CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Mưa bàn thắng tại vòng 2 giải bóng đá truyền thống tranh Cúp chuyên đề Công an Đà Nẵng lần thứ XIV – năm 2024

15-08-24
Bởi: tamfag Có: Bình luận 765 lượt xem

KNBĐ.VN  - Chiều ngày 14/8/2024, tại làng thể thao Tuyên Sơn tiếp tục sôi động với các trận đấu tại vòng 2 giải bóng đá truyền thống tranh Cúp chuyên đề Công an Đà Nẵng lần thứ XIV – năm 2024.

Tại lượt trận bảng B cả Taxi Tiên Sa FC và Ck Store FC nhập cuộc với quyết tâm cao, các cầu thủ đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn với 8 bàn thắng được ghi, Ck Store FC là đội tận dụng cơ hội tốt hơn khi sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Trần Tuyên, bị dẫn bàn các cầu thủ Taxi Tiên Sa FC vùng lên mạnh mẽ nhưng họ không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi tập trung và bọc lót kín kẽ, chung cuộc Ck Store FC vượt qua Taxi Tiên Sa FC với tỷ số 5 - 3.

Trần Tuyên  của CK Store FC ( áo tím ) tỏa sáng với 2 bàn thắng qua đó giúp đội nhà vượt qua Taxi Tiên Sa với tỷ số 5-3

Ở sân bên cạch Hiếu Hoa Đà Nẵng FC bất ngờ bị V & V FC dẫn trước tuy nhiên trước một dàn cầu thủ chất lượng họ sớm đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, chung cuộc Hiếu Hoa Đà Nẵng FC có chiến thắng đậm trước đối thủ được đánh giá yếu hơn với tỷ số 6 - 2.

V&V  FC (áo đỏ) dù sớm có bàn thắng dẫn trước trước Hiếu Hoa Đà Nẵng FC 

Tại bảng A, Trường Hưng Thế Gia FC tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình khi vượt qua đội bóng DMT FC với tỷ số đậm 5 - 1, trong trận đấu này cựu tuyển thủ Phan Thanh Hưng đã thi đấu ấn tượng với 2 bàn thắng và hàng loạt kiến tạo cho đồng đội, trong khi đó gương mặt thân quen Phủi Đà Thành là Đình Bảo cũng đóng góp 1 bàn thắng. 

Ngoại binh Benjamin của AE GFDI Sông Hàn thi đấu ấn tượng và có bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà

Ở trận đấu còn lại AE GFDI Sông Hàn dù được đánh giá cao hơn Hội DN Hòa Xuân nhưng họ cũng gặp rất nhiều khó khăn trước đường vào khung thành đối phương, phải đến cuối hiệp 2 nhờ sự tỏa sáng của đội trưởng Hoài Nam, đoàn quân của huấn luyện viên Văn Hiền mới có được chiến thắng sát nút 3 - 2 qua đó có được tấm vé thông hành vào vòng bán kết.

Trường Hưng Thế Gia FC ( áo cam ) là đội ghi nhiều bàn thắng nhất sau 2 lượt trận 

Kết thúc vòng 2 Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công An TP Đà Nẵng lần thứ XIV - năm 2024 đã xác định được 2 cái tên đầu tiên của bảng A góp mặt tại bán kết là Trường Hưng Thế Gia FC và AE GFDI Sông Hàn, hai đội bị loại là DMT FC và Hội DN Hòa Xuân. Ở bảng B cục diện chưa ngã ngũ khi cả Hiếu Hoa Đà Nẵng FC, Ck Store FC và Taxi Tiên Sa FC đều có cơ hội để tiếp bước vào vòng bán kết.

Chiều ngày 15/8/2024 tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng 3, tâm điểm là đương kim vô địch Taxi Tiên Sa gặp Hiếu Hoa Đà Nẵng FC.

Minh Tâm - Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến