CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Thanh Chương vô địch Giải bóng đá truyền thống Sông Lam tại Đà Nẵng lần thứ VIII năm 2024

18-05-24
Bởi: tamfag Có: Bình luận 685 lượt xem

KNBĐ.VN - Chiều ngày 18/05/2024, tại sân bóng đá Tuyên Sơn  - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá truyền thống Sông Lam tại Đà Nẵng lần thứ VIII năm 2024 giữa đội bóng Thanh Chương gặp Đô Lương, việc thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình đã khiến Đô Lương thất bại với tỷ số cách biệt 1 - 11 trước Thanh Chương.

Pha tranh chấp bóng giữa cầu thủ Đô Lương ( áo xanh) và Thanh Chương ( áo trắng )

Ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, Thanh Chương đã tạo ra một thế trận áp đảo trước Đô Lương và họ sớm có bàn thắng để vươn lên dẫn trước khi trận chung kết mới bước qua phút thứ 3 Tấn Minh (11) đã có bàn thắng mở tỷ số giúp Thanh Chương dẫn trước, chỉ trong vòng 10 phút hiệp 1 các cầu thủ Thanh Chương đã dẫn Đô Lương 3 - 0, kết thúc hiệp 1 tỷ số trận chung kết đã là 5 -1 nghiêng về Thanh Chương, một kết quả khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

Các cổ động viên Thanh Chương tiếp sức và ccổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ thi đấu trên sân

​Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi so với hiệp thi đấu đầu tiên Thanh Chương vẫn là đội nắm giữ thế trận tốt hơn, ngược lại việc bị dẫn trước với một cách biệt quá lớn khiến các cầu thủ Đô Lương không còn động lực và họ thủng lưới thêm 6 bàn thua trong hiệp 2, kết quả chung cuộc Thanh Chương vượt qua Đô Lương với tỷ số 11 -1. Với chiến thắng hủy diệt trong trận chung kết đoàn quân của huấn luyện viên Đình Bảo đã lên ngôi vô địch một cách thuyết phục, đồng thời ẵm luôn các danh hiệu cá nhân thủ môn xuất sắt, cầu thủ xuất sắc và vua phá lưới.

Pha tranh chấp bóng giữa cầu thủ Đô Lương ( áo xanh) và Thanh Chương ( áo trắng ) trong hiệp thi đấu thứ 2

Các danh hiệu tập thể, cá nhân tại giải đấu:

Đội Vô địch: Thanh Chương FC

Giải nhì: Đô Lương FC

Đồng giải ba: Vinh FC 

Đồng giải ba: Quỳ Hợp FC

Giải phong cách: Quỳnh Lưu FC

Giải CĐV xuất sắc: Đô Lương FC

Cầu thủ xuất sắc: Nguyễn Tấn Minh - Thanh Chương FC

Thủ môn xuất sắc: Trịnh Văn Lợi - Thanh Chương FC

Vua phá lưới: Nguyễn Tấn Minh - Thanh Chương FC

Hoa Khôi Sông Lam: Quỳ Hợp FC, Kỳ Anh FC, Đô Lương FC

Trong buổi lễ bế mạc và trao giải, ban tổ chức cũng đã gửi lời cảm chân thành đến các đơn vị tài trợ, các đơn vị truyền thông và đăc biệt là sự tham gia cổ vũ nhiệt tình các cổ động viên và các cầu thủ để giải đấu được diễn ra thành công rực rỡ.

Minh Tâm - Ketnoibongda.vn, Ảnh: Quảng Đà Media

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến