai đội bóng nhập cuộc ở trận Chung kết một cách đầy thận trọng. Trong suốt 90 phút tính cả thời gian hiệp phụ, dù rất nỗ lực tung ra những pha hãm thành thế nhưng cả hai đội bóng đều không thể có được điều mình cần.

Trên chấm luân lưu, SHB đã không có lần thứ ba giành chiến thắng. Thủ môn Trần Anh Tuấn bên phía Hiếu Hoa – Quahaco đã xuất sắc cản phá hai cú đá của Minh Đức và Văn Nhật bên phía SHB, qua đó giúp đại diện của thành phố Đà Nẵng giành chiến thắng chung cuộc 4-3 và trở thành nhà tân vô địch của Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023.

Ở trận đấu tranh hạng Ba, AE GFDI Sông Hàn cũng vượt qua Thiên Khôi FC trên chấm luân lưu với tỉ số 5-3 để qua đó giành được tấm Huy chương đồng.

Ở lượt trận sớm, Nghiêm Phạm Holdings đã vượt qua XSKT Đắk Lắk với tỉ số 6-4 để giành hạng Năm. Trong khi đó, Bamboo vượt qua OCB với tỉ số 2-1 ở trận đấu tranh hạng Bảy.

Tại buổi lễ bế mạc, ông Trần Huy Hoàng – Giám đốc truyền thông & thương hiệu Công ty Cổ phần Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam - Đại diện nhà tài trợ chính phát biểu: “ Hyundai Thành Công Việt Nam luôn quan tâm và chú trọng đến các hoạt động thể dục thể thao nói chung cũng như bóng đá, chúng tôi cũng luôn dành sự quan tâm lớn trong thời gian qua. Chúng tôi tin tưởng rằng với việc đầu tư hơn nữa trong công tác tổ chức, công tác truyền thông cùng sự đầu tư của các đội bóng, chúng ta sẽ có một giải đấu chất lượng và mang tới nhiều sự phấn khích của toàn thể quý vị khán giả”.

Danh hiệu toàn giải:

-        Đội vô địch: Hiếu Hoa – Quahaco

-        Hạng Nhì: SHB

-        Hạng Ba: AE GFDI Sông Hàn

-        Hạng Tư: Thiên Khôi FC

-        Hạng Năm: Nghiêm Phạm Holdings

-        Hạng Sáu: XSKT Đắk Lắk

-        Hạng Bảy: Bamboo

-        Hạng Tám: OCB

-        Giải phong cách: Thiên Khôi FC

-        Hội cổ động viên ấn tượng: Hội CĐV Thiên Khôi FC

-        HLV xuất sắc nhất: HLV Nguyễn Trọng Tùng (Hiếu Hoa – Quahaco)

-        Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Thanh Tuấn (Hiếu Hoa – Quahaco)

-        Vua phá lưới: Trần Đức Long (XSKT Đắk Lắk) – Claudecir Jr (Nghiêm Phạm Holdings)

-        Thủ môn xuất sắc nhất: Trần Anh Đức (SHB)

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến