CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Nalod Hotel vô địch Giải bóng đá thường niên DHA Cup 2024

20-05-24
Bởi: tamfag Có: Bình luận 722 lượt xem

KNBĐ.VN -Chiều ngày 19/05/2024, tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá thường niên DHA Cup 2024 giữa 2 đội bóng Nalod Hotel và Mường Thanh Luxury, đây là hai đội bóng được đánh giá là có lực lượng đồng đều và chất lượng nhất mùa giải 2024.

Bước vào chơi trận chung kết cả Nalod Hotel và Mường Thanh Luxury không còn lạ lẫm gì nhau, bởi mùa giải 2023 họ cũng đã chạm chán nhau trong trận chung kết, chính vì vậy cả 2 đội tỏ ra quyết tâm cao. Các cầu thủ đã cống hiến cho người hâm môn một trận cầu mãn nhãn, có rất nhiều cơ hội cho cả Nalod Hotel lẫn Mường Thanh Luxury mở tỷ số trận chung kết nhưng các cầu thủ bỏ lỡ một cách đáng tiếc hoặc bị thủ môn đối phương xuất sắc cản phá, kết thúc hiệp 1 hai đội hòa nhau với tỷ số 0 - 0.

Thủ môn Viết Ly của Nalod Hotel thi đấu xuất sắc làm nản lòng các chân sút Mường Thanh Luxury

Bước sang hiệp 2 trận đấu không có nhiều thay đổi so với hiệp 1, cả Nalod Hotel và Mường Thanh Luxury chơi tập chung và bọc lót kín kẽ các pha lên bóng của đối phương, kết thúc 2 hiệp đấu cầm chân nhau với tỷ số 0 - 0 buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não, với bản lĩnh hơn và một chút may mắn Nalod Hotel đã vượt qua Mường Thanh Luxury để lên ngôi vô địch.

Ở trận tranh 3 - 4, đội bóng Sharaton Grand vượt qua Mikazuki để giành tấm huy chương đồng chung cuộc.

Các cầu thủ Nalod Hotel và Cup vô địch mùa giải 2024

Ban tổ chức trao Cup vô địch cho đội bóng Nalod Hotel 

Thiếu một chút may mắn trong loạt sút luân lưu Mường Thanh Luxury trở thành á quân mùa giải 2024

Ban huấn luyện và các cầu thủ Sharaton Grand nhận huy chương đồng mùa giải 2024

Trong đêm bế mạc và trao giải, ban tổ chức cũng đã gửi lời cảm chân thành đến các đơn vị tài trợ để giải đấu được diễn ra thành công rực rỡ.

Minh Tâm - Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến