CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Kết quả Bán kết Giải bóng đá Doanh nghiệp TP Đà Nẵng mở rộng 2018.

05-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5380 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Ai cũng biết Ngô Hoàng Pháp là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch tại giải năm nay, nhưng không ai nghĩ Ngô Hoàng Pháp lại có chiến thẳng đậm như vậy tại trận bán kết.

 

 

 

Những tưởng trận bán kết giữa FC  Ngô Hoàng Pháp và FC Đại Hưng Mobile sẽ cân tài cân sức, tuy nhiên đây lại là trận đấu khá dễ dàng với Ngô Hoàng Pháp. Ngay ở hiệp 1, Đại Hưng Mobile đã phải hứng chịu 3 bàn thua. Sang đến hiệp 2, các cầu thủ FC Ngô Hoàng Pháp ghi thêm 5 bàn. Cầu thủ Thành Trí đã lập Hattrick góp phần cho chiến thắng 8 - 2 cho FC Ngô Hoàng Pháp đồng thời vươn lên dẫn đầu danh Vua phá lưới với 9 bàn thắng.

 

Trận đấu giữa FC For You và FC Kiến Tinh

 

Hiệp 1 trận đấu giữa FC For You và FC Kiến Tinh đã diễn ra rất hấp dẫn, cả hai đội đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn về phía khung thành của nhau, nhưng sự chắc chắn của thủ môn hai đội khiến cho không có bàn thắng nào được ghi.

 

Sang hiệp 2, bất ngờ phút 35 của trận đấu FC Kiến Tinh có bàn thắng mở tỷ số trận đấu do công của cầu thủ K Lăng. Nhưng ngay sau đó 2 phút cầu thủ Kim Trung đã có bàn thắng gỡ hòa cho FC For You. Bàn thắng này đã giúp các cầu thủ FC For You thi đấu tự tin hơn. Bằng chứng là bàn thắng nâng tỷ số lên 2 - 1 của cầu thủ Trọng Khôi và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

 

FC For You (áo đỏ - quần đỏ) - FC Kiến Tinh (áo trắng- quần trắng) 

 

 

Như vậy trận chung kết Giải bóng đã Doanh nghiệp Đà Nẵng mở rộng 2018 – Cup For You sẽ là cuộc tranh tài của 2 đội tại Bảng A. Tại trận đấu giữa 2 đội tại vòng bảng FC Ngô Hoàng Pháp đã thắng FC For You với tỷ số đậm 8 – 2. Liệu FC For You có đấu pháp gì trước đội Ngô Hoàng Pháp vô cùng mạnh như vậy? Trận đấu tranh giải 3 giữa FC Đại Hưng Mobile và Kiến Tinh là trận giữa 2 đội tại bảng D. Xin nhắc lại Đại Hưng Moile đã thắng Kiến Tinh với tỷ số 4 – 2 cũng ở lượt cuối vòng bảng.

 

Trận tranh giải Ba và trận Chung kết sẽ diễn ra vào chiều ngày 05/08/2018, Lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra ngay sau đó trên Làng thể thao Tuyên Sơn, TP Đà Nẵng.

 

- KH -

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐÂU CHUNG KẾT , TRANH GIẢI BA

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến