CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Thành Đoàn Đà Nẵng vô địch Giải bóng đá O35 Đồng Hương Cup 2024

28-01-24
Bởi: tamfag Có: Bình luận 903 lượt xem

KNBĐ.VN  - Sau 3 tuần tranh tài sôi nổi, hấp dẫn với các trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, chiều ngày 27/01/2024, tại sân bóng đá Đầm Sen - Tp Đà Nẵng đã diễn chung kết giải bóng đá O35 Đồng Hương Cup Laza Dentist- “Việt Nam tự hào một dãi non sông“

Thành Đoàn Đà Nẵng trở thành nhà vô địch giải bóng đá O35 Đồng Hương Cup Laza Dentist- “Việt Nam tự hào một dãi non sông“ sau khi vượt qua đội bóng mạnh Đà Nẵng với tỷ số 5 - 1 trong trận chung kết. Đây là một kết quả khá bất ngờ bởi hai đội được đánh giá là cân tài, cân sức khi cả hai đội sở hữu những cầu thủ chất lượng trong đội hình như Văn Mẹo, Ngọc Lĩnh, Cao Cường, Ngọc Thiện bên phía Thành Đoàn Đà Nẵng, ở chiều ngược lại Đà Nẵng cũng tung ra sân với đội hình mạnh nhất mà họ có như Thanh Tuấn,Thanh Hưng, Đình Bảo, Ngọc Cường< Đông Kha...

Thành Đoàn Đà Nẵng có bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 4 sau pha sút sa của đội trưởng Cao Cường, bị dẫn bàn Đà Nẵng dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên họ tiếp tục thủng lưới ở phút 12 Ngọc Thiện có cú sút cận thành nâng tỷ số lên 2 - 0. Trước khi hiệp 1 khép lại Thành Đoàn Đà Nẵng dẫn trước Đà Nẵng 3 - 0.

Những phút cuối hiệp 1 Đà Nẵng chỉ còn 6 người thi đấu trong sân, khi Thanh Hưng nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Việc chơi thiếu người khiến cho Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai nối chơi. Dù cũng đã có những cơ hội rút ngắn tỷ số nhưng cột dọc và xà ngang đã từ chối bàn thắng của Đà Nẵng.

Bước sang hiệp 2 Đà Nẵng chỉ còn 6 người trong sân, họ đã chơi tất tay khi và cũng có bàn gỡ 1 - 3, việc chơi thiếu người khiến cho Đà Nẵng không thể lật ngược thế cờ trước lối chơi tâp trung của Thành Đoàn Đà Nẵng. Những phút cuối trận Thành Đoàn Đà Nẵng có thêm 2 bàn thắng nữa sau khi khung thành của Đà Nẵng bỏ trống. Với chiến thắng 5 - 1 trong trận chung kết Thành Đoàn Đà Nẵng trở thành tân vương của mùa giải thứ nhất.

HÌNH ẢNH TRAO GIẢI BÓNG ĐÁ O35 ĐỒNG HƯƠNG CUP 2024

Ban tổ chức tặng bảng danh vị vinh danh các đơn vị tài trợ

Đội hình tiêu biểu của O35 Đồng Hương Cup 2024

Đồng vua phá lưới thuộc về Ngọc Thiện của Thành Đoàn Đà Nẵng và Ngọc Cường của Đà Nẵng

Thủ môn xuất sắc nhất giải được trao cho Phôn Phú của Đà Nẵng

Cầu thủ xuất sắc nhất giải được trao cho Cao Cường của Thành Đoàn Đà Nẵng

Huấn luyện viên xuất sắc nhất giải được trao cho Hoàng Nghĩa Quân của Đà Nẵng

Đội đoạt giải phong cách được trao cho đội Thanh Hóa

Đội đoạnt giải 3 được trao cho đội Quảng Bình

Đội đoạt giải nhì được trao cho đội Đà Nẵng

Đội vô địch được trao cho Thành Đoàn Đà Nẵng

Mùa giải năm nay có sự đồng hành của các đơn vị: Hệ thống Nha khoa quốc tế Laza Đà Nẵng, Thương hiệu bia Savabec, Truyền thông Lam Mark, Tập đoàn Công Gia Phát, Công ty TMDV tổng hợp Hải Vân, Công Ty IoT, Tập đoàn hoá chất Việt Mỹ, Công ty Solvang Media, Nhãn hàng Keepfly, Hà Nội quán, Khanh Quỳnh Garage,… Các đơn vị truyền thông Kết Nối Bóng Đá, Bóng Đá Phong Trào, 365 Live, Bóng Đá sân 7 đưa tin liên tục trên các nền tảng mảng xã hội.

Minh Tâm - Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến